Final Chapter : Outlaws Of Love

975 71 6
                                    

-Nhưng trước tiên, tao phải để cho Yoon Bomi tận mắt chứng kiến cảnh này cái đã...

Jihoo chụp lấy chai nước suối của một tên đàn em gần đó, tự tay dốc ngược chai nước vào đầu Bomi, nước lạnh đổ hết lên người em làm em từ trong cơn mê bừng tỉnh. Trước măt em nhòe đi, những vệt nưới chảy dài xuống đôi gò má. Đôi tay không cử động được, trong đêm đen Bomi liếc mắt nhìn xung quanh. 

-Yoon Jihoo...thả tôi ra

Jihoo cười khẩy, nhìn về phía Eunji. 

-Yoon Bomi. - Eunji gọi khẽ, cả hai trao đổi ánh nhìn hồi lâu. 

Bomi nhìn thấy Eunji, hai cổ tay bị cột chặt vùng vẩy trong sự bất lực. 

Trong màn đêm tĩnh mịch, tiếng búng tay của Jihoo vang lên, trong một thoáng vẫn chưa kịp nhận thức được gì, Eunji đã bị bao vậy bởi một đám người mặt mày hung tợn. Cô biết mình khó lòng trốn khỏi nên mới liều mạng lao đầu vào, dùng lấy hết sực lực cộng với vài đường võ từ rất lâu rồi đã được học mà chống trả. Bằng cái sức cóc nhái đó, cô nhanh chóng bị vật xuống nền đất, cong lưng chịu những cú đạp mạnh từ phía trên. 

-YOON JIHOO, THẢ TAO RA...THẰNG KHỐN - Bomi gào lên. 

-Im lặng đi, còn nhiều màn hay ho nữa. Đây vẫn chưa là gì đâu Yoon Bomi. 

Jihoo cúi người, miết nhẹ những ngón tay lạnh cóng lên khuôn mặt rồi dán chặt lớp băng keo che phủ đi bờ môi trắng bệch của em, nhận thấy ánh mắt chán ghét kia, cậu ta thở dài chống tay đứng dậy. Xua ánh mắt nhìn trong không gian đen nhẻm, những tiếng va chạm bạo lực vang lên từ phía sau lưng. Jihoo thét

-Dừng lại!

Đám thuộc hạ nghe lệnh lui đi, để lại Jung Eunji đau đớn oằn lưng lại dưới nền cát lạnh lẽo, những vết thương rướm máu hiện lên khắp nơi. 

Jihoo bước đến, đặt mũi giày đối diện khuôn mặt của Eunji, hỏi:

-Park Chorong khi nào mới tới? 

Câu hỏi dành cho Eunji, nhưng nhanh chóng lao đi trong đầu của Bomi, em nhớ lại cách mà chính ta cậu ta nói với em rằng Park Chorong thực chất chẳng có gì tốt đẹp. Rằng chính Yoon Jihoo hằng ngày đem vào đầu em những thứ xấu xa về Park Chorong. Bomi siết chặt bàn tay vấy đầy những vệt đất bẩn thiểu, em căm ghét mình chỉ vì một phút nóng giận mà quên đi nghĩa tình 5 năm trời với Park Chorong, em ghét cách mình bất lực nhìn người bạn thân duy nhất vì mình mà ngã sụp xuống đất. Đau đớn từ sâu trong thâm tâm mình, đến nổi đôi mắt kia không tha thiết gì việc nhìn ngắm thế sự trớ trêu trước mắt nữa.

Tiếng bước chân dồn dập từ xa vang lên, Yoon Jihoo đưa mắt về phía phát ra âm thanh ấy, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên vì người cậu cần hiện tại cũng đã tìm đến. 

Chorong thở gấp, trợn mắt nhìn Eunji gần như đã bất tỉnh dưới chân Yoon Jihoo, cô cúi người khẩn trương ôm lấy cơ thể rã rời nhuốm đầy máu của đứa em. 

-Jung Eunji...Tỉnh lại... - Chorong lắc mạnh, hoảng sợ nhìn hai mi mắt khép chặt vào nhau. Trong khoảnh khắc ấy, cô tức giận nhìn về phía Yoon Jihoo, cái cười khẩy làm máu bên trong cơ thể cô sôi sục. 

[Shortfic] Outlaws Of Love - CHOMI [END]Where stories live. Discover now