Chap 5 : Tears All Fall The Same (!)

1K 74 4
                                    

Bomi vịn chặt bàn tày của mình trên tay nắm cửa tủ lạnh, em bị Park Chorong chèn ép đến nỗi cả người dính chặt vào tường. Bomi nhăn mặt, mùi rượu từ cơ thể Chorong khiến em bị choáng. Em đẩy cô ra, bực mình hỏi chuyện.

-Park Chorong, chị đã uống rượu sao? Đi quay phim của chị đó sao?

-Hum~ chị có uống một ít – Chorong kề sát khuôn mặt đỏ lự của mình về phía Bomi, đôi mắt lừ đừ nhìn em không dứt.

-Sao hồi sáng chị không gọi cho em?

Bomi đẩy Chorong ra xa, một mực từ chối con người dai dẳng kia, nhưng chỉ một lúc sao cơ thể nóng bừng kia lại xáp vào người em.

-Chị giận Giám đốc nên không còn nhớ gì nữa.

Bàn tay hư hỏng của Chorong vi vu khắp nơi trên cơ thể tuyệt hảo của người đối diện, cô cắn phập lấy đôi vai trần của Bomi rồi từ từ chuyển về phía xương quai xanh quyến rũ. Chorong đưa lưỡi, quét đều từng centimet trên chiếc cô cao trắng ngần. Sẽ là nói dối nếu bảo rằng Bomi không thích điều đó. Em siết chặt lấy cổ áo của Chorong, những câu từ phàn nàn định bật ra lại bị nuốt vào.

Bằng cách nào đó, Chorong bỗng trở nên thật mạnh mẽ, cô nhấc bổng Bomi đặt em trên thành bếp và chiếc lưỡi kia chưa bao giờ sao lãng công việc của nó. Bomi rít lên, em cắn răng ngửa cổ ra phía sau để những hơi thở nóng hổi thoát ra ngoài không trung.

Em rên khẽ khi Chorong vùi mặt của mình vào đôi bồng đào săn chắc kia, rê lưỡi theo những đường nét không rõ hình dạng. Thỉnh thoảng còn tiện mồm cắn phập vào nó khiến Bomi giật thọt cấu mạnh vào vai áo của Chorong.

-Arg...Bomi..chị đã bảo em đừng để móng tay quá dài rồi mà.

-Ugh..~ Im đi

Bomi bỗng dưng trở nên cáu gắt, em trừng mắt với người con gái lớn hơn siết đầu cô vào sát vào người mình, Chorong hả to miệng, cố ép toàn bộ một bên ngực của Bomi vào miệng mình.

Chorong khều nhẹ lên chiếc quần lót của Bomi, cảm nhận đứa trẻ của mình đang rĩ nước rất nhiều làm cho cô bất giác mỉm cười.

-Park Chorong~

Em gọi tên cô bằng hơi thở đứt quãng, khuôn miệng bé nhỏ mở to

-Ngày...mai em...phải...hhhhaaa...

Đến công ty...uhmm~

Chorong bỏ mặc những câu nói vô nghĩa, cô tuột chiếc quần lót vướng víu xuống, nhẫn tâm quăng nó vào một góc rồi sau đó trở lại với công việc của mình. Bomi cố ổn định nhịp thở trước sự trêu đùa quá trớn của Chorong ở bên dưới. Cô miết nhẹ hai đầu ngón tay lên cô bé của em, cố tình tìm đường đi vào rồi lại rút ra. Bomi run lên, những hơi thở bắt đầu trở nên dồn dập, bụng dưới dâng lên một cảm giác khó chịu.

Chorong vẫn ôm lấy người em bằng một tay, đầu thì vùi vào ngực và tay còn lại thì cứ tự do rong ruổi khắp nơi bên dưới. Cô quệt một vệt nước rồi lại vẽ những đường tròn trên bụng của em.

Cho đến khi Bomi của cô nổi điên lên thì Chorong mới bắt đầu đưa hai ngón tay của mình vào trong. Bomi giật bắn đôi mắt nhắm nghiền lại hứng chịu cơn đau dâng lên từ bên dưới.

[Shortfic] Outlaws Of Love - CHOMI [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ