Chap 28

1K 36 0
                                    

Chap 28


Mặc chiếc tạp dề hoa vào người, Jessica đang chuẩn bị đi nấu cơm cho Kwon Yuri, lại nghe thấy Kwon Yuri nằm trên ghế salon nói với vẻ chán ghét: "Cô nghĩ mình là con nhà danh giá sao? Làm việc chậm chạp như vậy, cố tình lười biếng hả?"

Trước kia Kwon Yuri tất nhiên lạnh lùng tàn ác, nhưng lại chưa bao giờ làm khó Jessica dù là việc nhỏ nhất, nhưng bây giờ không chỉ sai Jessica dọn dẹp nhà vệ sinh, thậm chí còn xoi mói công việc đã làm của Jessica rất kỹ càng.

Ánh mắt liếc qua lan can cầu thang Jessica mới vừa lau xong, lại nhướng mi: "Chưa sạch, lau lại một lần nữa đi!"

Chờ Jessica lau xong cầu thang, vừa định nghỉ ngơi một lát, cô ta lại nhẹ nhàng nói một câu: "Vén màn che vỉa hè lên, rồi lau dọn một lần."

Kể từ khi Jessica đến ngôi nhà này ở, cô ta hầu như cũng không đến công ty, mọi việc đều giải quyết và xử lý qua mạng..

Jessica cảm thấy rất khổ sở, mỗi ngày mọi sinh hoạt của cô nằm dưới ánh mắt soi mói của Kwon Yuri, bị cô ta bắt bẻ và chỉ trích. Giống như Jessica thiếu cô ta khoản nợ rất lớn vậy.

Jessica bận rộn tối mặt tối mày suốt cả ngày, nấu cơm, quét dọn nhà cửa, lại nấu cơm, lại quét dọn nhà.....

Nhưng cũng kỳ lạ, do việc nhà nặng nhọc dồn ép, ngược lại cô không cảm thấy buồn nôn nữa. Bé con trong trong bụng hình như cũng rất hiểu chuyện nên vô cùng ngoan ngoãn sống ở trong bụng mẹ, rốt cuộc phản ứng thai nghén cũng không còn hành hạ cô nữa.

Vài ngày sau, khi Kwon Yuri từ công ty trở về mang theo một xấp thực đơn thật dầy, đưa cho Jessica lúc cô đang ép nước trái cây: " Trên thực đơn này là món ăn, mỗi ngày cô phải học xong một món, mấy ngày nữa tôi muốn mời bạn bè tới nhà ăn cơm."

Jessica cầm xấp thực đơn, nhất thời cảm thấy đau đầu nhức óc, một xấp thực đơn thật dầy, từ món ta đến món tây, từ món ăn lạnh đến món tráng miệng, hễ là những món có trong nhà hàng, thì trong thực đơn này cũng đều có! Nào là sushi, thịt bò bít tết, ốc sên hấp, món tráng miệng thì có rau trộn, mì sốt tương, lẩu uyên ương..., rất nhiều món cô chưa từng thấy hoặc nghe bao giờ.

Jessica nhìn xấp thực đơn, khổ sở cắn môi: "Thực đơn này quá nhiều, chỉ có mấy ngày, làm sao tôi học hết được! Nếu không thì cô mời bạn bè đi nhà hàng đi, tôi sợ đến lúc đó tôi nấu không ngon khiến cô mất mặt."

"Không phải có sách dạy nấu ăn sao? Sao lại không nấu được?" Ánh mắt Kwon Yuri lại trở nên nguội lạnh.

"Nhưng quá nhiều món ăn, thật không phải chỉ trong thời gian ngắn là có thể học được."

"Chính cô nghĩ biện pháp đi! Nếu học không được, ba cô cũng không cần phải phẫu thuật nữa!"

". . . . . ."

Jessica đứng đó, cúi đầu mặc cho Kwon Yuri khiển trách. Bờ vai thon gầy mỏng manh đến độ muốn đâm thủng áo ra ngoài.

Tầm mắt Kwon Yuri rơi xuống bờ mi cong như vầng trăng khuyết, đưa tay cầm lại xấp thực đơn, rút ra trong đó mấy tờ ném cho Jessica: "Này, mấy món này không khó làm chứ? Tối nay tôi muốn ăn bánh bao hấp và bánh nướng áp chảo." Nói xong, cũng không thèm nhìn Jessica, đi thẳng lên lầu.

[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần phục cô vợ bé nhỏ!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ