Chap 42

1K 43 0
                                    

Chap 42


"Sica, trong tủ lạnh có trái cây em thích, em ăn trước đi, một lát anh dọn dẹp xong, sẽ dẫn em đi thăm phòng trên lầu." Cơm nước xong, Lee DongHae dọn dẹp trong bếp. Một biệt thự lớn như thế, nhưng lại không có một người giúp việc nào. Jessica vốn muốn rửa chén, nhưng lại bị Lee DongHae ngăn cản.

"Sica, để đó cho anh. Để em rửa chén, anh không nỡ." Đôi mắt màu hổ phách của Lee DongHae nhìn Jessica, ánh mắt rất dịu dàng truyền đạt tình ý sâu đậm khiến Jessica có chút không tự nhiên xoay mặt đi.

Ánh mắt của Kwon Yuri lại rừng rực giống như một ngọn lửa, hoặc là lạnh lùng giống như một khối băng. Nhưng Lee DongHae lại không như thế, ánh mắt của hắn, mãi mãi dịu dàng như vậy, giống như ánh mặt trời mùa đông, ấm áp nhưng không quá nóng rực.

Nghĩ tới đây, Jessica đột nhiên cả kinh, cứ có chuyện gì xảy ra, cô lại mang học trưởng Lee so với tên lợn giống đó. Kwon Yuri chỉ làột cô gái có quyền thế, mê phụ nữ như lợn giống mà thôi, làm sao có thể so sánh được với học trưởng Lee dịu dàng nho nhã được?

Jessica nhíu nhíu mày, xua đuổi gương mặt của Kwon Yuri đang hiện lên trong đầu. Có lẽ Kwon Yuri sẽ tìm cô, có lẽ còn có thể giận dữ, nhưng đó là chuyện của ngày mai, vì vậy hãy để đến ngày mai suy nghĩ.

"Sica, đang suy nghĩ gì đấy?" Lee DongHae rửa chén xong, đi tới cạnh Jessica. Mỉm cười nói.

"Ah, không nghĩ gì hết. Không phải anh muốn dẫn em đi thăm gian phòng trên lầu sao? Đi thôi!" Jessica có chút chột dạ khép nhẹ mắt.

Lee DongHae hướng Jessica vươn tay, ngón tay của hắn trắng nõn thon dài, nhưng lại tràn đầy sức mạnh, là một đôi nho nhã đáng tin cậy. Jessica do dự một lát, rồi mới đưa tay ra, đặt tay mình vào lòng bàn tay Lee DongHae .

Lee DongHae khẽ mỉm cười, trong đôi mắt cũng tràn đầy tình yêu và hạnh phúc. Nhẹ nhàng dắt tay Jessica đi lên lầu.

"Sica, đây là phòng anh chuẩn bị cho em." Lee DongHae đẩy một cánh cửa màu hồng, rồi nhìn Jessica nói.

Màu hồng, một màu sắc đầy mộng đẹp huyền ảo! Jessica thầm nói trong lòng, màu sắc này chỉ có nữ sinh nhỏ tuổi mới thích? Học trưởng Lee, anh đúng là coi em như đứa bé nha!

Cảm thấy có chút tò mò, cũng có chút buồn cười, Jessica đi vào gian phòng hoàn toàn thiết kế và trong trí theo phong cách thiếu nữ.

Trên tường là một cái khung bằng thạch anh được khảm vào vách tường, tạo thành một cái kệ óng ánh trong suốt, tỏa ra khắp phòng một màu hồng vô cùng huyền ảo. Mặc dù thiết kế có chút ngây thơ, nhưng nhìn qua rất thanh nhã quyến rũ .

Jessica không lưu tâm, nên đi về phía cửa sổ, đến căn nhà này ở đã gần hết một ngày, cô còn chưa có ra khỏi cửa, cũng không biết bên ngoài phong cảnh như thế nào.

"Sica, em không tới xem những ô vuông thạch anh này sao?" giọng nói Lee DongHae hàm chứa sự mong đợi.

"Ô vuông thạch anh?" Jessica đi tới, nhìn theo ngón tay của Lee DongHae.

[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần phục cô vợ bé nhỏ!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ