Chương 17

6.7K 495 24
                                    

Chuyện Nguyệt Chi Loạn đi theo Ly Tuyệt đang khiến một người bị kích động!

Nhất định phải thừa dịp này bắt lấy trái tim mỹ nữ, cho dù không chiếm được tâm cũng khiến trong lòng nàng có ta một chút. Đến lúc đó, gia sẽ nằm ở trên giường để Ly Tuyệt giúp ta bóp tay bóp chân, thuận tay bón thêm quả nho gì đó, sau đó lại miệng áp miệng đút rượu, quả thực là cuộc sống thần tiên! Nếu thiếu tiền liền bảo Ly Tuyệt họa hai bức tranh, sau đó mình cầm đi bán, lấy danh tiếng của Ly Tuyệt mà nói thì khẳng định tranh của nàng rất có giá, toàn bộ con đường làm giàu của mình đều đặt ở trên người Ly Tuyệt. Chờ ta có tiền, ta sẽ đến những nơi đồ uống nổi tiếng, sữa đậu nành uống hết một chén lại mua thêm một chén, sau đó sẽ đến chỗ Lâu đệ, Lạc Lạc, lão đại khoe khoang hống hách, chỉ cần nghĩ đến đây lòng Nguyệt Chi Loạn đã phi thường khoái trá.

Ở trong mắt Loạn Loạn, cả người Ly Tuyệt đều là báu vật, Ly Tuyệt không chỉ là kiểu nàng yêu thích, quan trọng hơn, nàng ta chính là một núi vàng di động, ăn bám được Ly Tuyệt chẳng khác nào lấy được một mỏ vàng chưa được khai thác. Nàng lập tức có thể từ tầng lớp bần cùng nhảy vọt thành phú ông cấp một. Đến lúc đó, đừng nói là một ngàn lượng, dù một vạn lượng cũng chỉ là vấn đề nhỏ!

Ăn bám phú bà là chuyện đáng xấu hổ? Nói đùa, bám không được mới đáng sỉ nhục! Ai nhìn thấy tiền mà đi qua được? Huống hồ Ly Tuyệt có tài có mạo, đằng sau tài mạo của nàng còn có thêm chút tài năng giấu kín nữa, chẳng lẽ nàng lại ngốc nghếch đi phấn đấu cho bằng nàng ta? Không phải tìm cái chết sao! Chờ nàng phấn đấu thật tốt rồi thì răng người ta đều đã rụng hết rồi, còn làm được gì đây! Nàng luôn luôn không biết cái gì là đáng xấu hổ!

Về phần các nàng đều là nữ, cái này càng không phải là vấn đề. Bản thân Nguyệt Chi Loạn là phần tử thế kỷ hai mươi mốt tiến bộ, đam mĩ bách hợp ngôn tình nhân thú đều đã xem qua, chỉ cần có tình yêu, chỉ cần đối phương tự nguyện thì có cái gì không thể? Chuyện Ly Tuyệt ở trong thanh lâu cũng không có gì không tốt dù ở cổ đại đối với xuất thân này vẫn chưa cởi mở!

Quan trọng nhất bây giờ chính là bắt giữ trái tim Ly Tuyệt, chuyện này đối với nàng cũng chỉ là vấn đề nhỏ!

- Ly Tuyệt cô nương, ngươi muốn dạy ta vẽ tranh sao? - Tuy rằng nội tâm Nguyệt Chi Loạn thực cầm thú nhưng nàng vẫn thích giả dạng chính nhân quân tử, đương nhiên thi thoảng phóng đãng một chút cũng không có vấn đề gì.

- Nguyệt công tử có thể viết chữ không? - Ly Tuyệt đem giấy Tuyên trải phẳng, dùng thước chặn giấy kè tốt bốn góc, đột nhiên nhớ đến chuyện hình như Nguyệt Chi Loạn chưa từng nói rằng nàng không biết chữ, nếu nàng ta biết cũng sao có thể chủ động nói ra, nếu nàng ta không biết thì chẳng phải là làm tổn thương lòng tự trọng của nàng ta?

Nguyệt Chi Loạn nghe xong lời này lập tức muốn phản bác, nói đùa, ta cũng không phải là loại thất học, sao lại không biết chữ? Vừa định nói ra nàng lại phát hiện, chữ ở nơi này quả thật có vài cái nàng không biết thật, chữ nàng vẫn hay dùng đều là chữ giản thể, nếu hiện tại lập tức hỏi một chút chữ phồn thể thì nàng thật đúng là sẽ không biết! Nhưng mà nếu nói mình không biết chữ thì chẳng phải quá mất mặt sao!

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ