491-493

474 7 0
                                    


Chương 491:: nhược điểm?

Rất nhanh một trương tinh cầu xuất hiện tại Lăng Lan ý thức hải trung, Lăng Lan đầu tiên tìm là ngôi sao mai mặt đối lập, phát hiện nơi đó là nhất đại phiến vẫn thạch khu, không có không gian dung tiếp theo khỏa đại tinh cầu. Mà ngôi sao mai bên này, nó phía trước là U Minh tinh, bên trái là trí nguyên tinh, bên phải là thạch thu tinh, chỉ có mặt sau, cách nó gần nhất tinh cầu cũng có mấy vạn năm ánh sáng khoảng cách, đen tuyền một mảnh, ở tinh cầu thượng tựa như một cái đại hắc động bình thường, thấy thế nào liền thế nào quỷ dị.

"Ngôi sao mai phía sau này một vòng, bị ghi chú rõ là tinh triều khu, cấm bất luận cái gì phi thuyền tới gần..." Lăng Lan nhìn đến tinh cầu thượng cái này ghi chú rõ, còn có cái gì không rõ, "Ngôi sao mai Song Tử tinh ngay tại ngôi sao mai sau lưng."

Như không có tiểu Tứ nhắc nhở, Lăng Lan khẳng định sẽ bị này trương tinh cầu sở lừa, cho rằng nơi đó là nguy hiểm tinh triều khu. Nghĩ đến ngôi sao mai Song Tử tinh bị chỉnh phiến hắc vụ bao phủ, không có một chút nguồn sáng tiết ra ngoài, tinh hạm đàn cho dù đi ngang qua, chỉ cần không tới gần tinh cầu tầng khí quyển, căn bản là không có bị phát hiện. Cho dù chạy phương hướng có lầm, trong lúc vô tình đến gần rồi, bị tầng khí quyển hấp lực hấp dẫn, tinh hạm đàn cũng sẽ cho rằng đây là tinh triều hấp lực, trước tiên là muốn thoát đi hấp lực, mà không là đi theo hấp lực rớt xuống...

"Xem ra, Liên Bang bí mật rất nhiều a." Lăng Lan nghĩ đến đồng quân bắt đầu, nàng liền tiếp xúc đến ba cái không ở tinh hải cầu thượng ghi rõ tinh cầu, có lẽ loại này bị ẩn giấu đi tinh cầu còn có rất nhiều, chẳng qua bọn họ này đó bình dân dân chúng cũng không biết mà thôi.

Nghĩ đến Liên Bang mỗi cách hơn mười năm sẽ tuôn ra thám hiểm giả tìm được tân tinh cầu, nhường đại gia phấn chấn dị thường. Này chỉ sợ là Liên Bang chính phủ thủ đoạn, nhường sở hữu nhân nhận là, chính phủ luôn luôn tại nỗ lực khai thác cả nhân loại tinh hệ, tìm kiếm càng nhiều tài nguyên tinh đến phát triển Liên Bang.

"Ở ngôi sao mai sau lưng, thì phải là tương liên. Này là chân chính Song Tử tinh, mà không là mặt đối lập thành lập giả. Song Tử tinh." Lăng Lan cuối cùng phán đoán kết quả nhường tiểu Tứ vui vẻ nở nụ cười, hai con mắt cười thành lưỡng đạo trăng lưỡi liềm sáng.

Tiểu Tứ không thể không vui vẻ, Song Tử tinh là một loại thần kỳ tồn tại, cho dù mộng nhiều tinh hệ, trải qua mấy ngàn vạn năm, cũng chẳng qua tìm được nhất tọa Song Tử tinh mà thôi. Không nghĩ tới. Tại đây cái chỉ có một hai cấp tiến hóa trình độ lạc hậu tinh hệ, vậy mà cũng sẽ có loại này thần kỳ tồn tại.

Tiểu Tứ miệng không cớ giật giật, cuối cùng vẫn là nhịn xuống không đem Song Tử tinh chân chính bí mật nói ra... Ở mộng nhiều tinh hệ cơ giáp lịch sử trung. Có một loại thần kỳ thả cường đại đáng sợ cơ giáp, nó chủ thể tài liệu, chỉ có thể ở Song Tử tinh ám tử tinh thượng ẩn chứa sinh ra.

Vẫn là chờ một chút đi! Đợi lão đại trở nên càng mạnh thời điểm, lại tới nơi này. Tìm kiếm cái kia trong truyền thuyết tài liệu! Tiểu Tứ như thế nghĩ đến.

Bởi vì tiểu Tứ ngắt lời, Lăng Lan khôi phục bình tĩnh. Nguyên bản do dự tâm trở nên kiên định đứng lên. Nàng nghĩ khởi bản thân vì ứng phó ngôi sao mai quỷ dị khí hậu, từng nhường Lâm Trung Khanh đổi quá không ít nhiệt độ ổn định dược tề, nghĩ đến phân phối cấp cá nhân tài nguyên bên trong, có mấy thứ này. Lý Lan Phong là cái người thông minh. Hắn hội nghĩ vậy một ít giải quyết trước mắt khốn cảnh.

Xuyên không tương lai chi nam nhân không tốt làm ( ttv- donganh)Where stories live. Discover now