Chap 41

1K 35 0
                                    

Chap 41


Chiếc xe kiểu dáng thể thao giá trị liên thành phóng như bão táp trên con đường vắng vẻ. Kwon Yuri một tay đặt trên tay lái, một tay gác vào cửa xe đang mở, những luồng gió thổi mái tóc ngắn đen nhánh bay bay.

Vẻ đẹp hoàn mỹ trên gương mặt góc cạnh, đôi môi mỏng khêu gợi khẽ mím lại.

Người phụ nữ tên Jessica kia cứ thế đi về, cô muốn mặc sức cùng những người phụ nữ chủ động dính sát kia mà phát tiết cho thỏa thích một lần. Nhưng đã đổi tới hai người phụ nữ, mà cảm giác cũng không thỏa mãn.

Trong lòng hắn loáng thoáng cảm giác không thoải mái, giống như có cái gì chặn lại ở tim, ngay cả hít thở cũng không dễ chịu.

Thôi, vẫn là về nhà thôi, cùng những phụ nữ này lên giường, dường như còn không đã ghiền bằng cãi nhau với Jessica.

Jessica không thương hắn cũng không sao, hắn sẽ nghĩ biện pháp khiến cô yêu hắn! Một ngày nào đó, hắn sẽ hoàn toàn có được Jessica! Cái hắn muốn, không chỉ là người của cô. Cái hắn càng muốn hơn chính là trái tim của cô.

Ánh mắt thâm thúy vừa liếc về hộp giấy lớn được gói rất đẹp mắt đang đặt ở một bên thì khóe môi Kwon Yuri từ từ cong lên.

Hai ngày trước Jessica nói muốn đi mua cho bé con trong bụng mấy bộ quần áo, nhưng vẫn không có thời gian. Vừa rồi hắn mới đi cửa hàng bán đồ em bé tốt nhất thành phố Seoul, mua mấy bộ quần áo xinh đẹp nhất.

Nghĩ đến vẻ mặt vui vẻ của Jessica khi thấy những bộ quần áo này, nụ cười ở khóe môi Kwon Yuri càng sâu hơn.

Điện thoại trên xe vang lên.

"cô Kwon, cô Sulia gọi điện hỏi thăm mấy lần, cô nói tôi phải báo cáo lại cho cô biết, cô ấy rất nhớ cô. Trước kia do cô không hiểu chuyện, bây giờ cô ấy biết sai rồi, cầu xin tiểu thư cho cô ấy một cơ hội." Phụ tá của Kwon Yuri bẩm báo Jungh lạc rõ ràng với hắn. Dừng một chút, giọng nói của anh ta có chút né tránh: "Cô Sulia còn nói, cô ấy mới vừa làm thẩm mỹ, hiện tại bộ ngực của cô là cỡ D. Cô ấy nói tiểu thư nhất định sẽ thích."

Khóe miệng Kwon Yuri khẽ khơi lên một nụ cười châm chọc.

Cỡ D mà thôi? Hơn nữa lại là nhân tạo sao? thật đúng là không có hứng thú gì.

Giờ phút này, hắn chỉ muốn nhanh chạy trở về ăn cháo trắng dưa muối của hắn, Jessica, hắn thừa nhận hắn đã nghiện cô mất rồi.

"Nói cô ta cút!" Kwon Yuri lạnh lùng thốt ra một câu, sau đó liền cúp điện thoại, bấm một mã số của người khác.

"Vú Min, Cô Jung đã ngủ chưa?"

"Cô Jung? Cô Jung chưa về đến nhà nha! Không phải cô ấy cùng cô tham gia bữa tiệc sao?"

Trái tim như bị một đập rất mạnh, bàn tay thon dài chợt run lên, một tiếng động chói tai vang lên, chiếc xe thể thao cực kỳ xa hoa đụng phải hòm thư ven đường khiến hòm thư bay lên giữa không trung, rồi khó khăn lắm mới dừng lại sát bức tường trước mặt.

[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần phục cô vợ bé nhỏ!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ