582-603

738 14 0
                                    


Chương 582:: nhận thức!

"Kỳ thực, lão đại ngươi so đối phương được không đi nơi nào. www. lwxs520. com" bên cạnh tiểu Tứ xem không đi qua, nhẹ giọng nói thầm một câu.

Liền cảm giác nhất đạo sát khí đánh úp lại, tiểu Tứ phản ứng cực nhanh, trực tiếp bỏ lại một câu có việc liền chạy trốn, mặc cho Lăng Lan thế nào kêu cũng chưa phản ứng, Lăng Lan chỉ biết này tiểu Tứ là muốn giả ngu đến cùng.

Nhưng mà, bởi vì tiểu Tứ một câu này nhắc nhở, Lăng Lan có chút ngượng ngùng đứng lên cong khởi mũi, nói nàng giống như so với băng phách càng giống nam nhân, tối thiểu người ta còn có thể bị bên người đồng bọn rõ ràng phân chia giới tính, mà nàng, đoán chừng tiểu đồng bọn nhóm căn bản không triêu cái này phương diện tưởng.

Nghĩ đến đây, Lăng Lan trong lòng buồn bực, vì sao nhiều năm như vậy đến, nàng này đó đồng bọn nhóm liền không có một chút hoài nghi đâu? Trên thực tế, nàng kế thừa Lăng Tiêu Lam Lạc Phượng sở hữu ưu điểm, trưởng thật không sai... Tìm không thấy đáp án Lăng Lan, cuối cùng đành phải quy tội tại tiểu đồng bọn nhóm thị lực có vấn đề, nàng mới không có thừa nhận, là bản thân khí thế quá mạnh mẽ, lực sát thương quá lớn, căn bản không ai dám nghiêm cẩn xem nàng.

Lúc này, lại có ba người đi đến, ba người mỗi người mỗi vẻ, đều ở khoảng ba mươi tuổi, vừa tiến đến liền hấp dẫn mấy người chú ý, ở giữa một người cứ việc có chỗ che giấu, nhưng Lăng Lan vẫn là cảm giác được che giấu hắn to lớn thể trạng phía dưới cuồng bạo lực lượng, loại này uy hiếp cảm, nhường Lăng Lan nhất thời thu liễm tâm thần, lặng yên cảnh giới đứng lên.

"Đại đội trưởng!" Bọn họ ba người nhìn đến thước đại tá, liền bước nhanh đã đi tới.

"Lăng Lan, đây là bá đao, đây là yêu đao, đây là thần đao." Thước đại tá chỉ vào ba người nhất nhất hỏi Lăng Lan giới thiệu đạo.

Sau đó tiếp đón cuồng chiến cùng băng phách đi lại, thước đại tá có thế này đối với năm người giới thiệu Lăng Lan nói: "Đây là tân binh Lăng Lan."

Lăng Lan tên này theo thước đại tá trong miệng nói ra, nguyên bản biểu cảm bình thản năm người, trên mặt hoặc nhiều hoặc ít đều có một chút phản ứng, yêu đao càng là lấy tay khuỷu tay nhẹ nhàng chạm vào chạm vào một bên bá đao.

Năm người thần thái biến hóa đều bị Lăng Lan cùng thước đại tá thu vào trong mắt, thước đại tá càng là cười nói: "Không sai, chính là đánh bại liêm Thiệu cảnh cái kia tân binh Lăng Lan."

Băng phách dùng tán thưởng ánh mắt nhìn thoáng qua Lăng Lan, cao giọng đối thước đại tá nói ra: "Đại đội trưởng, ngươi có phải hay không chuẩn bị thu Lăng Lan tiến đặc chiến đại đội? Nếu còn chưa có an bày tiến chiến đội, ta hàn băng chiến đội muốn."

"Ta đao nhọn chiến đội cũng yêu cầu mới mẻ máu, băng phách, các ngươi vẫn là chờ lần sau đi." Bá đao đột nhiên ngắt lời đạo.

Băng phách kinh ngạc nhíu mày, nàng sở dĩ nguyện ý tiếp thu Lăng Lan, là ái tài sốt ruột, không hy vọng Lăng Lan ở đặc chiến đại đội nhận đến thương hại, nàng rất rõ ràng, liêm Thiệu cảnh sau lưng nhân là ai, cái kia không từ thủ đoạn, làm việc ngoan độc hắc tử chiến đội, biết Lăng Lan vào đặc chiến đại đội, nhất định sẽ tìm các loại danh mục trả thù, như không có chiến đội che chở, chỉ sợ Lăng Lan bất tử cũng phải không nửa cái mạng.

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm ( ttv- donganh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ