Chap 40

1.3K 38 3
                                    

Chap 40


Hôm nay có chuyện gì xảy ra thế? Sao tất cả những người phụ nữ ở đây đều tới cảnh cáo cô, muốn cô cách xa người trong mộng của họ?

Jessica đè xuống tức giận trong lòng, xoay người, mở đôi mắt to lạnh lùng nhìn Minyeon: "Cô Kim, tôi thật sự muốn cách xa Kwon Yuri một chút. Nếu như cô có thể nghĩ ra biện pháp khiến Kwon Yuri bỏ qua cho tôi, tôi sẽ vô cùng cảm tạ cô!"

Nói xong, lưng ưỡn cao thẳng tắp, ngẩng đầu, Jessica xoay người rời khỏi phòng vệ sinh khiến người ta hít thở không thông này. Minyeon tức giận đỏ bừng cả khuôn mặt, cầm bình bông màu xanh bên cạnh bồn rửa tay lên, hung hăng đập xuống đất nghe "xoảng" một tiếng. Lời nói của Jessica rõ ràng là có ý khiêu khích! Ỷ vào Kwon Yuri đối với cô có mấy phần chiều chuộng, cho nên không còn biết mình là ai! Xem ra, cần thiết phải giáo huấn cô ta lại một chút!

Minyeon cầm điện thoại di động lên, bấm một dãy mã số. Hạ thấp giọng nói mấy câu nói.

Bên đầu kia điện thoại có tiếng trả lời nói: "Chúng tôi mà làm việc thì cô cứ yên tâm, bảo đảm thần không biết quỷ không hay." Minyeon cúp điện thoại, trên mặt hiện lên một nụ cười ác độc.

Jessica đi ra khỏi phòng vệ sinh, muốn ra vườn hóng gió một chút. Còn tốt hơn là ở đây.

Người trong đại sảnh quá nhiều, đều là những lời xã giao dối trá và khách sáo, cô cảm thấy rất nhàm chán. Vừa đi tới khúc quanh, liền chạm mặt Kwon Yuri. Bên cạnh cô ta còn có thêm mấy người nữa, nữ có nam có.

"Jessica, tới đây." Kwon Yuri gọi. Giọng nói thân mật, nhưng càng giống như là gọi người làm hơn.

Nam nữ bên cạnh Kwon Yuri cũng nhìn về hướng Jessica.

Jessica nói thầm trong lòng một tiếng: "Thật là xui xẻo!" Nhưng cũng không còn cách nào, không thể làm gì khác hơn là phải buộc lòng đi tới.

Một người phụ nữ đứng bên cạnh Kwon Yuri, làn môi đỏ mọng mang theo nụ cười, nhưng trong mắt lại lóe vài tia khi dễ, hướng Jessica hỏi: "Cô chính là cô Jung? Mới vừa rồi nghe cô Kwon đề cập tới cô. Cô là bạn gái của cô Kwon sao?"

Bạn gái? Jessica đột nhiên cảm thấy cái từ này nghe vào sao có vẻ. . . . . . Quái dị.

Đây là một từ trong sáng, tương lai tràn đầy kết quả tốt đẹp, không giống như từ tình nhân nghe tối tăm, bỉ ổi và hèn mọn.

Nhưng rất đáng tiếc, cái từ này, Jessica cô dùng không nổi.

Jessica ngước mắt liếc mắt nhìn Kwon Yuri đang mang trên mặt một nụ cười nhẹ, không trả lời đúng, cũng không trả lời không phải. Chỉ im lặng.

Thấy Jessica không trả lời, cô gái có làn môi đỏ mọng có chút xấu hổ, buộc lòng phải đổi chủ đề.

Nụ cười nhẹ trên mặt Kwon Yuri hoàn toàn biến mất, đáy mắt hiện đầy sự khó hiểu.

Chào hỏi mấy câu xong, mấy người kia liền rời đi. Chỉ còn lại Jessica đứng đơn độc đối diện với Kwon Yuri.

[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần phục cô vợ bé nhỏ!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ