529-534

564 11 0
                                    


Chương 529:: không xứng!

Nhưng là tất cả những thứ này, đương thời Tề Long Lạc Lãng đám người căn bản không có phát hiện, bọn họ nhìn đến nhà mình lão đại trấn định tự nhiên đứng ở luyện võ trường trung ương, còn chưa chờ hắn đứng vững, nhất hỏa nhân liền hưng phấn xông đến... Như thế cường đại lão đại, nếu chờ hắn chuẩn bị tốt, bọn họ phần thắng vậy mà một điểm đều không có. < nhạc - văn > tiểu thuyết www. しWXS520. com

"Lão đại, ăn ta một quyền!" Lạc Lãng cái thứ nhất đánh tiếp, cường hữu lực nắm tay hung ác đánh về phía Lăng Lan, trong miệng hô lớn.

Lăng Lan mặt không biểu cảm, nàng chính là nhắc tới bản thân cánh tay phải, một cái phản thủ, liền làm thật lưu loát đem Lạc Lãng đánh lui.

Còn chưa đợi nàng nhẹ một hơi, cái khác mấy người công kích đi theo đi đến...

"Oành oành oành!" Liên tiếp nắm tay tiếng đánh, Tề Long mấy người bị Lăng Lan nhất nhất đánh bay đi ra ngoài.

Bay ngược ở khống chế Tề Long trong lòng có một ít hoang mang, lão đại hôm nay đón đỡ, xa không trước kia sao cường thế hữu lực, nhưng này cái thời điểm Tề Long, nghi hoặc chính là chợt lóe mà qua, có lẽ lão đại thủ hạ lưu tình giống cùng bọn họ hảo hảo so chiêu cũng nói không chừng. Nghĩ như vậy Tề Long, chiến ý càng đậm.

"Ha ha, lão đại, hôm nay ngươi sát khí giống như không đủ a." Bên kia ổn ổn rơi xuống đất Lạc Lãng ánh mắt lóe sáng vô cùng, Tề Long cảm giác được hắn cũng cảm giác đến, đồng dạng Tề Long ý tưởng, cũng là hắn ý tưởng, cơ hồ Lăng Lan chiến đội tất cả mọi người cho rằng, lão đại hôm nay áp chế năng lực, là muốn cùng bọn họ hảo hảo luyện luyện, loại này cơ hội là thiếu chi lại thiếu, nhường Lạc Lãng cả người hơn hưng phấn.

Tề Long nếu là cái cách đấu cuồng nhân, như vậy Lạc Lãng tuyệt đối là cái cách đấu đồ điên, khác nhau Tề Long đánh chính đại quang minh, Lạc Lãng một khi đánh điên rồi, kia nhưng là cái gì đều làm được. Quả nhiên, Lạc Lãng vừa dứt lời, ánh mắt hắn đột nhiên tối sầm lại, sau đó liền tiết lộ ra một tia điên cuồng...

Lúc này Lạc Lãng, nhường Tề Long cảm giác đến một tia nguy hiểm, Tề Long rất rõ ràng, Lạc Lãng chỉ sợ là mở ra thiên phú, chính là không biết Lạc Lãng mở ra là người nào cách.

Khác nhau tại Lạc Lãng muốn chủ động mở ra thiên phú, Tề Long ở lão đại quất hạ, hắn thú thấy chỉ muốn đi vào chiến đấu hình thức, sẽ bị động mở ra, đương nhiên, năng lực này hắn còn chưa hoàn toàn nắm trong tay, muốn tưởng đầy đủ lợi dụng thú thấy, trước mắt còn phải dựa vào hắn chủ động mở ra.

Tề Long đi theo toàn diện mở ra thú thấy, hết sức chăm chú nhìn chằm chằm lão đại, hắn hiện tại phải làm chính là không ngừng chiến đấu, sau đó làm cho mình thú thấy tìm được tốt nhất công kích thời khắc.

Lạc Lãng hơi thở thay đổi, Tạ Nghi đám người cũng cảm giác đến, bọn họ cũng bắt đầu nhiệt huyết sôi trào hừng hực, Tạ Nghi cười nói: "Chúng ta cũng không thể bại bởi Lạc Lãng tiểu tử kia..." Vừa dứt lời, sắc mặt hắn nghiêm, hai tay đột nhiên xuất hiện màu tím hồ quang, kia màu tím hồ quang mang theo bạo ngược, cũng làm cho cả sân huấn luyện không khí bắt đầu cuồng bạo đứng lên.

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm ( ttv- donganh)Where stories live. Discover now