Phần 2

1.3K 18 1
                                    

Chương 57:: còn chưa có xong toàn bộ vượt qua khủng cao chứng!

"Tiểu Tứ, lần này ít nhiều ngươi." Lăng Lan vẻ mặt cảm kích nhìn xem học tập trong Không gian cái kia đang đắc ý đối nàng xoay mông tiểu Tứ, nếu không là tiểu Tứ hỗ trợ, lúc này đây nàng cho dù tâm sinh cảnh giác làm tốt chuẩn bị cũng cải biến không xong cuối cùng kết cục, cường đại vũ lực cơ giáp không là nàng nghĩ ra được này mưu kế có thể chống lại , bọn họ kỳ thực không nửa điểm phần thắng.

Lăng Lan sở dĩ cùng lăng hoa vô nghĩa nhiều như vậy, vì nhường tiểu Tứ có nguyên vẹn thời gian xâm nhập cơ giáp quang não, lấy đến quyền khống chế. Tiểu Tứ mặc dù là hư nghĩ trong thế giới thần giống nhau tồn tại, là sở hữu quang não khắc tinh, nhưng cơ giáp thượng quang não cũng không phải là H-Bahn cái loại này hàng cấp thấp, tiểu Tứ muốn đạt được quyền khống chế, vẫn là yêu cầu phí một ít công phu . Đương nhiên là có như vậy kinh nghiệm, lần sau lại xâm nhập loại này phổ thông chế thức cơ giáp sẽ không cần dài như vậy thời gian , trừ phi là rất cao nhất cấp .

Đương nhiên Lăng Lan cũng muốn thừa cơ nhường Lăng Tần lăng vũ hai người minh bạch lăng hoa bộ mặt thật, cùng với nàng phán đoán đối phương là phản đồ lý do, nàng rất rõ ràng, hiểu lầm cùng khúc mắc không chủ động tiêu trừ, đợi tích lũy đến nhất định lượng, thật dễ dàng hội tạo thành thảm thống hậu quả, nàng cũng không phạm loại này cấp thấp sai lầm.

Đã qua kiểm tra hảo kia ba cái khống chế khoang lăng vũ vẻ mặt hưng phấn mà chạy trở về, hỏi Lăng Lan nói: "Lan thiếu gia, tiếp đến nên làm cái gì bây giờ."

Lăng vũ đã nhận rồi Lăng Lan, đem nàng trở thành bản thân cả đời nguyện trung thành gia chủ, cho nên trước tiên xin mời chỉ ra Lăng Lan.

"Ngươi liên lạc trong nhà, làm cho bọn họ lại phái nhân đi lại, đem những người này mang về hảo hảo thẩm vấn, kết quả ai tưởng đối phó ta, đối phó chúng ta Lăng gia." Lăng Lan chưa từng quên kia chiếc bị tiểu Tứ quăng ở một bên cửa xe toàn bộ khóa tử H-Bahn, bên trong nhân có lẽ sẽ biết một ít đối bọn họ hữu dụng gì đó.

"Là, lan thiếu gia!" Nếu không là lan thiếu gia bất mãn mười sáu tuổi, không thể chính thức tiếp đảm nhiệm gia chủ chức, lăng vũ kỳ thực rất muốn lớn tiếng xưng hô một tiếng gia chủ.

Không sai, lăng vũ cuộc đời này đã nhận định Lăng Lan, cho dù Lăng Tiêu gia chủ một lần nữa phục sinh trở về. Cũng không thể thay đổi hắn lập trường. Đương nhiên giờ phút này lăng vũ căn bản không biết, hắn tương lai thật sự sẽ gặp phải loại này cực kỳ khó khăn lựa chọn...

Lăng Tần tâm sự trùng trùng đi rồi trở về, Lăng Lan biết lăng hoa tử đối với vị này đã hầu hạ Lăng gia tam đại nhân lão quản gia đả kích rất lớn. Dù sao sáu năm thời gian trung, Lăng Tần không chỉ một lần ở nàng bên tai nói lên lăng hoa ưu tú, kia trong lời nói kiêu ngạo là vô pháp che giấu , mà như vậy một cái nhường hắn vừa lòng kiêu ngạo nhân lại phản bội Lăng gia, phản bội hắn, điều này làm cho Lăng Tần đối bản thân thức nhân mất đi rồi tin tưởng.

Kỳ thực, Lăng Lan đối lăng hoa trước tiên sinh ra hoài nghi, cùng Lăng Tần quản gia thường xuyên ở nàng trước mặt lải nhải cũng có rất lớn quan hệ. Bởi vì ở Lăng Tần trong miệng, lăng hoa thật sự quá ưu tú , xuất hiện loại này trì hoãn cứu viện cấp thấp sai lầm thật sự không có khả năng. Cho nên. Nhân thật sự không thể rất cao điều, thật dễ dàng bị nhân nhớ thương, sau đó cố ý kéo dài một cái thời gian làm điểm chuyện xấu, lại bởi vì cùng dĩ vãng biểu hiện bất đồng mà bại lộ. Lăng hoa như biết hắn thất bại là nguyên nhân này, chỉ sợ hội thật sâu hối hận lúc trước xông ra biểu hiện .

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm ( ttv- donganh)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora