454-458

466 15 0
                                    


Chương 454:: xử phạt cùng đặt song song!

Đang lúc Triệu tuấn cảm giác bản thân sắp duy trì không đi xuống thời điểm, đột nhiên Tưởng thiếu vũ công kích vừa chậm, Triệu tuấn lập tức cảm thấy áp lực nhất khinh, cả người hoãn đi lại.

Triệu tuấn phản ứng rất nhanh, biết đây là lan lão đại theo như lời cơ hội, hắn không chút nghĩ ngợi, liền đánh tiếp, giơ lên trong tay thương khung, điên cuồng hướng đối phương đại lực chém tới.

Tưởng thiếu vũ nhìn đến Triệu tuấn không sợ chết công kích đi lại, khinh miệt hừ lạnh một tiếng, cùng bậc bất đồng nhường hắn ứng phó đặc biệt cấp sư sĩ công kích, thập phần dễ dàng, nhìn đến thương khung công kích mà đến, hắn tùy ý khống chế cơ giáp cánh tay vũ khí lạnh nghênh đón.

"Đương!" một tiếng, Tưởng thiếu vũ cự kiếm cùng thương khung kịch liệt va chạm, lại không có xuất hiện Tưởng thiếu vũ cho rằng như vậy, bắn trở về. Mà là giằng co ở cùng một chỗ, từ đây không xa rời nhau.

Tưởng thiếu vũ thấy thế sửng sốt sửng sốt, hắn mạnh 収 hồi cự kiếm, lại phát hiện cự kiếm trở về đồng thời, kia đem hiệp trường kiếm cũng đi theo đi lại. Tưởng thiếu vũ đột nhiên cảm giác trong lòng nguy cơ chợt lóe, hắn không cần suy nghĩ, trực tiếp một cước đá ra, đem bởi vì thương khung mang đi lại, mà trở nên càng gần Triệu tuấn cơ giáp.

"Oành!" "Ba!" Hai tiếng cơ hồ đồng thời vang lên.

Tưởng thiếu vũ đá trúng Triệu tuấn cơ giáp thời điểm, Triệu tuấn đầu đột nhiên vỡ ra lưỡng đạo lỗ hổng, lộ ra chuyên chở ở bên trong hai quả quấy nhiễu hoả tiễn.

Bởi vì này đá dốc hết sức, thương khung cùng Tưởng thiếu vũ cự kiếm mạnh chia lìa, Triệu tuấn cơ giáp mà bị Tưởng thiếu vũ đại lực nhất đá dưới, bay ngược đi ra ngoài.

Triệu tuấn giữa mày hưng phấn dị thường, hắn nhìn chằm chằm màn hình, ở lan lão đại báo cho biết tốt nhất phóng ra khoảng cách trị số đến sau đó, liền ấn xuống phóng ra kiện.

"Ba" một tiếng, hai quả quấy nhiễu pháo liền theo cơ giáp đầu bắn ra, bay nhanh về phía Tưởng thiếu vũ bay đi.

Quấy nhiễu pháo là vì dụ dỗ cùng hỗn loạn theo dõi đạn một loại tồn tại, là cùng tinh hạm thời điểm chiến đấu yêu cầu vận dụng. Nhưng ở cơ giáp cách đấu trung, cơ hồ không có cơ giáp sư hội dùng đến cái này. Bởi vì quấy nhiễu pháo cũng không có cái gì lực sát thương, cho dù cơ giáp không làm trốn, nhâm này bắn trúng, bằng vào cơ giáp quang thuẫn phòng ngự năng lượng, cũng có thể bình yên vô sự, không có lưu lại nửa điểm vết thương.

Bởi vậy. Làm Tưởng thiếu vũ nhìn đến Triệu tuấn vậy mà gần gũi phóng ra quấy nhiễu pháo khi. Thứ nhất cảm giác: đối phương có phải hay không choáng váng? Thứ hai cảm giác: đối phương thật sự choáng váng. Thứ ba cảm giác: đối phương tuyệt bích là ngốc bạo.

Đối mặt này hai quả quấy nhiễu pháo đánh úp lại, Tưởng thiếu vũ mặt lộ vẻ trào phúng, hắn không có né tránh. Hắn lại không ngốc, sẽ bị này không lực sát thương quấy nhiễu pháo cấp dọa đến sao? Hắn ngược lại giơ lên trong tay cự kiếm, nghênh đón, muốn thừa cơ đánh trúng đối phương.

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm ( ttv- donganh)Where stories live. Discover now