Beautiful Secrect-Bí mật ngọt ngào (Chap 44)

1.2K 38 4
                                    

Ji Hyo đi thẳng lên giường và trùm chăn lại, chuẩn bị đi ngủ. Nhưng cô không nằm xuống mà ngồi dựa vào đầu giường, nhìn thẳng vào bạn trai cô. Jong Kook bước từng bước khập khiễng với cái cổ chân đang bị thương, tay ôm bó hoa hồng to. Anh ngồi xuống trước mặt Ji Hyo và đưa bó hoa cho cô.

Ji Hyo giận thì giận nhưng vẫn nhận món quà của anh và để nó lên đùi cô.

" Thế bây giờ anh muốn gì?" Ji Hyo hỏi nghiêm túc, mặt không nở lấy một nụ cười.

" Em đang giận...Anh có thể thấy..."

" Không! Em chỉ thấy mình không có gì để nói với anh nữa thôi."

" Ji Hyo ah...Anh xin lỗi...đã không nghe lời khuyên của em..." Jong Kook từ tốn.

" Huh? Tại sao phải xin lỗi? Nói cho cùng thì anh mới là người bị đau, không phải em..."

" ...Vợ à, năn nỉ mà...Anh xin lỗi..."

" Em nói gì, cảm giác của em nhứ thế nào anh không quan tâm...điều quan trọng nhất là các fan của anh phải không? Em biết anh rất yêu quý và tôn trọng fan của mình. Nhưng có đáng để anh phải lấy sức khỏe của mình ra đánh cược như vậy không? Nếu như họ quan trọng với anh hơn cả sức khỏe, hơn cả mọi thứ, thì chúng ta có thể cũng sẽ không quay lại với nhau được nữa...vì họ sẽ không thích em ở bên anh..." Ji Hyo trút hết mọi bực dọc trong lòng, không thể kiềm nén bản thân thêm nữa.

Jong Kook ngay lập tức đặt ngón tay lên miệng cô, làm Ji Hyo buộc phải dừng lời. " Không! Anh xin em đừng nói như vậy!"

Ji Hyo chỉ im lặng nhìn Jong Kook.

" Được rồi, là anh ngu ngốc. Nhưng lí do chính anh đến đây không phải nhất nhiết là vì các fan. Anh đến đây...vì anh biết Lee Dong Wook-ssi là khách mời, chung đội với em và Gary. Sau đó, anh nghe nói em đã nhảy bungee, Dong Wook cũng làm nhiệm vụ tương tự...Anh không thể ngồi yên ở nhà được....đó là lí do tại sao anh bay sang đây..."

Bằng một cách nào đó, lời giải thích của Jong Kook làm Ji Hyo nguôi giận. Cô xích lại gần Jong Kook, dựa đầu lên vai anh, quàng tay ôm eo anh.

" Owh chồng yêu...anh ghen với Lee Dong Wook-ssi à?" Ji Hyo nhẹ nhàng hỏi.

" Không! Anh chỉ lo cho sự an tòan của em thôi. Anh sợ bọn họ sẽ lợi dụng em lúc anh không có ở đó..." Jong Kook chối quanh chối co.

" Ahahaha...chồng yêu dễ thương quá à...Em cảm động rồi đấy! Em không nghĩ anh sẽ chịu đau chỉ để đến đây với em. Nhưng anh phải tin em. Em sẽ không để ai đánh cắp mất trái tim này đâu, nó đã chỉ dành cho anh từ lâu lắm rồi...mặc dù Dong Wook-ssi đúng là rất đẹp trai, phong độ, cao ráo và..."

" Yahh!! Anh bị điếc hay sao hả??"

" Ahahahah...Thừa nhận là anh ghen đi, nhanh lên!"

" Không, anh không có!"

" Anh có!"

" Anh không có! Tại sao anh lại phải ghen với cậu ấy?"

" Vì rõ ràng là anh ấy rất rất đẹp trai..." Ji Hyo lấy ngón tay vẽ vời lên ngực Jong Kook." Anh ấy hấp dẫn...anh ấy mạnh mẽ...còn lịch thiệp nữa..."

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectWhere stories live. Discover now