Chap 53

1.3K 34 2
                                    

Chap 53


Nhìn bộ dạng không thể làm gì của Jessica, Kwon Yuri cảm thấy rất sảng khoái!

Được rồi! Không phải cô muốn tôi sờ sao? Vậy đừng trách tôi không khách khí! Jessica tức giận dùng sức nhéo một cái vào cây côn thịt to lớn đó!

"A!" Kwon Yuri phát ra một tiếng kêu đau đớn, khom lưng che quần lót của mình, mặt nhăn nhúm rất khó coi.

"Jessica!" Một tiếng gầm nhẹ tức giận, Kwon Yuri vội vàng mở cà vạt buộc chân Jessica, nhanh chóng ôm Jessica lên, dùng sức mạnh kinh người ném cô lên trên giường!

"Ưmh...... " Jessica bị đau vừa kêu một tiếng, Kwon Yuri đã như mãnh hổ nhào tới. Bàn tay dùng sức xé ra, rẹt, chiếc váy trên người Jessica bị xé tứ tung!

Jessica giãy giụa khép hai chân lại, Kwon Yuri lại càng thêm hưng phấn, cây gậy lớn hung hăng đâm vào nơi mềm mại của Jessica, dường như muốn dđâm xuyên qua lớp quần lót thật mỏng đi vào!

Jessica khàn giọng kêu: "Kwon Yuri! Tên lợn giống này! Cô trừ cưỡng gian còn có thể làm gì!"

Nhưng Kwon Yuri hoàn toàn không quan tâm đến tiếng gào thét của Jessica, đôi tay kềm chặt hai cánh tay cô đang không ngừng giãy giụa, bắp đùi cứng như sắt kẹp hai chân cô cũng đang không ngừng giãy dụa, đôi môi nóng bỏng không ngừng ở trên người cô nhóm lên từng ngọn lửa nhỏ!

Jessica biết mình càng giãy dụa cô ta càng hưng phấn, nên bình tĩnh lại bắt đầu giả bộ nằm im như xác chết. Kệ cho Yuri tách chân mình ra, cả người cô nằm dang tay dang chân hình chữ đại ở trên giường.

Trên mặt Kwon Yuri hiện lên màu đỏ của sự thèm muốn dục vọng mãnh liệt, cặp mắt tối đen cũng bốc lên ngọn lửa điên cuồng. Bản thân đã nhịn quá lâu, chỉ có người phụ nữ này mới có thể làm cho mình thỏa mãn!

Đột nhiên, giống như có thần giao cách cảm, Jessica nghe như có tiếng trẻ nít khóc vang dội. Dường như là Tiểu Yoona đang khóc ở dưới lầu.

"Kwon Yuri! Tên cầm thú này! Con trai của cô đang khóc ở dưới lầu! Vậy mà cô còn có ý định làm chuyện này!" Không biết vì sao a, Tiếng khóc của Tiểu Yoona khiến trong lòng Jessica đau đớn. Cố gắng xô đẩy Kwon Yuri đang liếm láp khắp nơi ở trên người cô.

Yoona là tâm can bảo bối của Kwon Yuri lòng, nghe nói Yoona đang khóc, Kwon Yuri lập tức dừng động tác lại, vễnh tai nghe ngóng.

Hình như là thế! Lầu dưới quả thật có tiếng đứa bé khóc! Chỉ có điều tiếng khóc này rất yếu ớt, không lắng nghe thì tuyệt đối không nghe được, gian phòng này hiệu quả cách âm vô cùng tốt.

Kwon Yuri kỳ quái liếc mắt nhìn Jessica, lỗ tai người người phụ nữ này thật đúng là nhạy bén!

Tiểu Yoona rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Không phải bà vú đang chăm sóc sao? Sao khóc đến đau lòng như vậy? Kwon Yuri xót con trai, lập tức bật ngồi dậy từ trên người Jessica, nhanh chóng mặc quần vào.

"Hôm nay trước hết bỏ qua cho cô! Đợi lát nữa quay lại sẽ tính toán với cô!" Kwon Yuri tà ác liếc cơ thể tần truồng của Jessica rồi vội vã đi xuống lầu.

[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần phục cô vợ bé nhỏ!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ