607-615

766 20 0
                                    


Chương 607:: ích kỷ?

Hai mươi ba quân đoàn tổng tham mưu bộ, hà Húc Dương ở tân binh đăng ký kết thúc là lúc, lập tức hướng hai mươi ba quân đầu não đưa vào một đường chỉ lệnh, nhìn đến chỉ lệnh bị kích hoạt thành công, nhịn không được thật sâu thở dài một hơi.

Đang cùng hà Húc Dương thương lượng sự tình thứ hai tham mưu đồng chí anh thấy thế, tò mò hỏi: "Thế nào? Húc Dương?"

Hà Húc Dương miệng giật giật, cuối cùng lại lần nữa hóa làm một đường thở dài...

Này càng thêm gợi lên đồng chí anh hứng thú: "Đến cùng sự tình gì a?"

Hà Húc Dương còn chưa đóng cửa đầu não hư nghĩ màn hình, vì thế chỉ chỉ, nhường đồng chí anh bản thân xem.

Đồng chí anh thăm dò chăm chú nhìn, nhịn không được phù một tiếng: "Lăng Thiên chiến đội? Ngươi cùng bọn họ có cừu oán a, thế nào đưa bọn họ phái đến 250 cơ giáp đoàn đi?"

Hà Húc Dương mắt đao nhất quăng: "Đây là khảo nghiệm, biết không?" Chẳng lẽ hắn có thể nói, đây là đại tướng an bày? Đáng thương lan thiếu, chỉ sợ không biết lần này là bị đại tướng cấp hố.

"Khảo nghiệm? Đừng nói trái lương tâm lời nói được không?" Đồng chí anh trực tiếp phản bác đạo, "Hi vọng cái kia chiến đội có thể đào thoát chú ngữ, không cần hủy ở nơi đó." Dứt lời, cũng cùng hà Húc Dương giống nhau, thật sâu thở dài một hơi.

250 cơ giáp đoàn là cái đặc thù tồn tại, cái này đặc thù không là vinh dự, mà là sỉ nhục! Nó không chỉ có là trúng nhị sư nan đề, cũng là toàn bộ hai mươi ba quân nan đề, liền ngay cả Lăng Tiêu đại tướng, đối này cũng hữu tâm vô lực, chỉ có thể tạm thời mặc kệ không quản.

Lăng Lan mang theo chiến đội người tới đại quảng trường, liền phát hiện vô số H-Bahn đậu ở chỗ này.

Đại quảng trường mỗi cách mười thước, sẽ có một cái đăng xe điểm. Lăng Lan tùy tiện tuyển một cái không người đợi xe điểm, mở ra nơi đó quang não, phát hiện lựa chọn hạng chỉ có các đại sư, mà không có kỹ càng cơ giáp đoàn. Lăng Lan tưởng tưởng cũng liền minh bạch. Nếu không có bọn họ hợp thành một cái chiến đội, bằng không tân binh phân phối đến phía dưới cơ giáp đoàn nhân sổ khả năng chỉ có một người, thậm chí còn không có. Đoán chừng nơi này H-Bahn thống nhất đem tân binh vận chuyển đến sư bộ, sau đó lại từ sư bộ an bày.

Hiểu rõ Lăng Lan, trực tiếp lựa chọn trúng nhị sư, sau đó đưa vào việc này nhân sổ, liền nhẫn nại chậm đợi đưa đón bọn họ H-Bahn tiến đến.

Tuy rằng bọn họ mục đích chữ số. Nhường Lăng Lan có chút kiêng kị. Nhưng Lăng Lan rất nhanh suy nghĩ cẩn thận, thời đại này, trúng nhị, 250 cũng không có cái gì đặc thù hàm nghĩa. Chính là đơn thuần chữ số thôi, không hề nghi ngờ, Lăng Lan là nghĩ nhiều.

Rất nhanh, huyền phù xe đò đã đến. Xe cửa mở ra, đứng ở dẫn đầu phía trước Lăng Lan. Rõ ràng nhìn đến bên trong đã ngồi vài người.

Lăng Lan trí nhớ tốt lắm, bên trong có hai cái ở đăng ký đại sảnh nhìn đến quá, hẳn là mỗ chiến đội đội trưởng, còn có hai cái cùng bọn họ giống nhau là tân binh. Xem ra là bị chiến đội nhìn trúng cũng hấp thu đội viên, bọn họ nhìn đến Lăng Lan nhất hỏa nhân, sửng sốt sau. Lộ ra mừng như điên, trong đó một cái đội trưởng càng là kích động chà xát tay nói: "Không nghĩ tới các ngươi sẽ bị phân phối đến chúng ta trúng nhị sư. Thật sự là trên trời mở mắt a, thật tốt quá thật tốt quá, hoan nghênh hoan nghênh a."

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm ( ttv- donganh)Where stories live. Discover now