CHAP 3: Nam thẳng.

4.1K 299 16
                                    

Không quan tâm đến anh. Cậu thô bạo đẩy Luhan lên xe. Luhan nhăn mặt vì đau. Cậu lên xe không quên nhắc anh cài dây an toàn. Rồi bánh xe từ từ chuyển động, cậu đi xe với tốc độ ánh sáng. Chưa đầy 5' cậu đã tới quán bar.

Người trong bar chạy ra chào Sehun. Cậu đưa cho hắn ta chìa khóa xe, ra hiệu cho Luhan ra ngoài. Anh rụt rè bước ra, 22 năm cuộc đời anh chưa từng đặt chân đến nơi ồn ào như thế này. Thật là không quen mà.

Thấy người trước mặt mình nhìn quán bar mà mồm ngư muốn rơi xuống. Môi cậu nhếch lên, một đường cong khó hiểu.(???)

Hai người cùng bước vào trong , Sehun nói gì đó với phục vụ, sau đó hai người được dẫn đến một căn phòng kín. Bên trong có rất nhiều nữ nhân mặc quần áo mà như không mặc vậy.

Sehun ngồi xuống, đám nữ nhân đó đã bâu vào, quấn lấy cậu. Vuốt ve, châm rượu cho cậu. Thi thoảng lại liếc sang bên Luhan cùng với con mắt khin bỉ. Luhan bản tích hiền lành nhưng cũng không kém cạnh, nhìn lại đám nữ nhân đó lởn vởn quanh người mình thích, đôi mắt nhuốm màu của sự ghen tuông. Cậu mặc kệ sự hiện diện của anh mà ôm, mà hôn những nữ nhân đó.

-Ngồi xuống đi

-Không, tôi không cần đâu ah.

Luhan từ chối khéo lời mời của Sehun.Anh vẫn đứng đó, vẫn nhìn cậu làm những việc ấy trước mặt mình mà không kìm nén được. Sống mũi cay cay, nước mắt rưng rưng nơi khóe mi chủ chực rơi xuống. Không muốn cậu nhìn thấy mình khóc liền cúi chào rồi chạy ra ngoài. Sehun thấy vậy đẩy mấy nữ nhân đang bâu lấy mình mà chạy theo anh.

-Anh đang khóc sao?

Sehun thừa hiểu cảm giác của Luhan hiện tại như thế nào vì cậu đang muốn anh từ bỏ mình, từ bỏ thứ tình cảm đáng "ghê tởm" này.

Dương đôi mắt hoen đỏ lên nhìn cậu, hết sức lạnh lùng và đầy sự căm phẫn.

-Tại sao? Tại sao lại làm thế với tôi?

-Đơn giản vì tôi là nam thẳng.

Lúc này, nước mắt anh như những viên pha lê trong suốt rơi xuống nền đất, vỡ ra, tim anh lúc này chợt nhói đau như đang gỉ máu.

-...

-Tôi hiểu rồi. Chào anh!

Từng từ anh nhấn mạnh như đang muốn khắc sâu vào tâm trí Sehun. Lặng lẽ quay lưng rồi đi thẳng về biệt thự nhà Oh gia.

Sehun nhìn theo bóng hình nhỏ nhắn, bước đi siêu vẹo ngày càng xa dần của anh. Miệng cười cay đắng nhưng cũng hết sức thỏa mãn. (??? Điên hả Hun)

========End chap 3========

Sang năm mới, tuy chúng ta không quen nhau. Chưa một lần nc nhưng chúng ta có chung một tình yêu, chung một suy nghĩ

EXO EXO OT12 :* [Chấm nước mắt]

Hôm nay là mùng 1 rồi hen ^^

Chúc các rds : 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây vạn sự như ý !!

Chap này coi như quà lì mà Au tặng cho m.n nga :*

Vote cho Au nga :*

[Longfic][HunHan ; ChanBaek] Ôsin à! Tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ