Chương 19

6.4K 476 17
                                    

Hoa Chi Phá vẫn cảm thấy nàng giống như Tiểu Bạch Long trong Tây Du Ký, có thể bay trên trời có thể lặn xuống nước, không gì không làm được. Đương nhiên đây đều là ảo tưởng của nàng, tự sướng một chút cũng là chuyện bình thường. Chỉ có điều từ khi gặp Niệm Khanh, nàng lại giống như mèo gặp chuột, đương nhiên Niệm Khanh là con mèo tao nhã, còn nàng là con chuột lấm la lấm lét.

Cũng không biết có phải lực ảnh hưởng của mỹ nhân quá lớn hay không mà đối với Niệm Khanh, Hoa Chi Phá luôn cảm thấy có cửa ải mà bản thân nàng không cách nào đi qua. Rõ ràng trình độ hai người không quá khác biệt thì vì sao nàng lại thấy trong lòng mình có bóng ma tên Niệm Khanh?

Ngẫm lại, khẳng định vẫn là do một ngàn lượng bạc kia làm loạn! Nàng cũng không phải kiểu thấy mỹ nữ chân liền mềm nhũn thì sao có thể vô duyên vô cớ đi e ngại Niệm Khanh đây? Cho dù nàng ta phúc hắc thì nàng cũng không kém! Tuy rằng cấp bậc so ra có lẽ thấp hơn một chút.

Quả nhiên, không tiền không quyền lưng không thể thẳng!

- Niệm Khanh, ngươi đang muốn làm gì? - Theo lý thuyết, có thể bước vào khuê phòng của Niệm Khanh thì Hoa Chi Phá rất cao hứng, chẳng qua trong tình huống như thế này thì cao hứng không nổi.

Hai tay Hoa Chi Phá ôm lấy bả vai rồi lui về phía sau một bước, nhìn ánh mắt bây giờ của Niệm Khanh thật giống như hoa hoa công tử (dân chơi là nam) lấy chuyện đùa giỡn mỹ nữ là nghề nghiệp, không chuyện ác nào không làm.

 

- Niệm Khanh tỷ tỷ, chuyện gì cũng phải từ từ! - Không phải chứ? Tuy rằng nàng có chút ý với Niệm Khanh nhưng tiến triển như vậy cũng quá nhanh, nàng còn chưa chuẩn bị tốt! Huống hồ nàng không định làm thụ! Tuy rằng hỗ công là vương đạo, nhưng lần đầu tiên sẽ quyết định vận mệnh sau này, đánh chết cũng không làm thụ!

 

Niệm Khanh run rẩy khóe miệng nhìn bộ dạng hoảng sợ của Hoa Chi Phá, sao lại có cảm giác nàng đùa giỡn nàng ta vậy! Không đúng, rõ ràng là nàng thấy cả người người kia ướt sũng nên muốn thay quần áo cho nàng ta mà thôi, sao lại biến thành tiết mục như thế này!

- Không nói nữa, cởi quần áo ra! – Không biết tại sao Niệm Khanh đột nhiên cảm thấy nhìn Hoa Chi Phá như vậy lại rất thú vị, vì thế cũng không giải thích mà hùa theo lời của nàng, để cho nàng tiếp tục hiểu sai.

C...cởi? - Hoa Chi Phá há hốc mồm, chuyện này thật quá ngượng ngùng! - Hai ta còn không có thân quen đến như vậy!

- Thế này... thế này cũng hơi nhanh! - Chẳng lẽ Niệm Khanh đã sớm để ý đến nàng? Không thì tại sao lại có dáng vẻ lưu manh như vậy!

- Nhanh? Ta còn đang ngại chậm - Người này chẳng lẽ không cảm thấy quần áo ướt dính vào người khó chịu sao? Niệm Khanh không nói gì nhưng rất lâu rồi nàng không cao hứng như vậy! Tư tưởng người này quả nhiên không thuần khiết!

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhWhere stories live. Discover now