Beautiful Secrect-Bí mật ngọt ngào (Chap 26)

1.3K 45 0
                                    

Tuần này là một tuần bận rộn với Jong Kook. Vừa lo khâu chuẩn bị cho cuộc họp báo dự kiến được tổ chức ít ngày nữa, anh vừa phải sắp xếp mọi thứ liên quan đến món quà sinh nhật đặc biệt dành cho Ji Hyo, một chuyến du lịch đến đảo Maldives xinh đẹp cùng với anh, Haha và Byul.

Anh quyết định đến gặp Gary đầu tiên để mời cậu tham gia buổi họp báo.

" Jong Kook hyung, vậy là đến lúc rồi nhỉ? Cuối cùng anh cũng chịu công khai với mọi người."

" Ừ. Anh không biết chuyện này là tốt hay là xấu. Nhưng sớm muộn gì cũng phải đối diện với nó thôi. Bọn anh không thể che giấu tình cảm của mình mãi được."

" Vâng. Sự thật lúc nào cũng là điều tốt nhất..." Giọng Gary trầm buồn, có vẻ anh hơi thất vọng khi nhắc đến chuyện đã qua.

" Gary ah...Anh thật sự rất xin lỗi cậu về những chuyện không hay đã xảy ra giữa chúng ta. Anh thề với cậu, tất cả mọi thứ anh chưa bao giờ có ý định sắp xếp, tình yêu với Ji Hyo, việc bọn anh nói dối cậu. Hi vọng cậu hiểu cho anh." Jong Kook vẫn cảm thấy có lỗi với người em trai thân thiết của mình.

" Aishhhhh!! Hyung, chúng ta đã giải quyết xong hết rồi mà...Bỏ hết ra đằng sau đi anh. Điều quan trọng nhất là tất cả chúng ta, anh, em và Ji Hyo đều đang sống hạnh phúc đấy thôi."

" Anh biết...Anh rất mừng vì cậu nghĩ như vậy. Nhưng Gary ah, có đúng là cậu ổn rồi không?"

" Tất nhiên rồi, anh hỏi gì kì vậy. Ý em là, thật ra ban đầu thì rất tổn thương. Nhưng bây giờ khi nghĩ lại, em và Ji Hyo được ghép cặp cũng chỉ vì ý đồ của tổ sản xuất. Điều không may là em ngày càng dấn sâu vào tình cảm đáng lẽ không nên có, trong khi Ji Hyo hòan tòan không có bất kì cảm giác đặc biệt nào đối với em. Có lẽ em với cô ấy không có duyên thôi. Nhưng anh với Ji Hyo thì khác, hai người đều yêu nhau thật lòng, không phải vì sắp đặt hay ép buộc gì hết. Thật không công bằng nếu em ép Ji Hyo chấp nhận em trong khi trái tim cô ấy đã thuộc về một người khác đúng không? Hơn nữa, có bao giờ cô ấy thể hiện tình cảm với em đâu...aihhh...từ đầu đến cuối em là một thằng ngốc ôm mối tình đơn phương thôi...Thế nên cô ấy có từ chối thẳng thừng cũng là điều dễ hiểu..."

" Ahahahaha...cảm ơn cậu Gary ah...cảm ơn cậu đã hiểu cho bọn anh."

" Có gì đâu mà khách sáo với em, hyung. Em mới phải xin lỗi anh vì những trò trẻ con của em. Aishhhh, nào là say xỉn, rồi chửi bới lung tung, xấu hổ chết đi được!"

"Arkkk!! Đủ rồi, đủ rồi. Anh và cậu cứ ngồi đây nhận lỗi rồi xin lỗi nhau thì đến khi nào mới bàn xong việc."

" Vâng...chúng ta tiếp tục nói chuyện họp báo đi. Thế em có thể giúp gì không?"

" Owh...Anh muốn mời cậu tham gia buổi họp báo và giải thích mối quan hệ thực sự của cậu với Ji Hyo. Cậu cũng biết đấy, bọn anh phải tìm cách để những người ủng hộ Cặp đôi ngày thứ hai hiểu và chấp nhận thực tế là anh với Ji Hyo yêu nhau."

" Aahhh...anh nói đúng...em có thể làm việc đó. Ít nhất thì sau này họ sẽ không nuôi hi vọng cho những chuyện không thể xảy ra nữa...vậy là em sẽ sớm được thỏai mái tán tỉnh khách mời nữ như Dong Hoon rồi, hehehe."

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectWhere stories live. Discover now