Chương 111

5.4K 378 37
                                    

Hoa Chi Phá giải quyết gánh nặng lớn là công chúa điện hạ xong thì đột nhiên cả người thoải mái, bước đi cũng nhanh hơn nhiều.

Không biết Niệm Khanh đã trở lại hay chưa, nói xem, chuyện công chúa điện hạ bị đoạt mất, nàng có cần nói cho Niệm Khanh nhà nàng biết hay không đây?

Có điểm rối rắm hơn là, nếu không nói thì Niệm Khanh vẫn sẽ biết, hơn nữa công chúa điện hạ là ở cùng nàng rồi bị bắt đi, đến lúc đó chẳng phải là giải thích thế nào cũng vô dụng? Nếu nói thì 'tình địch' vất vả lắm mới bị thiên ý cho ra đi, giờ cứu nàng trở về, đây không phải là tìm chết sao!

Ôi, vẫn là tối nay mới về đi! Đến lúc đó gạo nấu thành cơm, dù khả năng của Niệm Khanh lớn bằng trời cũng không có cách gỡ lại, lại không thể tuyên bố ra ngoài rằng công chúa điện hạ bị tú cầu đánh trúng trở thành 'chồng' người khác!

Hạ quyết tâm, Hoa Chi Phá bước chậm lại, chậm rãi lắc lư đi về, không kéo dài giờ tốt lành của người ta thì thật lãng phí cơ hội ban thưởng hôm nay.

Hoa Chi Phá ở đây bước chậm như trên mây, Niệm Khanh ở kia lại vừa vội vừa tức, nàng vừa trở về thì nghe được chuyện Hoa Chi Phá bị tiểu hoàng muội của nàng bắt cóc, nha đầu Hoàng Phủ Hạnh kia hoạt bát hiếu động, gây chuyện thị phi, cũng không biết hai người này cùng một chỗ có thể gây ra bao nhiêu tai họa, hơn nữa lần ra ngoài này ngay cả một hộ vệ cũng không mang theo, thật sự sầu chết nàng.

Tuy nói là dưới chân thiên tử mức độ tội phạm thấp nhất có thể, nhưng đạo chích cũng không phải là không có. Hoàng Phủ Hạnh ngoài cắn người ra thì không còn năng lực khác, Hoa Chi Phá trông được nhưng không dùng được, khoa chân múa tay có thể làm được chuyện gì? Phái người đi ra ngoài tìm đến bây giờ cũng không có tin tức. Thằng nhãi Hoa Chi Phá này, trở về không khiến nàng ta đẹp mặt là không thể!

Ngay lúc Niệm Khanh tức đến độ có thể bóp nát chén trà trong tay thì người lo lắng trong lòng rốt cục đã xuất hiện, chẳng qua...

- Niệm Khanh, việc lớn không tốt - Hoa Chi Phá vừa đến liền thay đổi thần thái lang thang thành bộ dạng vô cùng lo lắng, hai giờ đã trôi qua, chấm dứt hay không chấm dứt cũng có thể đã xong rồi phải không?

Niệm Khanh quay đầu lại liền thấy Hoa Chi Phá vội vã chạy tới chỗ mình, trên gương mặt trấn định lộ ra một ít lo lắng, còn chưa kịp nghĩ lại có chuyện gì, theo bản năng mở miệng hỏi:

- Sao vậy?

- Công chúa...công chúa điện hạ nàng...

- Đã xảy ra chuyện? - Vừa thấy đằng sau Hoa Chi Phá quả nhiên không có thân ảnh tiểu hoàng muội của mình thì trong lòng càng đoán chắc.

- Đúng, à không phải! - Hoa Chi Phá gật đầu rồi lại lắc đầu - Nàng bị người ta chộp đi làm cô gia.

Dù Niệm Khanh kiến thức rộng rãi cũng bị câu nói sau của Hoa Chi Phá sét đánh đến trong mềm ngoài giòn, cái gì gọi là bị bắt đi làm cô gia? Một tiểu cô nương như nàng còn có thể làm cô gia? Cũng may là trong miệng không có nước trà, nếu không Niệm Khanh thật sự sẽ phun lên mặt Hoa Chi Phá, trêu người cũng không cần như vậy.

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ