Chap 54

1.3K 38 0
                                    

Chap 54

Jessica cảnh giác nhìn Kwon Yuri, muốn kéo cao cái mền bao lấy cơ thể mình. Kwon Yuri lại một tay kéo cái mền, cơ thể cường tráng áp tới người cô.

"cô đừng ôm tôi!" Cô đẩy cô ta ra.

Thế nhưng cô ta lại ôm chặt lấy cô. "Hãy nghe tôi nói!"

Cô cảm thấy xương cốt trong người đều sắp bị cô ta siết nát vụn, mặc mặc dù cảm thấy lồng ngực bị ép chặt đến không thể hít thở được, nhưng cô vẫn cương quyết không nhúc nhích, mặc cho cô ta ôm cô. Thái độ so còn lạnh hơn băng đá: "Kwon Yuri, buông tôi ra. "

"Tôi không thả!" Yuri ôm cô không chịu buông tay, giống như đứa bé đang ăn vạ.

Cô có thể cảm giác được hơi thở nóng rực của cô ta thoảng qua bên tai cô, nhưng Yuri không làm gì hết, chỉ ôm cô thật chặt, thì thầm bên tai cô: "Jessica, làm người phụ nữ của tôi được không? Tôi biết em rất thương yêu Yoona, em hãy ở lại bên cạnh tôi, ở lại bên cạnh Yoona, xem Yoona như con của mình, được không?"

Cô nghe được câu này, trong lòng lại dâng lên sự tức giận. "Cô mang Yoona ra ép buộc tôi sao?"

"Không phải như vậy!" cô ta gầm nhẹ.

"Vậy thì đó là gì?" Cô trầm giọng hỏi, nhiệt độ trong giọng nói đã muốn đóng băng không khí xung quanh.

Cuối cùng, Jessica giằng co, dùng sức đẩy hắn. "Cô buông tôi ra, tôi chán ghét cô!"

Yuri bị cô đẩy ra, nhanh chóng lấy lại chủ động, đột ngột lột chiếc mền trên người cô xuống, cô tiếp tục giãy giụa, lôi kéo chiếc mền đã bị kéo xuống gần hết.

Nhất thời, chiếc áo ngực màu hồng lộ ra, Kwon Yuri kinh ngạc nhìn chiếc mền trên tay mình, sau đó ngẩng đầu nhìn cơ thể trắng nõn của cô, hô hấp cũng dồn dập theo!

Jessica vừa thẹn vừa cáu, mặt cô đỏ lên, đôi tay che trước ngực, cố che dấu cơ thể mềm mại trắng nõn của mình......

Gương mặt anh tuấn của Kwon Yuri hiện lên sự mị hoặc, cô ta nhướng đôi mắt hẹp dài đang híp lại, tròng mắt đen nhánh thâm thúy.

Hắn thở dài, sắc đẹp trước mặt, khảo nghiệm sự nhẫn nại của anh hùng, cô ta không muốn làm anh hùng, vì vậy vươn tay ra, trực tiếp vuốt ve phía sau lưng của cô, làm cô sợ tới mức kinh hãi. "A ——"

Thế nhưng lại thu lại tay, nhưng cánh tay có lực chợt kéo mạnh, Jessica liền ngã vào trong ngực mình, sau đó cô ta lật người, đè cô ở trên giường.

Cặp mắt nhìn chằm chằm vào đôi mắt sáng đầy vẻ sợ hãi của Jessica: "Xấu hổ cái gì? Cũng không phải chưa từng ôm qua sao?"

Bốn mắt nhìn nhau, cô trong lúc nhất thời cáu đến đỏ mặt, trợn mắt nhìn lại, xấu hổ tăng thêm, cô muốn giãy giụa, nhưng cả người vô lực, chỉ có thể bị lồng ngực cường tráng của Kwon Yuri đè ép đến mềm nhũn, không thể động đậy được.

Kwon Yuri nhìn cô, giọng nói của cô ta trầm thấp từ tính, mang theo chút khàn khàn, "Tôi không phải cố ý, là do em cố tình giãy giụa. Jessica, là em cố ý hấp dẫn tôi đấy!"

[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần phục cô vợ bé nhỏ!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ