Chap 74

1.7K 41 1
                                    

Chap 74


Chuyện của công ty Kwon Yuri giao toàn bộ cho Phó tổng. Toàn tâm toàn ý chăm sóc bên cạnh giường của Jessica.

"Cô Jung, ăn một chút đi!" Vú Trương bưng khay thức ăn đứng ở bên giường Jessica, biết rõ Jessica không nghe được, nhưng vẫn muốn mở miệng khuyên cô.

Đôi mắt trong sáng linh động của Jessica đã hoàn toàn mất đi sáng rỡ, ngơ ngác nhìn Vú Trương, không có bất kỳ phản ứng nào.

Jessica gầy, cả người giống như một cái bóng.

Trong lòng Kwon Yuri gấp đến độ giống như kiến bò trên chảo nóng, tuy nhiên không biết phải làm gì để chuộc lại tội lỗi của mình.

Nếu như hắn chết mà Jessica có thể vui vẻ trở lại, hắn thật sự nguyện ý đi tìm chết.

"Sica, ăn chút đồ đi! Chờ em khỏe lại một chút, Yul sẽ để em rời đi. Được không? Yul thề đời này sẽ không bao giờ quấy rầy em nữa. Được không?" Kwon Yuri ăn nói khép nép. Chỉ tiếc Jessica hoàn toàn không nghe được.

Jessica vẫn từ chối ăn cơm, đôi môi đã khô tróc cả da, nhưng ngay cả một ngụm nước cũng không uống. Nếu như không phải bác sĩ truyền dịch tiếp dinh dưỡng, cô không bị đói chết cũng bị khát mà chết rồi!

Kwon Yuri gấp đến độ gần như dập đầu lạy cô. Bưng chén nước lên, tự mình uống một hớp lớn, rồi áp môi vào môi Sica.

Theo bản năng Jessica muốn quay đầu đi chỗ khác, nhưng lại Kwon Yuri cố trụ một chỗ, không thể động đậy.

Đầu lưỡi Kwon Yuri cạy đôi môi khép chặt của Jessica ra, đem nước mát rót vào trong miệng của cô. Jessica muốn nhổ ra, lại bị miệng Kwon Yuri chận lại thật thật.

Nhìn thấy phương pháp này có thể khiến Jessica uống nước, Kwon Yuri không khỏi mừng rỡ!

Từ đó, thức ăn của Jessica toàn bộ biến thành chất lỏng. Sữa đậu nành, sữa tươi, nước rau, cháo ngũ cốc dinh dưỡng cũng bị xay thành chất lỏng.

Kwon Yuri ngậm chất lỏng trong miệng tự mình đút cho Jessica. Lúc mới bắt đầu Jessica còn cố gắng phản kháng, không chịu uống đồ Kwon Yuri dùng miệng đút. Sau lại phát hiện phản kháng không được, liền định giả bộ làm cọc gỗ, giả bộ làm xác chết, tùy tiện Kwon Yuri giày vò.

Trái tim cô đã hoàn toàn rét lạnh. Kwon Yuri này, đã khiến trái tim cô tổn thương sâu tới đáy rồi. Không còn có bất kỳ cơ hội nào quay đầu lại.

Khí trời dần dần ấm áp. Mùa xuân sắp tới.

Kwon Lão gia gọi điện thoại từ Mĩ qua, thúc giục Kwon Yuri phải lập tức lập tức đi làm. Nếu không đi làm, đừng mong gặp con gái.

Kwon Yuri không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ đi làm, giao Jessica cho Vú Trương: "Vú Trương, bà nhất định phải chăm sóc Sica cho tốt. Nếu Sica xảy ra điều gì không may, tôi hỏi tội bà."

Điện thoại của Kwon Yuri vang lên. Một dãy số điện thoại lạ lẫm. Số điện thoại di động này chỉ có bạn bè thân mới biết, Kwon Yuri nhận điện thoại.

[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần phục cô vợ bé nhỏ!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ