535-543

659 14 0
                                    


Chương 535:: chỉnh đốn!

Kiều Lâm loại này không có tự mình hiểu lấy lời nói, đương nhiên bị Lâm Chí Đông cùng với cái khác đội trưởng nhóm không nhìn. Nhạc - văn - nhìn đến đại gia phảng phất không có nghe đến giống nhau, tiến hành hiệp thương, Kiều Lâm sắc mặt thanh hồng ngồi xuống, trong lòng thập phần buồn bực. Bị lạnh nhạt cảm giác được mất mặt hắn, nhận là trước mắt những người này đều tm quá không lương tâm, nhà mình lão ca đi rồi, liền trở mặt.

Không nói Kiều Lâm trong lòng các loại nghẹn khuất, lôi đình cao tầng nhóm thương nghị hồi lâu, vẫn là quyết định nhường mạnh nhất một vị đặc biệt cấp cơ giáp sư phụ trách chặn lại Lăng Lan, ở bọn họ trong kế hoạch, người này đặc biệt cấp cơ giáp sư nhiệm vụ không là đánh bại đối phương, mà là đem đối phương kéo theo.

Lôi đình cao tầng đều cho rằng, Lăng Thiên dù sao cũng là cái tân thành lập đã hơn một năm cơ giáp đoàn, cho dù bọn họ có thể thấu chừng 12 danh đặc biệt cấp sư sĩ, chỉ sợ cũng là một ít tân thăng cấp đặc biệt cấp người mới cơ giáp sư, đây là bọn họ cơ hội, chỉ cần đưa bọn họ mạnh nhất Lăng Lan cuốn lấy, còn thừa 11 danh đặc biệt cấp sư sĩ, thừa cơ đem Lăng Lan thủ hạ đánh bại, cuối cùng lại cùng nhau vây công Lăng Lan đem này đánh bại, như vậy bọn họ có thể trở về thứ nhất thế lực ngai vàng.

Lăng Thiên cùng lôi đình tái chiến, lại một lần oanh động toàn bộ giáo, tất cả mọi người nhìn chăm chú trận này trận đấu, bởi vì, lôi đình cơ giáp đoàn là ngăn cản Lăng Thiên xưng bá quân giáo cường đại nhất đánh lén giả, lại nhược tiểu cơ giáp đoàn cũng không nguyện ý bị khác cơ giáp đoàn thôn tính.

Quân giáo đạo sư cùng với cao tầng đồng dạng cũng rất trọng thị trận chiến đấu này, đương nhiên, ở thưởng đến tạo thần kế hoạch Waterloo cao tầng nhóm, lần này không dám lại có động tác nhỏ, hơn nữa, bọn họ nguyên bản đối quấy nhiễu bọn họ tính toán Lăng Thiên lòng có khúc mắc, tuy rằng Lăng Thiên hành động cùng bọn họ lúc trước suy nghĩ thập phần ăn khớp, nhưng bọn hắn đánh trong lòng không nghĩ nhường một cái tân sinh Lăng Thiên hoàn thành cái này kế hoạch, này hội làm cho bọn họ cảm giác, bọn họ lại một lần bại bởi Lăng Thiên. Dù sao lúc trước, bọn họ là muốn nhường Lăng Thiên trở thành kia khỏa đạp chân thạch.

Lăng Lan không có cấp lôi đình quá nhiều thời gian chuẩn bị, nàng cùng Kiều Đình lựa chọn giống nhau, lựa chọn tốc độ nhanh nhất, cũng chính là ba ngày sau, tiến hành hai người trong lúc đó cơ giáp tinh anh chiến đội chiến đấu.

Ở đại chiến tiền một đêm, Lăng Lan như thường lui tới bình thường hoàn thành bản thân huấn luyện nhiệm vụ, tiếp theo lại đăng nhập cơ giáp thế giới trung, đem bản thân ngày mai muốn khống chế cơ giáp, tiến hành rồi cuối cùng một lần điều chỉnh thử.

Lăng Lan cơ giáp, vẫn là Thường Tân Nguyên vì hắn cải tạo kia giá màu đen vương bài cơ giáp, trải qua Thường Tân Nguyên đã hơn một năm tỉ mỉ tạo ra, lúc này này giá cơ giáp, ngoại hình cùng phổ thông đặc biệt cấp cơ giáp không có gì khác nhau, không giống một năm trước, trừ bỏ nhan sắc ngoại, so sánh với đặc biệt cấp cơ giáp, ngoại hình vẫn là càng tới gần vương bài cơ giáp nhiều một chút. Nhưng mà, cải tạo cơ, nguyên bản theo đuổi chính là độc đáo, cho nên, lúc đó cũng không có chọc đại gia hoài nghi.

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm ( ttv- donganh)Where stories live. Discover now