CHAP 15: Yêu? (Hạ)

2.8K 207 17
                                    

H Leaver maxxxxx
Cảnh báo 18+
Đã cảnh báo nên không nhận gạch đá dưới mọi hình thức.
========Enjoy ======

-Hun...bên này cũng...muốn...miệng..agggg..

Luhan vặn vẹo cơ thể. Ưỡn phần bên mong muốn ra trước Sehun. Thấy vậy, Sehun nhoẻn miệng cười. Cắn vào điểm hồng trong miệng rồi nhả ra, lập tức ngậm bên kia lại. Bên này thì lấy tay thong dong xoa nắn. Bàn tay vô lực của Luhan khoát lên lưng hắn. Như muốn giảm khoảng cách giữa hai người (au: sao? Thằng nào vừa bảo không cho ăn??)

Đầu lưỡi của Sehun càng không ngừng nghỉ cuốn lấy điểm hồng mọng một bên ngực Luhan.

-Hun..um..a~...Hunnie...a~~

Sehun miệt mài líêm mút. Luhan điên cuồng vặn cơ thể. Nghĩ thì thấy thẹn. Nhưng bây gìơ chỉ muốn điểm hồng được chăm sóc.
Sehun hôn lên môi mọng chín yêu kiều của Luhan. Sau đó di chuyển nhẹ nhàng liếm lên điểm nhỉ đã cứng ngắc của Luhan, ngay lập tức Luhan thở hắt ra. Cậu dùng đôi mắt mơ màng nhìn Sehun.

Luhan. Đây là lần đầu của cậu, Sehun, hắn không muốn làm cậu đau để lại điểm xấu. Nhưng ngay lúc này đây, Luhan khỏa thân nằm dưới thân mình, rên rỉ, vặn vẹo. Khiến dục vọng của hắn dâng cao. Hạ thân hắn như đang trướng lên.

Sehun hôn dọc từ hõm cổ cậu đến xương quay xanh. Rồi mân mê đến vùng bụng phẳng trắng nõn.
Tay hắn dọc từ đốt sống cổ vuốt ve xuống tấm lưng trần mềm mại. Dần dần xuống cặp mông tròn mà xoa nắn.

Sehun lần mò đến khoảng giữa hai đùi cậu . Tiểu Lu cũng đã hơi ngẩng đầu. Trên đầu còn có ít dịch trắng chảy ra.

-Em xem. Vậy mà còn làm bộ không cho người ta ăn.

Sehun nhìn chằm chằm tiểu Lu. Tay Sehun gẩy gẩy lên đầu tiểu Lu. Luhan xấu hổ lấy tay che mặt.
Hắn lại cười gian tà. Nhanh nhẹn ngậm tiểu Lu vào miệng. Hơi ấm bỗng bao trùm
Chỗ nhạy cảm được chăm sóc quan tâm. Được người vuốt ve chăm sóc. Từng đợt khoái cảm lạ lan truyền trên khắp cơ thể Luhan. Khiến cậu lại rên rỉ không thôi.

-Grư...rr .. a~~~

Hắn liếm dọc từ chân lên đến đầu tiểu Lu. Nhả ra mút vào liên tục vơi tốc độ nhanh dần. Luhan vặn hông theo từng nhịp liếm mút của hắn.
Hắn lấy răng cạ cạ bao quy của cậu. Rồi lại mút mạnh (:)))làm như chuppa chup không bằng)
Sehun thấy tiểu Lu ngày một phản ứng. Hắn liền mút nhả thật nhanh.

-A..A~

Luhan thét lên. Người uốn cong tạo hình paraboll tuyệt mĩ. Đồng thời bắn thứ dich trắng vào miệng Sehun. Luhan nhăn mặt nhìn Sehun nuốt thứ đó. Thấy vậy hắn nhổm người lên hôn môi Luhan tiện truyền lại dư vị của thứ kia.
Hạ thân hắn ngày càng trướng lên. Cảm giác thứ to lớn kia chọc chọc vào bụng. Khiến cậu ngượng đỏ mặt. Tay cậu vô thức luồn vào trong trong quần hắn. Hắn bất ngờ vì sự chủ động của cậu.

-Để em giúp.

Cậu ngồi dậy đẩy ngược hắn nằm xuống. Ngồi trên người hắn, giúp hắn cởi quần, giải phóng tiểu huynh đệ của hắn.
Luhan nhìn thứ đó trong lòng không khỏi ganh tị. Tại sao cùng là nam nhân mà của hắn với cậu lại một trời một vực thế kia.
Luhan do dự không biết nên dùmg tay hay miệng. Liền nghĩ đến ban nãy Sehun đã dùng miệng nên cậu cũng từ từ cúi xuống ngậm cự vật to lớn kia.
Nhưng thứ này so với khoang miệng cậu phải gọi là quá to lớn kia. Đầu của tiểu huynh đệ cứ liên tục đâm vào cổ họng cậu. Làm cậu nhiều lần muốn đẩy nó ra nhưng lại cố ngậm hết toàn bộ vào.
Sehun phiá trên nhận được khoái cảm cho dù nhiều lần hậu đậu Luhan cắn vào đầu tiểu Hun nhưng khoái cảm vẫn đến không ngừng.

[Longfic][HunHan ; ChanBaek] Ôsin à! Tôi yêu emWhere stories live. Discover now