Chap 51

1K 37 0
                                    

Chap 51


Jessica nằm trên giường ước chừng hơn một tháng, tinh thần mới tốt hơn một chút.

Park Gyuri và Siwon cho cô một khoản tiền sang Pháp du lịch. Như vậy cũng tốt, Jessica hiện tại thật không muốn nhìn thấy bọn họ.

Mặc dù biết chị muốn tốt cho mình, nhưng vừa mới sinh con ra, thậm chí nhìn một cái cũng không có, liền xử lý xong, thật sự khiến Jessica khó có thể tiếp nhận.

Thời tiết bên ngoài rất tốt. Jessica đột nhiên rất muốn ra cửa đi dạo một chút. Từ lúc tới Chicago cho tới bây giờ, cô chưa hề bước ra khỏi cửa.

Quần áo trước kia khi mang thai không mặc được rồi, thật may là Park Gyuri để lại một đống quần áo. Jessica lục lọi nửa ngày, rốt cuộc cũng tìm được một cái váy đen.

Mặc bộ váy đen, cột tóc đuôi ngựa đơn giản, quấn lên cổ thêm một cái khăn mỏng màu vàng nhạt, Jessica khoác giỏ đi ra cửa.

Bầu trời rất xYul, trên đường trai thYul gái lịch, tất cả đều là người xa lạ, Jessica chợt phát hiện mình rất nhớ nhà. Vào mùa này chính là mùa hoa nở rộ ở thành phố Seoul, trong không khí đều là mùi hoa thoang thoảng......

Ba có khỏe không? Cơ thể đã hoàn toàn bình phục chưa?

Học trưởng Lee, hắn có khỏe không? Đã kết hôn rồi chứ?

Còn nữa, còn người kia, Kwon Yuri, cô ta như thế nào? đã sớm quên mất trên thế giới còn có một Jessica chứ? Trong mấy tháng, đủ để thế sự xoay vần.

Người phụ nữ nhỏ bé đi trên đường, trên nét mặt là sự yên tĩnh sau khi trải qua sự đau thương to lớn, gương mặt trắng nõn dưới ánh mặt trời giữa trưa trở nên trong suốt. Ngũ quan xinh xắn, khiến những người mĩ xung quYul đi ngang qua nhìn chăm chú. Là một mỹ nhân Đông Phương điển hình......

Đám chó săn cầm máy chụp hình tìm kiếm vị hôn thê cho Kwon Yuri, cũng thấy Jessica. Diện mạo không cần thật xinh đẹp, nhưng khí chất nhất định phải tốt, nhìn qua phải thYul thuần...... người phụ nữ trước mắt, không phải là vị hôn thê mà Kwon lão gia yêu cầu cho Kwon Yuri sao?

"Click...Click" Máy chụp hình từng trận chớp động, Jessica ngồi ở quán cà phê góc đường lại hoàn toàn không phát hiện ra. Cô đắm chìm dưới ánh mặt trời ấm áp, những bi thương cùng thống tựa như đang từ từ trở nên nhạt dần. Hàng mi dài rủ xuống, dáng vẻ yên tĩnh giống như một bức trYul.

"cô chủ, cô nhìn xem người này như thế nào?" Kwon Yuri vừa đến nhà, quản gia liền lấy ra một xấp hình đưa cho hắn.

Kwon Yuri tùy tiện nhìn qua, trong lòng thấy chán ghét: "Không đủ tư cách! Tìm thêm đi!"

"cô chủ" Quản gia uất ức nói, "cô xác định một cái đi! Eric nói nhóm này chất lượng rất cao, đều là loại cô thích. cô lựa chọn lần nữa đi!"

Kwon Yuri tháo cà vạt ngồi xuống ghế salon. Tiện tay cầm lấy những tấm hình xem xét.

Những cô gái trong hình hầu hết là đang ở trên đường, trong cửa hàng, trong quán cà phê, chỉ cần hắn muốn, lập tức có thể tìm được vì Chicago là tổng bộ của Kwon thị.

[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần phục cô vợ bé nhỏ!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ