656-667

674 16 0
                                    


Chương 656:: đánh lén!

Ở một bên bàng quan tóc vàng thanh niên nghe được đội trưởng này một tiếng kêu gọi, trong lòng nhất thời sửng sốt, lúc này, hắn sau lưng, lưỡng đạo chùm tia sáng lặng yên đánh úp lại.

Cảm giác được nguy cơ tóc vàng thanh niên sắc mặt biến đổi lớn, hắn ngón tay cực nhanh phi vũ, cơ giáp nhất thời lôi ra một đường lướt qua, trong đó một đường chùm tia sáng hiểm chi lại hiểm địa ở cơ giáp ngoại bên cạnh sát quá.

Nguyên bản cơ giáp phát ra ánh huỳnh quang quang thuẫn nhất thời ám ám, nguyên lai, nhìn như né tránh quá khứ, kỳ thực có một đạo chùm tia sáng vẫn là bắn trúng cơ giáp.

Chính là sát quá, nhưng chùm tia sáng mang đến vĩ đại chấn động, vẫn là nhường tóc vàng thanh niên cảm giác ngực khí huyết quay cuồng, dốc hết tâm can dục phun. Hắn hít sâu một hơi, áp chế này cổ mùi máu tươi. Trong lòng không cớ ám khánh không bị trực tiếp đánh trúng, bằng không lúc này đây chấn động sở chịu thương liền sẽ không như vậy rất nhỏ.

Nhìn đến bản thân điện hạ tránh thoát đối phương đánh lén, đội trưởng trong lòng nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, đồng thời một cỗ tức giận tập thượng trong lòng, hắn lập tức mệnh lệnh nói: "Gillou, Ryan, công kích người đánh lén."

Đối phương đánh lén lập tức, cũng bại lộ bọn họ ẩn núp điểm, vì bảo hộ điện hạ, vị kia đội trưởng không chút do dự mệnh lệnh hai gã đội viên đánh lén kia hai cái người đánh lén.

Nguyên bản vây công Tề Long Triệu Tuấn Lý Anh Kiệt vương bài cơ giáp sư trung, có hai gã cơ giáp sư lập tức dời đi họng súng, hướng đã bại lộ kia hai cái bắn tỉa bắn chùm tia sáng.

"Oành oành" hai tiếng, lưỡng đạo chùm tia sáng chuẩn xác đánh trúng hai cái khổng lồ trời sao phế tích vật, người đánh lén che giấu sau đó, muốn bức ra đối phương, trước hết đem này đó chướng ngại vật cấp phá hủy.

Chùm tia sáng đánh trúng, trời sao phế tích nhất thời phá nát thành vô số mảnh nhỏ, mà lưỡng giá cơ giáp ở đối phương đánh trúng phế tích phía trước liền khống chế cơ giáp cấp tốc né tránh.

Bại lộ ở đối phương trước mặt một trận thật là vương bài cơ giáp, mà một trận nhưng phi đội trưởng tưởng như vậy đồng dạng cũng là vương bài cơ giáp, mà là một trận đặc biệt cấp cơ giáp.

"Không đối, vì sao không là một trận vương bài cơ giáp đâu? Như vậy mặt khác một trận đâu?" Đội trưởng kinh ngạc nhìn xem kia giá đặc biệt cấp cơ giáp. Vốn tưởng đánh lén là lưỡng giá vương bài cơ giáp, không nghĩ tới sự thật đều không phải như thế.

"Không tốt!" Đội trưởng đột nhiên nghĩ tới cái gì, sắc mặt đại biến, còn chưa chờ hắn kinh hô xuất ra, một đường mãnh liệt tản ra tử vong sáng rọi chùm tia sáng đột nhiên ở hắn trước mắt xẹt qua, lập tức cắt qua này phiến trời sao.

"Oanh" một tiếng, không hề phòng bị kia giá tóc vàng thanh niên khống chế cơ giáp. Này khống chế khoang nhất thời bị chùm tia sáng đánh trúng. Hơn nữa phát ra kịch liệt tiếng nổ mạnh.

Đội trưởng bị này đột phát một màn cả kinh cả người ngốc rớt, không chỉ có là hắn, cùng Tề Long Triệu Tuấn Lý Anh Kiệt cận chiến ba vị cơ giáp sư đồng dạng thấy đến một màn như vậy. Khống chế không cớ hoãn vừa chậm.

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm ( ttv- donganh)Where stories live. Discover now