Chap 4 : Nights are getting colder!

994 75 6
                                    

Bomi bỗng nhiên rút bàn tay của mình ra khỏi tay của Chorong, cô khẽ nhăn mặt và khó chịu. Chorong đã quá quen với cách nhận lấy hơi ấm từ bàn tay kia rồi cảm giác bây giờ khiến cô cảm thấy tê cứng, một chút hụt hẫng dâng lên trong lòng.

-Bomi...

Hàng lông mày của Chorong chầm chậm cong lên, khuôn mặt khó ở bắt đầu nhăn nhó.

-Em xin lỗi, nhưng em sợ...

-Em sợ cái gì chứ?

-Ông ấy sẽ lại tát chị vì em, điều đó khiến em không chịu được Chorong ah

Bomi cúi mặt, đôi môi bất giác cong lên lo lắng. Cô bẹo má em, từ từ nâng cái đầu nâu vàng của em lên, khẽ mỉm cười một chút.

-Bảo bối, tát chị là chuyện nhỏ, tát em là chuyện lớn. Nên đừng lo lắng nữa sẽ không có gì đâu.

Đôi mắt em cụp lại, hai hàng mi cong vút ủy khuất rũ xuống.

-Không được buông tay chị nữa!

Khẽ đan bàn tay của mình vào bàn tay của Bomi, Chorong siết chặt tay em bằng từng ngón tay thon thả của mình, nhẹ nhàng đung đưa qua lại. Cô cảm nhận được bàn tay ấy đang rĩ ra từng giọt mồ hôi lạnh. Hơi thở dài vô tình thoát ra khỏi miệng Chorong, cô nhìn vầng trán lấm tấm mồ hôi của Bomi rồi đặt lên đó một nụ hôn phớt.

-Đừng lo gì nữa, dù trời có sụp xuống chị cũng sẽ chống lên giúp em!

.

Giám đốc đặt đế giày Linhkent đen nhánh của mình xuống nền sàn lạnh cóng, ông khẽ liếc qua một lượt ký túc xá của Apink trước khi cất tiếng.

-Mấy đứa đang làm gì đấy?

Ông nói với 6 đứa trẻ đang cùng nhau đứng thành một hàng ngang trước mặt, và, Chomi lại đứng cùng nhau.

-Vẫn đang rãnh ạ! - Eunji đáp lời.

-Từ ngày mai mấy đứa bắt đầu đến công ty để chuẩn bị comeback nhé!

12 đồng tử mắt trợn tròn, ngạc nhiên lẫn khó hiểu nhìn người đàn ông trước mặt.

-Bọn cháu vẫn đang trong kì nghỉ mà

-Mấy đứa đã bắt đầu trở nên phổ biến kể từ sau khi Nonono lên sóng, vậy nên hãy biết nắm bắt cơ hội mà đi lên, đừng có lười biếng.

-Nae~

Những âm thanh chán nản phát ra từ cửa miệng của các cô gái, họ thay phiên nhau thả người xuống sô pha. Naeun dường như không muốn nghe và nhìn thêm bất cứ thứ gì từ bên ngoài nữa, em nhắm hờ đôi mắt to tròn của mình lại, xua đi mọi giấc mơ về một kì nghỉ cùng với vùng biển rộng lớn, cát trắng mây xanh và bầu trời lộng gió.

Hai cánh tay dính lấy nhau của ChoMi khiến giám đốc chú ý đến, hai hang lông mày lập tức xô vào nhau, ông liếc nhìn Chorong và dõng dạc tuyên bố.

-Sáng mai hãy đến công ty gặp ta nhé. Còn tất cả mấy đứa còn lại, các cháu có 3 ngày để ăn kiêng và sắp xếp lại tất cả thời gian biểu của mình để chuẩn bị cho đợt comeback lần này thật tốt. Nếu không mang cúp về thì đừng hòng nhận lương bổng gì nhé.

[Shortfic] Outlaws Of Love - CHOMI [END]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin