Chap 34

1.1K 39 0
                                    

Chap 34


Jessica ở trong bệnh viện đã năm ngày rồi. Mặc dù chỉ ở một mình một phòng bệnh vô cùng thoải mái, vú Min cũng chăm sóc rất chu đáo, nhưng Jessica vẫn cảm thấy ngột ngạt.

Mặc chiếc áo khoác bằng lông dê mỏng ngoài bộ quần áo bệnh nhân rộng thùng thình, Jessica lững thững đi dạo trong vườn hoa.

Ánh nắng mùa Thu tươi sáng nhưng không gay gắt, dịu dàng chiếu lên người, khiến trái tim u ám lạnh lẽo đã rất lâu rồi của Jessica mới có có một tia ấm áp.

Đi chậm rãi dọc theo đường mòn trong vườn hoa, Jessica nhắm mắt hưởng thụ ánh mặt trời ấm áp.

Đột nhiên, một thứ gì đó đụng vào chân cô, khiến Jessica sợ tới mức kêu thét lên. Định thần nhìn lại, thì ra là một chú chó con rất đáng yêu. Toàn thân trắng như quả cầu tuyết, trên cổ còn đeo một cái vòng màu hồng được thiết kế vô cùng tinh xảo.

Đụng vào người đi đường, nhưng chú chó nhỏ cũng không thấy sợ, chú ngẩng cái đầu nhỏ tò mò nhìn Jessica, bộ dáng có vẻ tinh nghịch.

Jessica nhớ lại, lúc mình đang học trung học, cũng ước mơ được nuôi một chú chó Nhật trắng như tuyết thế này. Đáng tiếc là nguyện vọng của cô còn chưa được thực hiện, công ty của ba đã bị phá sản, từ đó, ước vọng nuôi chó mãi mãi là hy vọng xa vời. . . . . .

Jessica bị chú chó đáng yêu tròn như quả cầu này thu hút, cô ngồi xổm xuống vuốt ve cái đầu tròn căng của chú chó: "Bảo bối, mi tên là gì nha? Sao không thấy chủ nhân của mi? Mi đi lạc sao?"

Chú chó nhỏ dường như có vẻ hiểu lời nói của cô, kêu uông uông hai tiếng, cái đuôi cũng vui sướng lúc lắc.

Thấy chú chó nhỏ dáng vẻ dễ thương, bản tính nghịch ngợm của Jessica lại nổi lên, lượm trên bãi cỏ mấy quả thông, chơi trò ném cầu với chú chó.

"Cầu Tuyết, Cầu Tuyết. . . . . ." Một giọng nữ có vẻ lo lắng đang vang lên từ xa tới gần. Jessica ngẩng đầu lên, nhìn xa xa thấy một bóng dáng thon thả đi về phía này.

Nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu của Cầu Tuyết, Jessica dịu dàng nói: "Cầu Tuyết, chủ nhân của mi tới rồi a! Nhanh đi tìm cô ấy đi!"

Nhưng Cầu Tuyết không thèm để ý đến lời gọi nữ chủ nhân, toàn tâm toàn ý chơi đùa với quả thông trên đất.

Jessica bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là ôm lấy Cầu Tuyết, đón cô gái đang đi tới.

Thấy chú chó nhỏ đang trong lòng Jessica, cô gái cũng từ xa chạy tới. Hai người càng ngày càng gần. Khi thấy rõ gương mặt của người phụ nữ kia, trong lòng Jessica bất chợt run lên, thật là ngoài ý muốn! Lại là cô ấy!

Vì Jessica đã thấy hình của cô ấy bị đám chó săn chụp trộm đăng trên báo lá cải, trong hình, cô ấy ôm cánh tay Lee DongHae rất chặt, nụ cười trên mặt có thể làm tan chảy tảng băng cứng rắn nhất.

Kang HuynA. Con gái của thị trưởng Kang. Vợ sắp cưới của Lee DongHae.

Khuôn mặt Jessica nhất thời trở nên trắng bệch, còn chưa kịp để Cầu Tuyết xuống xoay người rời đi, Kang HuynA đã chạy đến trước mặt cô thở hổn hển rồi.

[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần phục cô vợ bé nhỏ!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ