Chap 45

1.1K 39 4
                                    

Chap 45


Ăn uống thỏa thuê, lại ngủ một giấc rất sâu, Jessica cảm thấy cơ thể thoải mái hơn.

Kwon Yuri không có bên cạnh, cô một mình độc chiếm chiếc giường rất lơn, nếu như không bị còng tay xiềng chân, thì đây thật là khoảng thời gian tốt đẹp.

"Cô Jung, ăn cơm tối...... " vú Min ở ngoài cửa nhẹ nhàng gọi.

Jessica nhìn đồng hồ treo tường, đã sáu giờ rồi. Ai, lại ăn cơm, buổi trưa ăn nhiều như vậy, cho đến bây giờ còn chưa tiêu hóa kịp!

Khó khăn rời giường, đi theo vú Min xuống lầu. vú Min cười híp mắt nói: "Hara hôm nay cũng về nhà dùng cơm. "

Kwon Hara? Jessica nhất thời thấy người lạnh lẽo. Cô đối với người em gái của Kwon Yuri không có ấn tượng gì tốt đẹp. Một thiên kim đại tiểu thư ngạo mạn vô lễ, chỉ cần suy nghĩ về cô ta một chút cũng khiến đầu cô bị tổn thương.

Đi xuống lầu. Kwon Yuri đang đọc báo, Kwon Hara ngồi bên cạnh hắn, đang chơi điện thoại di động.

Thấy Jessica, Kwon Hara tò mò nghiêng đầu hỏi: "Unnie, người phụ nữ này sao còn chưa đi?"

Kwon Hara học đại học, ở thành phố bên cạnh, bình thường rất ít trở về nhà họ Kwon.

Ánh mắt Kwon Yuri vẫn chăm chú nhìn tờ báo, không lên tiếng. Không biết là không nghe thấy hay là cố ý không trả lời.

Kwon Hara cảm thấy có chút mất mặt, nhìn Jessica, giọng nói cũng không chút khách khí: "Người phụ nữ này, cô tốt nhất nên tự biết mình, đừng có ở trong nhà người khác không chịu đi. "

Jessica giơ tay lên, hướng Kwon Hara quơ quơ: "Không phải là tôi không muốn đi, là unnie cô không cho tôi đi!

Ánh mắt Kwon Yuri cuối cùng cũng rời khỏi tờ báo. Vừa đọc thấy tin trên báo, Kwon thị tham gia đấu thầu một mảnh đất, lại bị tập đoàn Lee thị mua mất! Mảnh đất này nằm ở trung tâm buôn bán, Kwon thị tốn rất nhiều tiền để Kwon hữu nó, không ngờ cuối cùng lại thất bại!

Hơn nữa! Tin tức này, cô lại đọc được trên báo! Thủ hạ của cô rốt cuộc có muốn sống hay không? Sao không báo cho cô biết!

Hai người phụ nữ bên cạnh cãi vã khiến cô phiền lòng. Đứng lên, mặt lạnh rống lên một tiếng: "Không muốn ăn cơm thì cút hết cho tôi!"

Lấy chiếc áo khoác đang vắt trên sofa đi ra ngoài cửa. "cô chủ, cô đi đâu vậy? Không ăn cơm sao?" vú Min nhanh chóng đuổi theo.

"Tôi đến công ty. Vú chăm sóc Jessica cho tốt. " Câu nói lạnh lùng của Kwon Yuri vừa dứt liền rời đi, trên bàn ăn chỉ còn lại Jessica cùng Kwon Hara.

Thấy bộ dạng ngạo mạn của Kwon Hara, Jessica cảm thấy chẳng còn một chút khẩu vị nào. Đứng lên nhàn nhạt nhìn Kwon Hara chào: "Cô Kwon! Cô từ từ ăn, tôi lên phòng trước đây. " Xoay người chuẩn bị rời đi.

"Đứng lại. " Kwon Hara lên tiếng: "Nhìn tôi cô thấy chán ghét như vậy sao? Khiến cô cơm cũng ăn không vô?"

Jessica rất muốn nói: "Đúng vậy. " Nhưng là vẫn nhịn được giọng điệu này. Dù sao cũng đang ở dưới mái hiên nhà người ta, không thể không cúi đầu a.

[cover]{Longfic}{Yulsic}Thuần phục cô vợ bé nhỏ!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ