Chương 56

7K 464 30
                                    

Editor: Định để dành ngày mai đăng nhưng lại cảm thấy đăng ngay sau chương 55 có vẻ hay hơn.

==========================

- Rác rưởi! - Nguyệt Chi Loạn.

- Ti bỉ! - Hoa Chi Phá.

- Cầm thú! - Tuyết Chi Lạc.

Phong Chi Lâu đắc ý dào dạt nhìn vẻ mặt hâm mộ của ba người, tự hào cực độ nói:

- Các ngươi cứ ghen tị với ta đi, không sao, dù sao hiện tại ta chỉ cách Vị Triều nhà ta có một bức tường, sự nghiệp đẩy ngã chỉ là vấn đề thời gian. Ha ha ha, ta cười thật đắc ý, ta cười thật đắc ý - Chuyển vào tiểu viện của Vị Triều, chuyện này tương đương với ở chung rồi! Sao có thể không hưng phấn được?

- Lâu đệ, đẩy ngã là chuyện rất tốt đẹp, nhưng ngươi xác định là ngươi đẩy ngã chứ không phải bị đẩy? - Nguyệt Chi Loạn thật không nhìn nổi bộ dạng kiêu ngạo của Phong Chi Lâu, không quên đả kích - Vị Triều nhà ngươi dù thế nào cũng là cao thủ võ lâm, muốn đẩy ngã nàng rất khó! Ngược lại, Vị Triều đẩy ngã ngươi dễ như trở bàn tay, nhìn cái mặt xuân tâm nhộn nhạo của ngươi kìa, nàng chưa đẩy ngươi đã tự động dâng lên tận cửa.

- Loạn nhi, ngươi lại dự đoán! - Hoa Chi Phá nháy mắt, buồn cười nhìn mặt Phong Chi Lâu càng ngày càng đen - Kỳ thật, công thụ gì đều là mây bay - Ngươi chớ tiếp tục kích thích Lâu đệ.

Tuyết Chi Lạc rất đồng tình gật đầu:

- Lâu đệ đừng lo, không đủ thiên tư thì trau dồi kỹ thuật. Bằng kinh nghiệm xem qua vô số AV của anh, ngươi nhất định có thể! - Nếu thật sự không được thì thụ lâu ngày cũng thành quen.

- Cứt chó... mẹ kiếp... đi chết... - Phong Chi Lâu run run chỉ vào ba người - Ngươi là thụ! Ngươi là thụ! Ngươi là thụ! Cả nhà các ngươi đều là chịu! Ông là công, thuần công! Ông sao có thể bị Vị Triều đẩy ngã, tuyệt đối không có khả năng! Ông là công! Công công công công công công công công công công công công công công công công công công công công...

Hoa Chi Phá không nói gì chỉ chép miệng nhìn Lâu 'Khiêu Đại Thần', nháy mắt gửi tin cho Nguyệt Chi Loạn và Tuyết Chi Lạc: Lâu đệ lại động kinh!

Nguyệt Chi Loạn gửi tin lại: Nàng đang chột dạ!

Tuyết Chi Lạc biện giải: Nàng đang ngạo kiều! (Bằng với Tsundere, ngoài cường ngạnh nhưng bên trong lại ngại ngùng xấu hổ)

Cuối cùng ra đưa một kết luận: Lâu đệ không hổ là thánh ngạo kiều!

Ngay lúc tứ cầm thú vì chuyện Phong Chi Lâu vào ở tiểu viện của Vị Triều mà tiến hành phân tích thì tứ đại hoa khôi cũng đang thẩm vấn người nào đó.

- Vị Triều, ngươi thật sự quyết định như vậy? - Ly Tuyệt có chút lo lắng nhìn tỷ muội nhiều năm, chậm rãi hỏi - Chưa bàn đến chuyện nàng là nữ, chỉ xét riêng ngôn ngữ hành động ngày thường của nàng thôi, là thật tình đối đãi với ngươi sao?

Vị Triều đồng ý để cho Phong Chi Lâu vào ở trong tiểu viện của nàng cũng đồng nghĩa với việc nàng mở rộng cánh cửa trái tim đối với Phong Chi Lâu. Phong Chi Lâu... thật sự đáng sao?

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhWhere stories live. Discover now