chap 67

54 2 0
                                    


7.00 tối, cung điện Mùa Hè:

Tối đó cô đã ở lại cùng phụ vương và mẫu hậu. Sau bữa ăn ấm cúng và hạnh phúc bên hai người. Gia đình cô vui vẻ ngồi bên nhau hàn huyên rất nhiều chuyện. Bất chợt cô nghĩ đến Vương Tử kỳ, không biết cô ta sẽ như thế nào nếu biết được cô trở về đây và còn là chị của cô ta nữa.

- Kim Như, con đang nghĩ gì vậy mà thần người ra vậy?

- À, không có gì ạ!

- Có phải con đang nghĩ tới Vương Tử Kỳ đúng không?

Mẫu hậu dường như đoán được suy nghĩ của tôi. Người mẹ hiểu con luôn nhìn thấu được tất cả. Việc trở về của cô hẳn là một niềm vui lớn cho mọi người. Còn đối với Vương Tử Kỳ đây quả một cú shock nặng.

- Mẫu hậu...ừm...mụ phù thủy và Tử Kỳ có quan hệ gì với nhau không ạ?

Cô e ngại hỏi mẫu hậu.

- Họ chính là hai mẹ con.

Bà ấy thân thiện nói.

khỏi phải nói tiếp cũng biết cô bất ngờ như thế nào. Vậy có nghĩa Tử Kỳ là một pháp sinh Quỷ Thần  và cũng có thể suy ra ngay được cô ta đã ám sát tôi ở Độc Tú Phong.

- Sao cô ta phải làm như vậy?

Cô hoàn toàn lắc đầu với những suy nghĩ không có câu trả lời.

- Bệ hạ người định làm gì với con bé Tử Kỳ kia?

Mẫu hậu hỏi trong khi phụ vương im lặng nãy giờ.

- Dù gì nó cũng là con gái ruột của ta, ta đã nuôi nó lớn khôn. Ta sẽ giữ con bé lại và làm thay đổi bản chất của nó.

Mẹ tôi khẽ gật đầu.

- Bệ hạ, vậy còn chuyện kết hôn giữa nhị công chúa và Hoàng Thiên điện hạ thì sao ạ? Lần trước bên vương quốc Hoàng Ngọc đã cho sang đề nghị về chuyện hủy hôn rồi.

Quản gia lên tiếng.

Đó là một giao dịch giữa Hoàng Thiên và hoàng hậu Ngọc Bích, cậu ấy đã bắt đầu sự nghiệp kế thừa ngôi vị và điều kiện kết hôn với Vương Tử Kỳ bị hủy.

- Nói với họ là ta đồng ý hủy hôn. Còn nữa ngày mai ngươi lập tức đến đó thông báo về việc Lệ Hương Kỷ mới là pháp sinh Hắc Ám để trả lại sự trong sạch cho hoàng hậu Kim Ngọc.

Ông ấy nói giọng đầy quyền lực.

- Vâng thần hiểu rồi ạ! 

Quản gia kính cẩn đáp.

Mặc dù sự thật đã được phơi bày nhưng tôi vẫn thấy linh cảm xấu như sắp có chuyện xảy ra. Đối nghịch với cảnh gia đình vui vẻ ở đây thì là những giọt nước mắt hận thù của kẻ khác. Một nửa con người tốt của Tử Kỳ đã bị chính lòng thù hận của cô đã đánh bại. Đôi mắt hằn những tia đỏ đáng sợ nổi lên khi cô ta quyết định sẽ một lần nữa - lần cuối cùng phá vỡ tất cả, lần cuối cùng đưa " người chị mới" về với TỬ THẦN.

10.00p.m, vương quốc Hắc Ám:

Tử Kỳ đã hóa thành ngọn gió đen chỉ có pháp sinh Quỷ Thần mới có quyền năng này, bay qua biển Đen dòng nước biển rộng lớn vô cùng, pháp sinh thường không thể vượt qua được nếu không có con vật cưỡi qua. cô đang đi trên đường lâu đài của quỷ. Đây là một nơi vô cùng tối tăm. Xung quanh toàn rừng cây gai, bao phủ bởi những màn sương u ám đầy hắc khí nồng nặc. Thỉnh thoảng lại nhìn thấy những con thú hoang dại như thèm khát con mồi.

sau một hồi đi trong bóng tối, tòa lâu đài quỷ hiện lên với những con quái vật kinh tởm, mạnh nhất mà giới pháp sinh chưa từng được giao chiến cùng, nhưng chúng có vẻ rất ít vì sao ít thì hồi sau sẽ rõ.

- Con về rồi sao?

một người phụ nữ mặc đồ màu đen ( giống thần chết) đang đứng trên bục, gần chiếc chảo lửa khẽ nhếch cùng đôi mắt đáng sợ về phía Tử Kỳ.

- Hoàng hậu Lệ Hương Kỷ, à không, con phải gọi người là gì nhỉ... phù thủy hay bà hoàng của vương quốc Hắc Ám đây? 

Tử Kỳ nhìn bà ta nói giọng khinh khỉnh.

- Con gái, hôm nay con về đây chỉ để nói với ta chuyện đó thôi sao. Ta lừa gạt ông Hàm Tân là gì? vì con đó, ta không muốn con phải sống như ta của 17 năm trước. Không có gì cả, bị người ta coi thường. Chỉ có quyền lực mới thay đổi tất cả, nếu không nhờ tổ sư Hắc Ám cứu thì giờ này ta đâu có thể đứng ở đây mà nói chuyện với con như thế này. Trở thành pháp sinh Hắc Ám con sẽ có tất cả...haha...con thấy ta nói có đúng không?

Bà ta cười phá lên đầy đắc thắng.

- Mẹ thật là đáng sợ.

- Đáng sợ?? ha... ha... vậy bọn người ngoài kia còn đáng sợ hơn. Chẳng phải bọn chúng đã cướp đi của con tất cả hay sao?

Bà ta nghiến răng ken két.

- Nhất là Kim Ngọc và đứa con của bà ta nữa.

Nói đến Kim Như không hiểu sao lòng thù hận của cô lại trỗi dậy lấn át lí trí. Một sai lầm lớn sắp diễn ra.

- Con sẽ giúp mẹ.

- Tốt lắm. Kế hoạch bắt đầu.

Sai lầm liệu có chịu dừng lại và...

Sai lầm có thể đánh đổi bằng ...cả cuộc đời.

Hãy dừng lại trước khi quá muộn!!!

(gió và mây)


Shan Tuyết - Nữ hoàng của mùa đôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ