Chap 68

1.6K 43 0
                                    

Chap 68


Bên này Jessica cũng bắt đầu cảm thấy không được bình thường, thân thể càng ngày càng nóng, đầu bắt đầu có chút choáng váng, một chỗ trong cơ thể cũng bắt đầu nóng lên, cảm giác khát vọng tràn đầy.

Không đúng không đúng, Jessica cố gắng lắc đầu.

Vốn đang khỏe, uống một ly rượu Kwon Yuri đưa liền thay đổi thành ra như vậy rồi. Có phải Kwon Yuri động tay động chân vào trong rượu hay không?

Cô quá ngây thơ! Thật không nên dễ dàng tin tưởng Kwon Yuri! cô ta là người thế nào, cô phải rất rõ ràng mới đúng!

Đôi mắt trong veo của Jessica trở nên mơ hồ, trên khuôn mặt tái nhợt cũng nổi lên hai đóa hoa đỏ ửng, cả người kiều mỵ vô cùng.

Giọng nói rất mờ ám, thật sự muốn uống một chén nước đá để làm giảm đi nhiệt độ nóng bỏng của cơ thể. Jessica run giọng mở miệng: "Kwon Yuri, cô đến cùng là đang làm cái trò quỷ gì? cô bỏ gì trong rượu?"

Hết sức áp chế nội tâm xao động, giọng nói Jessica vô cùng bình tĩnh, mang theo điểm thở dốc, nghe vào càng thêm mê người.

Bộ vị nào đấy của Kwon Yuri đang kịch liệt bành trướng. Nghe thấy giọng nói mang theo vẻ thở dốc mờ ám của Jessica, cô ta không nhịn được nữa, đẩy cái ghế ra, hướng Jessica đi tới.

Jessica rất muốn chạy trốn, nhưng thân thể lại mềm nhũn, một chút hơi sức cũng không có!

Hơi thở nồng đậm của phái nam phả vào chop mũi Jessica. Tròng mắt đen sâu như nước của Kwon Yuri mang theo dục vọng say mê, khiến tim Jessica chợt đập nhanh!

"Không nên tới...... " Hơi thở gấp rút, thay vì nói cự tuyệt, không bằng nói là muốn mời!

Ánh mắt Kwon Yuri sắp bốc cháy rồi. Giọng nói ám ách từ tính: "Sica, em cảm thấy tôi bây giờ còn có thể nhịn được sao?"

Kwon Yuri quả thật đã như tên lắp vào cung, phía trước áo choàng tắm đã giương cao như một cái lều. Không cần phải nói, Jessica cũng biết cô ta khát vọng nhiều như thế nào rồi!

Một ngọn lửa nhỏ lan ra bốc cháy toàn thân, cuối cùng ở góc bí ẩn tĩnh mịch nhất sôi trào, Jessica chỉ cảm thấy hô hấp càng ngày càng gấp rút, cảm giác trống rỗng trong thân thể càng ngày càng tăng.

"Sica, cho Yul...... " Kwon Yuri nói xong, nhẹ nhàng đem Jessica toàn thân nhức mỏi kéo vào trong ngực.

Cái ôm của cô ta chặt như vậy, tựa như sợ Jessica chạy thoát.

Nơi cứng như sắt kia chỉa vào Jessica, khiến gương mặt vốn đã hồng của Jessica càng thêm hồng nhuận, trở nên kiều diễm ướt át!

Mặc dù hiệu lực của thuốc đã từ từ phát tác, Kwon Yuri đã sắp đến nổi điên, nhưng cô vẫn dùng sức khống chế phản ứng của mình, bởi vì cô có rất nhiều rất nhiều lời muốn nói với Jessica.

"Nhớ Yul không?" Bờ môi cọ xát bên tai Jessica.

Hơi thở quen thuộc nóng rực phả vào tai Jessica, cô khó chịu phát ra một tiếng rên thật nhỏ.

[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần phục cô vợ bé nhỏ!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ