818-821

410 14 0
                                    

Chương 818:: đảo điên!

Yến tam sống quá hôm nay đau đớn sau đó, thân thể như phía trước vài ngày như vậy, cảm giác đến một loại nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa sảng khoái cảm, nhượng hắn kém chút muốn ** xuất ra. Yến tam có thể làm yêu phong đại đội đội trưởng, tự nhiên không là cái vụng về chi nhân, ngày đầu tiên, hắn ở loại này tra tấn đến ngươi muốn sống không được muốn chết không xong trong thống khổ đĩnh đi lại sau đó, liền phát hiện điểm này.

Thật rõ ràng, ngay từ đầu nhượng hắn tưởng giày vò dược tề, hẳn là đối thân thể có lợi dược tề, chính là yến tam không rõ, vì sao này dược tề hội như vậy đau nhức ma ngứa, ở Liên Bang, rõ ràng chỉ có phá hư hệ liệt dược tề mới có như vậy hiệu quả.

Yến tam cứ việc không rõ, nhưng cũng không phải cái không biết tốt xấu nhân, đặc biệt phát hiện hắn đội viên mỗi lần sống quá dược tề thống khổ sau đó, cảm giác như hắn giống nhau, tình huống không sai, nguyên bản phẫn nộ tâm tình, nhất thời bằng phẳng xuống dưới, bắt đầu bình tĩnh suy xét, cái kia 250 cơ giáp đoàn đội trưởng kết quả vì sao phải làm như vậy.

Ngay từ đầu tạo áp lực? Tận lực bồi tiếp thi ân? Yến tam trong lòng cười lạnh, dùng như vậy thủ đoạn, muốn cho yêu phong khom lưng, muốn hắn yến tam cúi đầu, đó là không có khả năng.

Yến tam cho rằng quá vài ngày vị kia lăng đội trưởng sẽ tìm hắn đàm phán, nhưng là quá ba bốn thiên, lại một điểm động tĩnh cũng chưa, trong lòng hắn lại không cớ không yên đứng lên, chẳng lẽ hắn nghĩ sai rồi?

Lý Thì Du nghiêm cẩn thị sát yêu phong đội viên nhận dược tề mấy ngày nay sau tình huống, trừ bỏ mười mấy cái thân thể nguyên bản liền thập phần hỏng bét đội viên, những người khác đều đã chữa khỏi Thất Thất bát bát. Hắn vừa lòng điểm đầu, nguyên bản dự tính muốn một chu hoàn thành nhiệm vụ, hiện tại có thể trước thời gian một ngày. Nghĩ đến Lâm Trung Khanh nơi đó, đã sốt ruột chờ.

"Uy, còn nằm làm chi, nhanh chút đứng lên, lập tức mặc xong quần áo. Theo ta đi!" Sáng sớm, chính nhắm mắt ánh mắt yến tam, đột nhiên nghe được một cái to rõ thanh âm, hắn mở mắt, nhìn đến mấy ngày nay trông giữ bọn họ, cũng cho bọn hắn đưa cơm bưu hãn đại hán, chính tiến nhập bọn họ gian phòng. Hung hãn vô lý đá bọn họ giường. Kêu nằm ở trên giường yêu phong đội viên nhóm một đám kêu khởi.

Cái khác yêu phong đội viên nhìn về phía yến tam, yến tam hướng bọn họ gật gật đầu, đại gia liền nhanh chóng mặc xong quần áo. Xếp thành hàng đi ra gian phòng.

Này là bọn hắn lần đầu đi ra kia gian gian phòng, này sáu ngày, bọn họ luôn luôn tại trong phòng nhận chữa bệnh binh đối bọn họ tiêm, có phản kháng. Liền có cùng loại bưu hãn đại hán một đội nhân mã nhanh chóng xuất hiện, đưa bọn họ trực tiếp chế phục. Sau đó trói gô, nguyên bản đánh nhất quán dược tề, chỉ biết bị đánh lưỡng quán, kia thống khổ sẽ gấp bội. Cho dù thế nào khóc thét xin khoan dung, những người này vẫn như cũ thờ ơ, mắt lạnh nhìn xem ngươi nhận hết tra tấn.

Ăn qua mệt yêu phong đội viên sau. Liền cũng không dám nữa phản kháng, ngoan ngoãn nhận tiêm. Tối thiểu như vậy còn có thể giữ lại một ít thể diện.

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm ( ttv- donganh)Where stories live. Discover now