792-803

602 16 0
                                    


Chương 792:: hải giác tinh!

Hải giác tinh, đây là Hoa Hạ Liên Bang đối này tòa tinh cầu mệnh danh, nhưng ở hải Lya liên minh quốc bên kia, này tòa tinh cầu kêu Raleigh Âu tinh cầu, phiên dịch thành Hoa Hạ văn, liền là nhìn xa giác tinh cầu.

Hải Lya luôn luôn nhận là hải giác tinh thuộc loại bọn họ thống trị tinh cầu, nhưng Hoa Hạ Liên Bang, cũng không hội thừa nhận điểm này, năm đó Liên Bang thám hiểm gia, muốn so với hải Lya liên minh quốc sớm tiền một bước, đổ bộ đến tinh cầu, sáp thượng đại biểu Hoa Hạ Liên Bang hồng tinh cờ xí! Cho dù bởi vì khoảng cách vấn đề, quân đội so đối phương đã tới chậm như vậy vài ngày, nhưng Hoa Hạ Liên Bang không có vì điểm này mà buông tha cho đối hải giác tinh quyền sở hữu.

Lúc trước lưỡng quốc vì hải giác tinh cầu phát sinh một hồi đại chiến, binh lực cường hãn Hoa Hạ Liên Bang lấy được thắng lợi, được đến hải giác tinh quyền sở hữu. Bởi vì, hải giác tinh, vừa lúc ở hải Lya liên minh quốc bên cạnh, nhường Hoa Hạ Liên Bang như cái đinh bàn đem một cỗ cường hãn binh lực sáp ở nơi đó, nhường hải Lya liên minh quốc như ngạnh ở hầu, cuộc sống hàng ngày khó an.

Vì làm cho mình ngủ an ổn, hải Lya lại khởi xướng nhiều lần tiến công, lập chí muốn đoạt lấy này tòa tinh cầu. Khả Hoa Hạ Liên Bang từ khi thành lập, còn không có chủ động buông tha cho quá một tấc thuộc loại bản thân quốc thổ, lại sao lại bởi vì e ngại chiến tranh trở ra nhường đâu? Vì thế hải giác tinh liền theo một cái có thể ở nhân, hoàn cảnh điều kiện cũng không sai cấp ba tinh, biến thành một cái mỗi ngày đều phải phát sinh chiến tranh chiến trường... Không sai, hải giác tinh trung cư dân, nhiều nhất chính là quân nhân. Hoa Hạ Liên Bang quân nhân, cùng với hải Lya liên minh quân nhân, bọn họ một cái chiếm cứ đông bán cầu, một cái chiếm cứ tây bán cầu.

Sở dĩ, cho tới bây giờ nhường hải giác tinh biến thành một nửa một nửa, còn là vì hải Lya chiếm cứ địa lợi chi liền, bọn họ phái viện quân muốn dễ dàng nhiều, mà Hoa Hạ Liên Bang lại muốn khóa tinh hệ đi lại, thực tại có chút phiền phức. Nhưng mà, Liên Bang quân nhân sức chiến đấu cường hãn, cho dù thiếu binh thiếu tướng, nhưng cũng có thể chặt chẽ bảo vệ hải giác tinh nửa giang sơn.

Hải giác tinh thuộc loại Liên Bang khối, không hề ít căn cứ thành thị, này đó căn cứ thành thị trừ bỏ quân nhân ngoại, cũng không hề ít Liên Bang bình dân. Vì tranh thủ càng nhiều tiền lời. Mà đến nơi đây công tác, dần dà, này đó căn cứ thành thị. Liền như Liên Bang quốc nội thành thị giống hệt nhau, duy nhất có chút khác nhau là, nơi này tùy ý có thể thấy được cơ giáp đợi các loại cường hãn vũ khí, cho dù trên đường hành tẩu. Đều có thể nhìn đến hạng nặng võ trang quân nhân, hoặc là đột nhiên mà đến không kích tiếng cảnh báo. Nhường nhân lĩnh ngộ đây là chiến tranh nơi, mà phi ở quốc nội bình thản an toàn thành thị bên trong.

Này đó căn cứ thành thị đều thuộc loại quân quản thành thị, là vì ngay tại chỗ trợ giúp quân nhân một loại tồn tại, này cũng là bởi vì Hoa Hạ Liên Bang khoảng cách nơi đây quá xa. Vật tư vận chuyển có chút chậm chạp, vì nuôi sống hải giác tinh sổ lấy vạn kế quân nhân, phải dựa vào này đó căn cứ thành thị tự thú tự mãn.

Đương nhiên ở cùng hải Lya tương giao trước nhất phương căn cứ thành thị. Còn lại là thuần túy chiến đấu căn cứ, bên trong trừ bỏ chiến sĩ. Vẫn là chiến sĩ, tuyệt đối không có bình dân tồn tại.

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm ( ttv- donganh)Where stories live. Discover now