Chap 3

2.1K 56 0
                                    

Chap 3

"Cạch", khép Laptop lại, cơ thể Kwon Yuri miễn cưỡng dựa vào lưng ghế, khóe miệng mỉm cười mang theo mấy phần tà mị, đôi mắt thâm thúy thu hẹp lại nhìn không ra bất kỳ cảm xúc gì. Nút áo sơ mi của cô mở ra mấy cúc, lồng ngực màu đồng cường tráng và rắn chắc, tản ra sức hấp dẫn nam tính chết người.

Gương mặt Park Gyuri hiện lên vài tia đỏ, theo như cô hiểu, động tác của Kwon Yuri chính là một lời mời trắng trợn! Thời khắc phô bày sự quyến rũ nữ tính của cô đã đến!

Vặn vẹo cặp mông đầy đặn, cô đi dọc theo bàn làm việc rộng rãi hướng về phía Kwon Yuri, mỗi một bước đi, đều vặn vẹo cặp mông, đôi môi khẽ mở ra, đầu lưỡi trêu đùa liếm bờ môi hồng nộn của mình. Khoảng cách chỉ có mấy bước, mà cô ta lại dùng tới 10 phút không sai biệt!

Đôi mắt Park Gyuri say mê nhìn Kwon Yuri, nữ nhân khí khái tuyệt mĩ nhiều tiền như vậy, nếu như có thể câu được, nửa đời sau của cô không cần lo lắng, cũng không cần ở khu ổ chuột đổ nát kia rồi!

Nhưng Kwon Yuri một chút ý tứ chủ động cũng không có! Vẫn tựa lưng vào ghế ngồi với dáng vẻ lười biếng như vậy, khóe miệng mặc dù mang theo nụ cười, nhưng con ngươi tối đen lại lạnh như băng không hề có một chút nhiệt độ!

Park Gyuri có chút nóng nảy. cô đặt mông ngồi lên đùi Kwon Yuri, cặp chân mang vớ trong suốt nhẹ nhàng cọ xát lên bắp đùi cứng như đá của cô, bộ ngực đầy đặn cách một lớp áo cũng không ngừng ma sát vào lồng ngực của Kwon Yuri!

Bàn tay cứng như sắt của Kwon Yuri ôm chặt Park Gyuri, bàn tay còn lại mang theo lửa nóng và bá đạo hung hăng nhào nặn trước ngực cô!

Cổ họng Park Gyuri bật ra một tiếng rên kiều mỵ, đáy mắt lóe ra vẻ đắc ý.

Cái gì mà Kwon Tổng giám đối với phụ nữ vô cùng bắt bẻ a..., cái gì mà Kwon Tổng giám chỉ thích đại minh tinh và xử nữ a..., xem ra đều là nói xạo! Park Gyuri cô mới chỉ vặn vẹo uốn éo vòng eo, đã khiến Kwon Yuri mê mẩn đến đầu óc choáng váng rồi nha!

Vòng cặp chân qua ngồi đối diện Kwon Yuri, cặp đùi thon dài như dây mây của Park Gyuri quấn chặt lên vòng eo cứng rắn của cô. Trên tầng lầu 27, bên ngoài bức tường thủy tinh là bầu trời rộng lớn, trong suốt và xcô thẳm, Park Gyuri cô cũng không ngại cùng Kwon Yuri trình diễn một cuộc đại chiến trong phòng làm việc nha!

Park Gyuri càng không ngừng vặn vẹo, đôi tay trắng nõn cũng không ngừng vuốt ve lồng ngực Kwon Yuri. Nhưng! Kwon Yuri vẫn không có bất kỳ phản ứng nào! Park Gyuri có chút gấp rút, đôi môi đỏ thắm ướt át kề sát bên tai Kwon Yuri, lẩm bẩm như khiêu khích: "Yuri, chẳng lẽ cô không muốn sao?"

Bỗng nhiên, tóc của cô bị một bàn tay cứng như sắt từ phía sau kéo thật chặt, kéo tới nỗi làm da đầu cô đau đớn!

[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần phục cô vợ bé nhỏ!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ