CNWM: 35

Athena grasped her womanhood when she woke up after she remembered they had intercourse during New Year's Eve.

After a rough sexual penetration, she feel some pain and discomfort, both on her v*gina and around her vulvá. It is because of the friction and extra pressure, caused to inflame the sensitive tissue.

Aabutin niya sana ang phone niya sa ibabaw ng bedside table, ngunit kaagad siyang napangiwi at napapamura. Dahil sa tuwing kikilos siya kahit dahan-dahanin niya lang ito, hindi 'yon nakatulong para mabawasan ang sakit na dumadaloy sa kaniyang pagkababae.

Iika-ika siyang naglakad papasok sa banyo. Bawat paghakbang niya ay katumbas ng isang mura. "Ginusto mo rin 'yan, Athena. Ayan tuloy napala mo!" singhal ni Athena na pinapagalitan ang sarili.

Dahan-dahan siyang naupo para umihi pagkapasok niya sa banyo.  Napapikit na lang siya dahil nahihirapan siyang umihi, mas lalong sumasakit kasi sa tuwing tutulo ang ihi niya na paputol-putol pa.

"Kasalanan mo 'to Joaquin at ng alaga mo!" reklamo ni Athena habang dumadaing sa sakit, "Titi pa ba 'yan o poste nang kuryente? Leche! Leche!" dagdag pa nito.

She noticed that she was still holding her phone all the way to the restroom. Because of thst, Athena decided to call Joaquin.

She was about to call Joaquin when a new notification popped up on the screen. It comes from a popular news website.

Umagaw sa kaniyang atensyon ang headline ng naturang news na, "Leaked photo of Gallego City Mayor Ernest Joaquin Sarmiento with his rumored Girlfriend"

Nakaramdam si Athena ng hiya dahil baka ito ang nangyari sa kanila kagabi sa loob ng sasakyan ni Joaquin.

"Siraulo talaga si Joaquin! Sabi niya safe kami sa loob ng . . ." natatawang wika ni Athena ngunit napatigil siya sa pagsasalita pagkapindot niya sa notification ng tumambad sa kaniya ang litratong nasa content nang news. "S-Sasakyan," pagtuloy niya sa gusto niyang sabihin na unti-unting nawala ang ngiti sa mga labi niya.

Her finger trembled as she scrolled through the phone to read the contents of the news.

"Reverie Sahara, a well-known model, is reportedly Mayor of Gallego City Ernest Joaquin Sarmiento's rumored girlfriend.

On New Year's Eve, a netizen caught the aforementioned model entering the Sarmientos' mansion. It is therefore no surprise that she is the mayor's girlfriend. The well-known model hasn't yet issued a statement to acknowledge the facts . . ."

Athena didn't finish reading the news article. She scrolled up and looked back at the attached photo to confirm if it was Joaquin and Reverie.

Unti-unting pumatak ang mga luha niya ng mamukhaan niya si Joaquin at matandaan niya pa ang suot ni Reverie no'ng naroon sila sa bahay ng mga magulang ni Joaquin.