554-560

556 15 3
                                    

554-tiểu tứ thế giới
Lăng Thiên chinh chiến quân giáo tuy rằng mạo hiểm, lùi bước bước vững vàng , mà rơi vào cảnh đẹp, chỉ cần bảo trì đi xuống, Lăng Thiên nhất thống quân giáo cơ hồ đã thành kết cục đã định. = nhạc = văn = tiểu thuyết wwW. lwXS520. coM

So sánh với Lăng Thiên cơ giáp đoàn tin tức tốt liên tiếp, Lăng Lan bế quan lại phi thuận buồm xuôi gió.

Tiền mấy tháng, Lăng Lan thập phần thuận lợi đem bản thân ở cơ giáp khống chế thượng tích lũy lên sở cảm sở ngộ đoạt được thông hiểu đạo lí, làm Lăng Lan tự tin tràn đầy cho rằng có thể thừa cơ đột phá bản thân đình trệ đã hơn một năm tốc độ tay khi, lại phát hiện, nàng tổng ở mấu chốt nhất kia một bước không khống chế được, cuối cùng thất bại trong gang tấc. Mỗi phút tốc độ tay , vẫn là cùng trước kia giống nhau, không có gia tăng, cùng kia hoàng cấp sư sĩ thấp nhất yêu cầu, còn kém như vậy nhất tuyến.

Lặp lại thất bại mấy lần, cho dù bình tĩnh vô cùng Lăng Lan, trong lòng cũng nhịn không được có chút phiền chán. Chẳng lẽ nàng thăng cấp cơ hội còn chưa đi đến? Nhưng nàng đã đem bản thân phụ thân, quân giáo đạo sư, vẫn là học tập trong Không gian 3 hào đạo sư bọn họ dạy sở hữu trụ cột khống chế đều luyện đến một cái cực hạn, đều đạt tới yêu cầu của bọn họ, Lăng Lan thật sự nghĩ không ra, nàng còn cần ở địa phương nào muốn nỗ lực.

Lại một lần nữa thất bại Lăng Lan, hít sâu một hơi, nàng cúi đầu trầm tư đứng lên, nàng biết, bản thân nhất định còn khiếm khuyết cái gì, cho nên mới vô duyên đột phá kia tốc độ tay, vô duyên kia hoàng cấp sư sĩ cảnh giới.

"Luyện đã mất khả luyện, chiến đấu, ta đã ở cơ giáp thế giới trung, làm vô số lần cửu tử nhất sinh nhiệm vụ, tâm tính, tin tưởng nhiều năm như vậy ở học tập không gian ma luyện, cũng đúng quy cách... Đến cùng thiếu cái gì?" Lăng Lan xoa cái trán lưỡng giác, nàng nghĩ nửa ngày, tưởng đầu đều đau, nhưng là, lại thế nào cũng không thể tưởng được, kia đến cùng là cái gì.

"Lão đại. Đừng có gấp, hoặc là ngươi tìm tam hào hỏi một chút?" Tiểu Tứ nhìn không được Lăng Lan thống khổ, vội cung cấp bản thân đề nghị, hi vọng có thể đến giúp Lăng Lan.

Lăng Lan nghe vậy ánh mắt nhất thời sáng ngời: "Tiểu Tứ, ngươi nói không sai, có lẽ tam hào đạo sư sẽ biết ta vấn đề sở ở." Nàng cơ giáp khống chế, đại bộ phận đều đến từ tam hào đạo sư chỉ điểm. Như nàng thật sự có vấn đề. Tam hào đạo sư tất nhiên rõ ràng.

Lăng Lan lập tức khống chế bản thân ý thức, tiến nhập học tập không gian đại đường, không có chần chờ. Trực tiếp đẩy ra cơ giáp kia phiến đại môn, liền nhìn đến tam hào đạo sư vẻ mặt cười hề hề nhìn xem nàng nói ra: "Ta cho rằng, ngươi đã không cần thiết ta."

Lăng Lan cái trán hắc tuyến, phúc hắc tam hào đạo sư a. Lời này nói nhiều có nghĩa khác? Giống như nàng là cái bội tình bạc nghĩa phụ lòng nhân... Được rồi, nàng đích xác sai lầm rồi. Đang bế quan phía trước vậy mà không nghĩ tới muốn tìm tam hào đạo sư cố vấn một cái, cũng trách không được tam hào đạo sư như vậy đùa giỡn nàng, là nàng tự tìm.

Lăng Lan từ khi mười sáu tuổi theo tam hào đạo sư nơi này xuất sư sau đó, liền luôn luôn tự lực cánh sinh. Hơn hai năm thời gian tự mình sờ soạng, nhường nàng tập quán tính xem nhẹ tam hào đạo sư, quên đi hắn nơi đó cố vấn một cái. Ngạnh sinh sinh lãng phí hơn một tháng thời gian.

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm ( ttv- donganh)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon