Chương 16

7.1K 508 49
                                    

Vị Triều, Vị Triều, Vị Triều thân yêu của ta!

Phong Chi Lâu cho tới bây giờ chưa từng cảm thấy mặt trời chói sáng như hôm nay, trời xanh như đại dương, biển xanh như bầu trời! Tất tần tật mọi thứ đều thật đáng yêu.

Nàng cũng không biết tâm tư mà bản thân ôm ấp đối với Vị Triều là thế nào, là thích? Là hâm mộ? Là say mê? Hay là yêu? Mặc kệ là loại nào thì cũng không cản được chuyện nàng kích động mỗi khi ở cùng một chỗ với Vị Triều.

Ưu điểm của Vị Triều có kể ba ngày ba đêm cũng không hết!

Có tài có mạo, tính cách băng sơn đáng yêu của nàng.

Phong Chi Lâu thích băng sơn, nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì băng sơn chỉ đối với người mình để ý mà lộ ra tính cách thật, ôn nhu chân thật, nhiệt tình chân thật, không giống Ly Tuyệt mà Nguyệt Chi Loạn thích, đối với ai cũng tốt chính là đối với ai cũng không tốt, đối với ai cũng có tình chính là đối với ai cũng vô tình!

Nàng luôn luôn yêu băng sơn, đối với mỹ nữ băng sơn này lại càng say mê phải chết! Từ lúc chạm mặt Vị Triều, Phong Chi Lâu không chỉ một lần ảo tưởng, nếu mỹ nữ cực phẩm băng sơn kia đặt ở trước mặt mình thì bản thân sẽ giơ tay lên bắt lấy hay không? Đối với băng sơn dễ nhìn nàng cũng rất hâm mộ, chẳng qua so với mỹ nữ thì thấp hơn một bậc, nàng cũng không biết vì sao, chỉ là không kích động giống như vậy.

Mà hiện tại có một cực phẩm băng sơn mỹ nữ rõ ràng, sinh động đứng trước mặt nàng, nàng không bị nổ mạch máu đã là kỳ tích! Huống chi sau khi nhìn thấy cảnh Niệm Khanh đạp nước mà đi thì nàng lại càng có hứng thú nồng hậu đối với bốn hoa khôi, Niệm Khanh võ công cao cường như vậy, vì sao không thấy nàng dùng? Hơn nữa cũng chưa bao giờ nghe có người nói Niệm Khanh biết võ công. Một khi đã như vậy thì ba người có quan hệ với Niệm Khanh có thể thua kém sao?

Đáp án rất rõ ràng, trên người Vị Triều nhất định cũng có bí mật nào đó không thể để người khác biết.

Dùng một câu tổng kết: Nữ nhân có bí mật là đây!

- Vị Triều, Vị Triều, ngươi muốn dạy ta thổi tiêu sao? – Mắt Phong Chi Lâu ánh lên lang quang, ký ức của nàng về tư thế khi thổi tiêu của Vị Triều vẫn còn mới mẻ, đầy thanh khiết nhưng lạnh lùng!

Vị Triều thật sự sắp không chịu nổi Phong Chi Lâu líu ríu bên tai, giống hệt chim sẻ.

Nàng vốn thích yên tĩnh và cũng không yêu nói chuyện, có thể không mở miệng sẽ không mở miệng, huống hồ cũng không nhiều chỗ để nói như vậy. Ngày hôm qua khi nghe Niệm Khanh nói rằng muốn nàng dạy một người trong bốn cầm thú một tài nghệ thì nàng liền kiên quyết không chịu, bốn cầm thú kia vừa nhìn đã biết là bốn người đần độn, trời có sập xuống thì cũng không học được. Ai ngờ dưới lời ngon tiếng ngọt của Niệm Khanh thì hai người kia đã nhanh chóng thỏa hiệp, quyết định đánh cược vào bốn cầm thú xem trong hai tháng ai sẽ dạy dỗ đồ đệ tốt hơn.

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhWhere stories live. Discover now