Chap 36

1.1K 36 4
                                    

Chap 36


Che giấu sự hốt hoảng của mình, Jessica giơ cổ tay lên xem đồng hồ: "Học trưởng Lee, em có chút mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi sớm một chút."

Ánh mắt Lee DongHae xẹt qua một tia thất vọng thật sâu, tia thất vọng này giống như một thanh kiếm bén nhọn, trong nháy mắt đâm xuyên qua sự kiên cường giả tạo của Jessica. Quay lưng lại, cô cố gắng mở to hai mắt.

Mở to hai mắt, nước mắt sẽ không dễ dàng chảy xuống. Mở to hai mắt, có thể nhìn thế giới này càng thêm rõ ràng, có thể thấy rằng một tình nhân, không thể nào có một người đàn ông hoàn mỹ như Lee DongHae được.

"Sica. . . . . ." Vòng eo lại nhẹ nhàng bị ôm một lần nữa. Lee DongHae ôm Jessica từ phía sau lưng. Cái ôm này, nhẹ như vậy, nhẹ tới nỗi gần như không cảm giác được. Nhưng lại khiến nước mắt Jessica đã cố kềm chế thật lâu lập tức mạnh mẽ tuôn ra.

Jessica đưa đôi tay run rẩy gỡ những ngón tay Lee DongHae đang ôm trên eo cô, một ngón rồi lại một ngón, từ từ gỡ ra, tựa như gỡ ra không chỉ là ngón tay, mà là sự run rẩy đau đớn từ trái tim mình.

Cố gắng làm cho giọng nói của mình trở nên lạnh lùng cứng rắn, Jessica nói từng chữ từng chữ một: "Học trưởng Lee, mau trở về đi thôi, cô Kang nhất định vẫn còn chờ anh."

Phải đem hết toàn lực, Jessica mới có thể khống chế được giọng nói của mình không nức nở nghẹn ngào.

"Sica, thật xin lỗi, vì anh nghĩ rằng không tìm được em nữa. Cho nên mới cùng cô ấy đính hôn. Thật xin lỗi. . . . . ." Giọng nói của Lee DongHae tràn đầy áy náy. Là hắn không tốt, hắn không nên nản chí tuyệt vọng sớm như vậy, hắn không nên thỏa hiệp với ông nội.

Khổ cực tìm kiếm ba năm nay, hắn không muốn buông tay, nếu như không buông ra, có lẽ, hắn lại muốn đợi thêm ba năm nữa.

"Học trưởng Lee, đừng như vậy. . . . . ." Jessica đã khống chế không được giọng nói run rẩy của mình rồi.

Lee DongHae, tại sao anh không buông tay? Đừng ôm em nữa. Ý chí của em không có mạnh như vậy. Chỉ cần vài phút nữa, thì sự kiên cường giả tạo của em sẽ sụp đổ toàn bộ.

Jessica cắn chặt đôi môi, tia máu từ khóe môi rỉ ra. Chỉ có loại đau đớn như khắc vào xương này, mới có thể khiến cô khống chế được mình không xoay người ôm hắn, mới có thể khiến cô khống chế được mình không nói cho hắn biết, ba năm nay, cô luôn luôn nhớ hắn. . . . . .

Lee DongHae ôm Jessica thật chặt, gắt gao ôm cô. Giống như trên thế giới này đây là điều duy nhất hắn không nguyện ý buông tay.

Jessica cúi đầu, không để cho nước mắt nhỏ giọt trên tay của hắn nhưng lại bị ánh sáng chiếc nhẫn trên ngón vô danh của hắn chiếu vào, ánh sáng thật chói mắt.

Chiếc nhẫn đính hôn, biểu hiện cho lời thề cùng tình yêu chung thủy, giống như một tia sáng rất mạnh, chiếu vào mắt Jessica đau nhói.

Cô phải kiểm soát bản thân mình, dù đau như thế nào, cũng không từ bỏ được. Cô nhất định phải gắng sức khống chế mình.

[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần phục cô vợ bé nhỏ!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ