3 YEAR WITH EXO

2.7K 186 10
                                    

Hôm nay là ngày đẹp, rất ý nghĩa phải không? Vậy cho ta sến súa tý nhé!
-------------

3 năm một chặng đường không dài cũng chẳng ngắn. Vì sao ư?
8/4/2012-8/4/2015 đó là một quãng đường để cho em thấy rõ về các anh_những chàng trai ấm áp, vui vẻ, tài giỏi nhưng có lúc thì cứ tưng tửng làm em cười lăn lê bò lết. Nhưng đoa cũng chỉ là một chặng đường rất ngắn khiến cho em cảm thấy yêu các anh như thế là quá ít, là chưa đủ.
Nếu ai hỏi em, vì sao lại yêu EXO nhiều đến như thế? Chắc em cũng chẳng biết phải trả lời sao, nhưng có thể em sẽ nói với họ rằng: "Tôi yêu 12 người ấy vì họ chính là họ. Họ cho tôi thấy những con người vì đam mê mà không ngừng phấn đấu. Vì đem lại hạnh phúc cho EXO_L chúng tôi mà không ngại hi sinh bản thân. Dù bị thương đến nỗi không thể đứng trên sân khấu mà họ vẫn cố gắng hoàn thành nó, để cho chúng tôi được thấy màn trình diễn tuyệt vời nhất!" .
Năm 2012, khi XOXO được phát hành đưa các anh đến với K-Pop, giúp các anh đạt Daesang đầu tiên. Năm 2013, với Growl. Các anh đã khiến cả thế giới phải gọi tên mình. Phải nhắc tới EXO đến vô số lần, cũng được xứng danh là nghệ sĩ có số lượng Anlbum bán chạy nhất trong 12 năm trở lại đây.
Đến MaMa 2013, EXO tiếp tục nhận giải Deasang Anlbum, khi đó em thấy các anh khóc, tụi em cũng khóc, khóc cho hạnh phúc, khóc cho sự tự hào.
Showtime càng làm em hiểu rõ về các anh hơn. Là nghệ sĩ nhưng rất gần gũi, thân thiện. Em cũng không nhớ là đã xem đi xem lại ep 12 bao nhiêu lần rồi nữa. Năm 2014, một năm quá khủng khiếp đối với EXO cũng như EXO_L. Ngày 15/5. Kris rời nhóm. Chàng trai luôn làm màu ấy. Chàng trai cao 1m89 ấy đã đi rồi. Em không biết mình đã vượt qua nó như thế nào? Chỉ nhớ rằng em đã khóc, khóc rất nhiều. Như một đứa thất tình, đứng trên ngọn núi cao hét: "EXO,WE ARE ONE!" Rồi gục xuống khóc như trẻ lên 3 chứ không giống một học sinh cấp II hì cả!
Cứ nghĩ rằng chuyện đó sẽ kết thúc, nhưng nào ngờ trời phụ lòng người, để Luhan_người đã đưa em đến với EXO đến vơia Sehun rời đi. Thật sự khi nghe tin, tim em thắt lại. Lúc đó, chẳng biêta làm gì ngoài việc khóc trong sự an ủi của đám bạn. Ngày 10/10. Sẽ không bao giờ quên.
Showtime vui vẻ giờ chỉ còn nước mắt. Nhưng EXO_10 con người kia vẫn kiên cường vượt qua, vẫn không lùi bước. Hạnh phúc là khi các anh vẫn đạt giải cao. 5 trong 20 giải Daesang MaMa. Trở thành nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất liên tiếp nhận giải Anlbum. Khóc. Khóc rất nhiều... vì hạnh phúc ...

Nói nãy giờ cũng nhiều rồi, nên ngừng tại đây thôi. 2015 mong rằng 12 con người kia sẽ luôn thành công. Chúng ta dù có cách xa nhưng tim vẫn luôn hướng về nhau. "Mãi nắm tay đến cuối con đường"

WE ARE ONE!
WE ARE EXO!
EXO. SARANGHAJA!

10 IN MY EYE. 12IN MY HEART!

[Longfic][HunHan ; ChanBaek] Ôsin à! Tôi yêu emTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon