481-482

400 11 0
                                    


Chương 481:: vỗ tay hoan nghênh vì minh!

Lúc này có phần xem văn kiện đội trưởng nhóm đột nhiên hồi tưởng khởi bọn họ nhìn đến kia thứ bảy điều nội dung, nhất thời giật mình. Lần này, không quản là ban đầu chất vấn vẫn là nguyên bản liền đối Lăng Lan tín nhiệm có thêm đội trưởng cùng với đoàn viên nhóm, đều vẻ mặt tâm phục khẩu phục.

Trương Kinh An phó đội thấy thế, vội vàng mở miệng tỏ thái độ nói: "Lăng đội trưởng, chúng ta chiến đội kiên quyết phục tùng ngươi chỉ thị." Này một tiếng, kéo cái khác cơ giáp đoàn hai cái đội trưởng, ào ào tỏ thái độ, cũng nguyện ý hết thảy nghe theo Lăng Lan mệnh lệnh.

Lý Lan Phong cùng Hàn Kế Quân hai người lúc này lại lần nữa nhìn nhau liếc mắt một cái, Trương Kinh An phó đội vài lần lên tiếng, dù sáng dù tối đều là ủng hộ lan lão đại, bọn họ nếu lại không biết Trương Kinh An đã cùng nhà mình lão đại dắt tay hợp tác rồi, bọn họ sẽ không xứng trở thành Lăng Thiên chiến đội quân sư.

Kiều Đình thấy thế, trong lòng không là tư vị, hắn biết, hắn cùng với quan chỉ huy vị trí này triệt để vô duyên. Kiều Đình phía trước trầm mặc thoái nhượng, nhất là bị Lăng Lan cùng Lý Lan Phong dắt tay dùng ngôn ngữ trói buộc, không thể không tạm thời thoái nhượng, còn có một nguyên nhân, hắn muốn nhìn một chút Lăng Lan đến cùng có thể hay không nắm trong tay cái này đoàn đội, một khi phát hiện Lăng Lan vô pháp nắm giữ này đó kiệt ngạo bất tuân các đại đội trưởng nhóm, Kiều Đình liền chuẩn bị xuất thủ, cái kia thời điểm hắn cũng coi như sư ra có tiếng.

Đáng tiếc, cuối cùng kết quả nhường hắn thật bất đắc dĩ, Lăng Lan thủ đoạn so với hắn trong tưởng tượng còn muốn đến quả quyết cường thế, đối mặt Hàn Dục chất vấn, hắn không có lựa chọn thỏa hiệp, mà là thà rằng bỏ qua đối phương, cũng muốn nhường Hàn Dục cúi đầu. Lần này, không chỉ có áp chế Hàn Dục khí diễm, đồng thời cũng kinh sợ cái khác đội trưởng cùng với đoàn viên nhóm, không có ai dám đối với Lăng Lan quyết định lại có dị nghị, chân chính làm được làm đi như lưu, có thể nói là nhất tiễn song điêu a!

Nhìn thấy đại gia đã nhìn thẳng vào nàng là quan chỉ huy điểm này, Lăng Lan cũng chuyển biến tốt hãy thu, nàng nhường các đại đội trưởng đi vũ khí khố chọn lựa bản thân chiến đội sở cần vũ khí, đem đại biểu bản thân thân phận nhãn giao cho Lâm Trung Khanh. Đợi các đại đội trưởng chọn hảo sau đó, liền nhường Lâm Trung Khanh coi nàng nhãn làm cuối cùng xác nhận. Lăng Lan là thứ nhất nam tử quân giáo thực tế mang bao quanh dài, đăng ký thời điểm. Liền coi nàng nhãn làm thu hoạch 5000 vạn tài chính chứng minh.

Kiều Đình vừa định đứng lên rời đi, Lăng Lan đột nhiên quay đầu đối hắn nói ra: "Kiều đội trưởng. Mời ngươi lưu một cái."

Kiều Đình ngừng lại một chút, sau đó liền mặt không biểu cảm ngồi xuống, chậm đợi Lăng Lan phía dưới lời nói.

Lăng Lan cũng không có nói nói, mà là nhường Hàn Kế Quân xuất ra một trương giấy trắng cùng một chi bút, liền bắt đầu ở trên tờ giấy trắng họa đứng lên, ước chừng ba phút sau đó, Lăng Lan có thế này ngẩng đầu, đối Kiều Đình nói ra: "Kiều đội trưởng. Ngươi đi lại giúp ta kiểm tra một cái?"

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm ( ttv- donganh)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang