510-513

365 9 0
                                    


Chương 510: cửa ải khó khăn!

Gấp gáp Lý Anh Kiệt đợi không xong, hắn lại lần nữa hướng đội viên nhóm hạ đạt tân mệnh lệnh: "Kiểm tra trang bị!"

Này ra lệnh một tiếng, Lý Anh Kiệt giữa mày nguyên bản không kiên nhẫn cảm xúc nhất thời biến mất, sắc mặt trở nên cực kì lạnh lùng, hắn nghiêm cẩn kiểm tra cơ giáp thượng trang bị, đặc biệt Thường Tân Nguyên ngay từ đầu liền vì bọn họ chuẩn bị kính mặt quang thuẫn. △ đỉnh tiểu thuyết, thực lực kém cỏi nhất bọn họ, sớm đã có giác ngộ, lại tối thời khắc mấu chốt, lợi dụng này mặt siêu cường tấm chắn, tương lai tập chiến đội, dùng tự bạo hình thức đưa bọn họ lưu lại.

Tất cả mọi người bình tĩnh kiểm tra trang bị, cơ giáp tự bạo cái này công năng kỳ thực đã bị dỡ bỏ, nhưng quang não có thể mô phỏng tự bạo năng lượng, cho nên, vẫn là có thể đạt tới công kích hiệu quả.

"1 hào kiểm tra xong!"

"2 hào kiểm tra xong!"

... Rất nhanh sở hữu đội viên đều kiểm tra xong, Lý Anh Kiệt quyết đoán mệnh lệnh nói: "Lên không!"

Động cơ nhất thời nổ vang, gần mười giá hình dạng khác nhau máy bay vận tải giáp cùng với bốn năm giá cao cấp cơ giáp chậm rãi lên không, Lý Anh Kiệt duy nhất cảm thấy may mắn là, máy bay vận tải giáp tốc độ cũng không so với cao cấp cơ giáp chậm, này làm cho bọn họ càng có nắm chắc thành công tới gần đối thủ.

Hàn Kế Quân nhìn đến Lý Anh Kiệt không quan tâm mà chuẩn bị chiến đấu, hắn bất đắc dĩ khống chế cơ giáp theo đi lên, đã đồng bạn nhóm tưởng chiến, hắn Hàn Kế Quân cũng sẽ không thể lùi bước.

"Đội trưởng, có cơ giáp xuất hiện." Phụ trách đội quân tiền tiêu điều tra tiên phong cơ giáp, đầu tiên phát hiện Lý Anh Kiệt nhất chúng.

Tưởng thiếu vũ trong lòng cả kinh, hắn nhìn đến rađa thượng lóe ra 15 cái điểm đỏ, lập tức đem hình ảnh kéo gần, nhìn đến kia hình tượng khác nhau các thức cơ giáp, nhịn không được kinh ngạc nói: "Dựa vào. Kia là cái gì gia hỏa?"

"Đội trưởng, đó là máy bay vận tải giáp." Có đội viên nhận ra đã đến.

"Xem ra thứ nhất nam tử quân giáo đại bản doanh bên trong đích xác không có cơ giáp, vậy mà đem máy bay vận tải giáp đều phái thượng." Trong đó một vị liên minh chiến đội. Nhìn thấy này đó cơ giáp thật sự là kinh hỉ vạn phần.

Tưởng thiếu vũ thấy thế, trong mắt ngoan lệ thoáng hiện: "Trước thu này đó rách nát cơ giáp làm lợi tức!" Hắn cái thứ nhất trong đám người kia mà ra, hướng Lý Anh Kiệt này chi tạp bài quân đánh tới.

Mắt thấy lưỡng phương khoảng cách càng ngày càng gần, sắp xung đột vũ trang khi, một đường cắt qua bầu trời đêm chùm tia sáng từ trên trời giáng xuống, bắn thẳng đến Tưởng thiếu vũ.

Tưởng thiếu vũ lập tức cảm giác đến nhất cỗ cường đại nguy cơ, hắn phản ứng trước tiên khống chế cơ giáp né tránh. Chùm tia sáng sát quá Tưởng thiếu vũ cơ giáp, đã có thể tính chính là sát quá, Tưởng thiếu vũ cơ giáp thượng quang thuẫn năng lượng trực tiếp tiêu hao một phần ba.

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm ( ttv- donganh)Where stories live. Discover now