Tsk!

It was opened the whole time? Hindi ba siya nagla-lock ng pinto? Jeez ...

I decided to go inside. Sumilip muna ko baka kasi tulog lang siya pero ng wala kong nakitang tao sa loob ay tuluyan na kong pumasok then lock the door.

"Yanna? " I called her but there was no response. I walked towards the bed, pero ng matapat ako sa pinto ng banyo ay may narinig akong kumakanta.

| - - - |

You and I

We don't wanna be like them

We can make it till the end

Nothing can come between

You and I

Not even the Gods above can

Separate the two of us

No nothing can come between

You and I

Oh, you and I

| - - - |

I don't know why but I just found myself smiling while listening to Yanna's voice. She really love singing, kapag mag-isa siya lagi siyang kumakanta. She said that it's her stress reliever.

Lumapit ako ng kaunti sa pinto ng banyo. Tinapat ko ang bibig ko rito at sumigaw ng "Yanna!! " but still no response. Naririnig ko rin kasi ang tunog ng shower and at the same time kumakanta pa siya.

| - - - |

I figured it out

Saw the mistakes of up and down

Meet in the middle

There's always room for common ground

I see what it's like

I see what it's like for day and night

Never together

Cause they see things in a different light

Like us

They never tried

Like us

| - - - |

Napailing nalang ako but still smiling. I decided to just wait for her kaya umupo nalang ako sa edge ng kama. I roamed my eyes in her room. Her room is so ... plain. Wala kasing kahit anong furniture. Kung sabagay, hindi na rin naman niya kailangang artehan pa itong kwarto niya kasi tulugan lang naman niya to. And besides, di naman talaga niya to kwarto kasi yung totoo niyang kwarto sa bahay nila ay masyadong girly.

My eyes was stuck to a notebook na nakapatong sa dulo ng kama. Tumayo ako at lumapit sa bagay na iyon. I pick it up and saw a rose and a letter na nakaipit sa notebook. I got curious, so, I read the letter while waiting for her.

| - - -  |

You and I

We don't wanna be like them

We can make it till the end

Nothing can come between

You and I

Not even the Gods above can

Separate the two of us

You and I