CHAP 10: Thành công

3.3K 278 15
                                    

Call me baby_ Trời ơi. Au nghe hoài,xem mv hoài luôn. Hở ra là call me baby~~~ Các anh quá chất. Yeollie lộ thịp vàng đen. Sehun thì men khỏi nói. Khổ cái là không biết chụy nào lấy mấ giầy??? :3 Cơ mà cả 10 đều điện jean rách. Câu dẫn chết đc ý ^^ m.n xem thật nhiều để tăng view,lập kỷ lục luôn :v

Mà quên. Bốn chữ vàng của anh oh là " Điên_Đao_Đần_Điếc " ^^
Chap này tặng cho bạn: OhYongDal_0109 nhé ^^
--------------------------------------------
Từ giờ ta gọi SeHun là hắn. Luhan vẫn là anh nha :))

Lảm nhảm thế đủ rồi. Giờ mời rds đọc ^^
Enjoy~~
___________________________

Phía xa có người đang nằm dưới đất. Chung quanh hơi có ánh lên tưởng chừng như đó là chất lỏng màu đỏ do ánh đèn đường mà như vậy. Luhan lấy hết sức chạy tới. Người đó mặc duy chiếc áo sơ mi trắng, hằn lên những vệt đỏ. Sắc mặt người đó tái nhợt, mắt nhắm nghiền, môi trắng toát khiẻn người ngoài nhìn vào không sao không khỏi lo lắng. Luhan chôn chân bên cạnh người đó. Mặt không hiện lên sác thái nào cả, mắt vô định hướng xuống dưới, hai tay buông thõng. Lâu sau đôi chân cũng không còn sức lực nào mà khịu xuống đầu gối tiếp đất mạnh khiến cho những hạt bụi chung quanh bay lên rồi nhẹ nhàng đáp đất. Lồng ngực phập phồng lúc nhanh lúc chậm. Hai tay giơ ra ôm lấy người kia vào lòng. Những giọt nước mắt nãy giờ cố gắng đọng lại trên mi mắt thì giờ cũng vô định mà rơi xuống, vỡ tan.

-Cậu chủ a~ Cậu làm gì ở đây vậy?? Dậy về thôi nào..

Luhan cố gắng đỡ người đó dậy nhưng thân đã yếu nay lại phong phanh như vậy tất nhiên không tránh khỏi cảm. Chân tay bủn rủn không sao đỡ lên được. Lại ngồi gục đó, ôm lấy hắn nước mắt cứ giàn ra.

-Cậu chủ à. Xin cậu tỉnh lại đi. Xin cậu. Cậu không còn thì tôi biết phải làm sao. Tôi lỡ yêu cậu rồi... Tôi lỡ quen với việc hầu hạ cậu rồi... Tôi lỡ quen với cuộc sống có cậu rồi... Tôi...

-Tôi tỉnh dậy em phải ở bên cạnh tôi mãi mãi.

-Tất nhiên là... Huh?

Luhan bị nghẹn rồi. Giọng nói này không phải là của cậu chủ sao. Nhưng mà cậu đang... không thể nào... Bị đơ mất 5s Luhan định thần mắt ra nhìn xuống người dưới tay. Sehun đang dương song nhãn nhìn mình anh. Miệng cười gian sảo.

-Rồi nhé. Ta tỉnh rồi. Giờ em phải ở bên tôi không được ở bên tên chân cong kia.

Luhan giật mình mà thả tay ra một lực đứng dậy. Bị thả ra bất ngờ không sức chống đỡ. Đầu Sehun ngã tự do đập xuống đất. Chẹp. Tại tội chơi ngu. Đau phải biết. Nhìn mặt hắn lúc này chả khác gì bị ngựa đá hậu.

-A...

-Cậu.. cậu... tôi xin lỗi. Cậu không sao chứ.

Sehun bị đập đầu mạnh như vậy kêu lên một tiếng. Luhan lúc này mới biết là mình đang đặt đầu hắn lên chân mình vậy mà... Cúi xuống đỡ hắn dậy miệng liên tục nói xin lỗi.
Sehun kéo Luhan đứng thẳng song song với mình, hai tay nắm chặt vai Luhan, đọ nhãn... à nhầm hai mắt nhìn nhau.

-Tôi. Là không sao cả. Tôi là chỉ muốn biết em yêu ai thật sự. Và... Tôi. Là đã yêu em. Tôi nhận ra điều này khi em đi bên anh ta. Tôi xin lỗi em vì đã không nhận ra sớm hơn. Tôi xin lỗi đã làm em tổn thương. Em hãy cho tôi một cơ hội bù đắp những vết thương đó. Cho tôi cơ hội che chở em. Cho tôi cơ hội được yêu em. Nhé, Luhan.

Sehun nói một tràng dài dòng văn tự. Nói xong cũng chẳng cho Luhan phản kháng hắn ta xông tới mà cướp lấy môi anh. Lần này thật sự rất ngọt ngào đầy ôn nhu. Rời môi lại ôm vào lòng. Luhan đang khóc, áp mặt vào lồng ngực ấm áp đấy. Khóc ngày càng to.m, ngày càng dữ dội. Sehun cũng không biết nên làm thế nào dỗ Luhan. Chỉ biết an ủi "Nín đi. Ngoan nào Luhan... ngoan nào".
Phía xa sau gốc gây cổ thụ to có tiếng cười khúc khích, còn ai vào đây ngoài tên tiểu quỷ BaekHuyn nữa.

-Mình quả là thiên tài. Haha. Luhan Sehun hai người lần này nợ tôi đó. Còn tên chân cong kia haha trả thù được rồi.

-Trả thù gì tôi.

----------------End Chap 10-----------------

:)))) Muahaha. Chap sau HunHan nhường sân cho Cong với Bún :3

Muốn viết tiếp nhưng type mỏi tay mỏi não quá đuê :3

Mời m.n qua đọc fic "Một năm hay cả cuộc đời" nhé. Oneshot CB tràn ngập pink pink với H.

Nhớ cho ta 1☆ nha :)))

[Longfic][HunHan ; ChanBaek] Ôsin à! Tôi yêu emWhere stories live. Discover now