Chap 12

1.4K 46 2
                                    

Chap 12


Đau lòng vô hạn khiến nước mắt trào ra, lại bị Jessica cắn răng đè xuống!

"Tôi đồng ý với cô." Chỉ một câu nói, lại mở miệng rất khó khăn. Lời nói chưa dứt, nước mắt đã rơi như mưa!

"Sao, làm tình nhân của tôi khổ sở lắm sao?" Kwon Yuri khó chịu mở miệng, hàng lông mi rậm đen nhíu lại thật chặt.

Jessica cắn môi, từ đầu tới cuối không thèm quan tâm tới hắn. Hiện tại trong lòng cô đang rối loạn, căn bản không muốn nói chuyện với hắn.

Thấy Jessica ngơ ngác đứng tại chỗ, Kwon Yuri đi tới bàn bên cạnh, mở ngăn kéo ra, lấy ra một điện thoại thiết kế rất tinh xảo, nhét vào tay Jessica.

Jessica hoảng hốt, theo bản năng giãy giụa.

"Cô làm gì đấy?" Jessica cau mày, "Tôi đã có điện thoại di động, trả lại cho cô!" Jessica đưa di động cho Kwon Yuri.

"Cái điện thoại di động rách nát đó sớm nên ném đi!" Kwon Yuri đi tới tựa người vào chiếc ghế xoay, vóc dáng cao lớn lộ những đường cong tao nhã phóng khoáng và thoải mái: "Điện thoại di động này có hệ thống định vị GPS tự động, bất luận cô đi đến chỗ nào, tôi đều có thể thông qua điện thoại di động xác định vị trí của cô. Cho nên, cô phải cầm."

Jessica có chút giận dữ, cái này cùng với cái vòng giam cầm cô có khác gì đâu? Mặc dù cô đã quyết định bán mình cho hắn, nhưng cô vẫn là một người tự do chứ? cô có quyền gì giam cầm cô?

Jessica lạnh mặt lại, ném điện thoại di động lên trên bàn. Ánh mắt trong suốt oán hận nhìn chằm chằm Kwon Yuri.

"Không muốn giữ liên lạc với tôi như vậy sao? Bao nhiêu phụ nữ mơ tưởng còn không được! Cô còn muốn cái gì?" Kwon Yuri cau mày, bị Jessica "phụ lòng tốt" khiến cô hơi tức giận.

"Buổi tối trước khi đi ngủ, cô thử đeo cái xiềng vào cổ chân mình, rồi gắn lên đầu giường là có thể cảm nhận được cảm giác của tôi bây giờ, xem có thoải mái chút nào hay không." Jessica giận đến khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng lên.

Kwon Yuri nhíu mi lại, đang tính nói gì đó, thì Jessica đã lạnh lùng xoay người đi ra cửa.

Vòng eo thon của cơ thể đột nhiên bị người kia kềm chế, một làn gió lạnh phất qua gương mặt của cô, ngay sau đó chặn ngang ở trước mặt cô khiến cô cảm giác hít thở không thông.

Jessica theo phản xạ tránh sang một bên. Không nghĩ tới cơ thể giữ thăng bằng không tốt, lập tức đụng vào giá sách bên cạnh.

Đây là một giá sách mở, phía trên bày đầy sách, cơ thể Jessica đụng phải giá sách nên quơ quơ tay, vài cuốn sách từ trên giá rớt xuống. Một tấm hình kẹp trong cuốn sách nhẹ nhàng rơi ra ngoài.

Là một tấm hình cũ có chút ố vàng, trong hình là một cô gái trẻ tuổi có gương mặt rất đẹp, rất quý phái. Jessica tò mò muốn nhặt lên xem một chút, lại bị Kwon Yuri lạnh lùng quát bảo ngưng lại: "Dừng tay!". Kwon Yuri khom lưng nhặt tấm hình lên, lau lau bụi gần như không có trên tấm hình, từ từ kẹp lại vào cuốn sách. Trong ánh mắt dường như có chút bi thương kèm theo tức giận.

[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần phục cô vợ bé nhỏ!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ