Chương 57

6.3K 438 36
                                    

Vì hạnh phúc của Lâu đệ, vì tương lai của Lâu đệ, cuối cùng Tuyết Chi Lạc vẫn không nhẫn tâm bỏ mặc tỷ muội nhiều năm này, nàng cho rằng nếu mình mặc kệ thì Phong Chi Lâu có 90% khả năng sẽ làm thụ.

Chuyện Phong Chi Lâu làm thụ kỳ thật cũng không phải chuyện lớn gì, vấn đề là tứ đại cầm thú các nàng có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu, sao có thể để Lâu đệ bôi nhọ lên mặt mình được? Đặc huấn xem ra vẫn rất cần thiết.

Xem ra Tuyết Chi Lạc nàng vì Phong Chi Lâu mà phải gánh trên lưng rất nhiều 'tội danh' đây.

Tuyế Chi Lạc lôi kéo ba người Phong Chi Lâu, Hoa Chi Phá, Nguyệt Chi Loạn đi tìm lại chỗ cái Alto, lấy ra từ bên trong một cái máy tính xách tay được bao kĩ. Tuyết Chi Lạc cảm khái vạn phần - Bên trong là tâm huyết nhiều năm của anh đấy! Không ngờ hai ta cùng nhau xuyên đến đây. Cũng may cái nàng mua là nạp điện bằng năng lượng mặt trời, tuy rằng giá hơi cao nhưng khuyết điểm thì nhìn thế nào cũng chỉ có thời gian nạp điện hơi lâu mà thôi......

Bốn người trở lại phòng Tuyết Chi Lạc, đóng cửa, cài then.

- Oh Fuck, Lạc Lạc, ngươi đem theo cả laptop, sao không sớm giao nộp? Đã lâu không chơi trò chơi, bên trong có gì không? - Nguyệt Chi Loạn nhìn thấy laptop thì lập tức kích động, hoài niệm - Có Kiếm Tiên không?

Phong Chi Lâu lườm Nguyệt Chi Loạn một cái:

- Ngươi cảm thấy một tên dâm đãng như Lạc Lạc thì máy tính sẽ có những thứ thuần khiết như vậy sao?

- Đúng vậy, Lạc Lạc thế nhưng khinh thường trò chơi, phỏng chừng bên trong là trân quý nhiều năm của nàng! - Hoa Chi Phá cười rất ái muội - Lạc Lạc, ngươi vẫn ham muốn bản người thật như vậy sao?

Tuyết Chi Lạc mặt cứng đờ:

- Kỳ thật ta đã bỏ rất nhiều năm! Ta vì Lâu đệ nên mới lấy ra dùng!

Hoa Chi Phá ồ lên nhìn Phong Chi Lâu, vỗ vỗ bả vai nàng:

- Có Lạc Lạc dạy, Lâu đệ ngươi có hi vọng! Thật! Bằng kinh nghiệm nghiên cứu n năm, xem phim heo vô số của nàng, ngay cả cầm thú như ta cũng thấy mặc cảm.

Phong Chi Lâu mếu máo:

- Ta cảm thấy rất áp lực!

Nguyệt Chi Loạn cũng hiểu được, mặc dù hơi đáng tiếc nhưng ngẫm lại tổng thể thì có so với không có vẫn tốt hơn:

- Có áp lực mới có động lực, bớt nói nhảm đi, xem phim! - Thấy Tuyết Chi Lạc đã mở lên màn hình thì ra hiệu yên lặng.

Trong lúc nhất thời, tiếng rên rỉ không ngừng.

- Chậc chậc, sức chịu đựng không tồi! - Hoa Chi Phá.

- Chậc chậc, tư thế không tồi! - Nguyệt Chi Loạn.

- Chậc chậc, tốc độ không tồi! - Phong Chi Lâu cố ra vẻ trấn định - Không được, ta vẫn luôn không thích bản người thật! Có hentai không? - Thật quá áp lực!

- Loại hoạt hình đó hình như ở folder thứ hai, chị đây khinh thường loại đó, muốn xem thì xem người thật, nhìn mãi cũng thành quen - Tuyết Chi Lạc vẻ mặt thản nhiên - Cái này chính là loại nhẹ nhất, Lâu đệ, trình độ của ngươi sao lại thấp như vậy? Ta còn chưa thèm mở đến loạn luân, học đường, hiếp dâm, sử dụng đạo cụ, nhân thú, NP đâu!

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ