Chương 104

5.4K 349 17
                                    

Còn nữa, ba tên kia thật sự vô năng như vậy sao? Tuyết Chi Lạc tất nhiên không tin, hoặc có thể nói bởi vì các nàng rất giống nhau cho nên thấu hiểu nhau càng triệt để.

Đừng nhìn Lâu đệ một bộ dạng ngu ngơ, nếu không phải có vẻ 'thuần lương vô hại' thì nàng có thể khiến Vị Triều mù mắt mà coi trọng nàng sao? Còn tên Loạn Loạn kia, miệng lưỡi trơn chu lợi hại, một bộ tiện nhân, nhưng lại có thể dây dưa cùng một chỗ với Ly Tuyệt, còn không phải bởi vì nàng đủ 'thâm tình' sao? Phi, tên kia hoa tâm cái cải củ, cũng mệt nàng giả bộ!

Cho nên mới nói, chuyện gì cũng không thể chỉ nhìn mặt ngoài, chỉ nhìn mặt ngoài thôi đâu.

Lão đại hả, tạm thời không nói, dù sao cũng không phải là đồ tốt gì!

Về phần mình, Tuyết Chi Lạc chưa bao giờ cho rằng mình là người tốt. Cho nên áy náy cái gì, căn bản là không có.

Anh tuyệt đối sẽ không bán đứng sức lao động của mình để đi nuôi ba tên cầm thú kia, trừ phi các nàng chỉ còn một hơi thở. Không, cho dù là một hơi cũng không được, trừ khi cần ta mua quan tài cho các nàng, cũng không đúng, mấy tiện nhân như các nàng thì dùng quan tài gì chứ, tùy tiện tìm một cái chiếu một chỗ chôn là xong, có lẽ ngay cả chiếu cũng có thể giảm bớt.

Hơn nữa, đánh bạc vốn chỉ là chơi đùa mà thôi. Anh là nhân sĩ nghiệp dư. Ta là đồ bỏ, là đồ bỏ!

Tuy rằng Tiểu Nguyệt Nguyệt không làm nhiều động tác như Tuyết Chi Lạc nhưng động tác cũng làm cho người ta sáng mắt, mây bay nước chảy lưu loát sinh động, cốc đổ úp trên bàn bộp một tiếng, sau đó nàng nhìn Tuyết Chi Lạc cười cười, chỉ là nụ cười mỉm kia đã có điểm lạnh.

Thời điểm úp cốc đổ lên trên bàn, Tuyết Chi Lạc cũng nương theo mà đi lên, hai người một trước một sau, bộ dạng hơi có chút áp sát nhau.

Oh Fuck! Anh chán ghét nhân sĩ võ lâm!

Tuy rằng Tiểu Nguyệt Nguyệt không dùng nội lực, không dùng võ công, nhưng luyện võ bao năm tháng, tay chân tự nhiên cũng linh mẫn phi thường, làm chút động tác không phải quá cao quá khó thì khẳng định không có vấn đề, thậm chí có đôi khi cũng có thể có một hai động tác khiến Tuyết Chi Lạc phải ghé mắt, bộ dạng và tư thế của nàng căn bản không giống tay mới.

Vì sao lại nói là tay mới? Nếu không phải Tuyết Chi Lạc có nghe chuyện cũ thì khẳng định sẽ nghĩ Tiểu Nguyệt Nguyệt cũng là cao thủ.

Tiểu Nguyệt Nguyệt đang đếm...

Nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, nếu Tuyết Chi Lạc nàng không nghe sai. Đương nhiên, thời điểm nàng mở cái cốc đổ kia lên, khẳng định sẽ lớn không chạy đi đâu được.

- Ngươi mở đi... - Tuyết Chi Lạc một bộ dạng cao thủ tịch mịch, khuôn mặt kia thật đúng là khiến người ta rất muốn tẩn nàng.

Mọi người nín thở, đều như gặp quỷ nhìn chằm chằm con số kia.

- Một, hai, ba, bốn, năm, sáu? - Ngoài Tiểu Nguyệt Nguyệt ra thì ngay cả Du Lăng cũng sửng sốt một chút, con số này thật đúng là hỉ cảm, đây rốt cuộc là cố ý hay là thiên ý?

[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân TinhWhere stories live. Discover now