Beautiful Secret- Bí mật ngọt ngào (Chap 2)

3.2K 105 3
                                    

Thời gian trôi qua thật nhanh, mới đó đã hơn 3 tháng.

Jong Kook và Ji Hyo đã dần trở nên thân thiết với nhau hơn bao giờ hết mà cả hai đều không hề chú ý. Nhưng tất nhiên, không ai biết về điều đó vì mọi cuộc gặp gỡ, chuyện trò luôn được hai người giấu kín. Họ chưa công khai quan hệ với nhau như một cặp đôi, nhưng trong lòng mỗi người, có một tình cảm trên mức bạn bè đang ngày một phát triển. Thậm chí quản lí của cả hai cũng không hay biết gì.

Một ngày quay RM vất vả lại kết thúc. Mọi người thu dọn đồ đạc chuẩn bị về nhà. Jong Kook đã ở sẵn trong xe chờ Haha. Họ luôn đến trường quay cùng nhau và về chung dù lịch trình có đôi chút khác biệt.

Buổi ghi hình hôm nay khiến Jong Kook thấy không thoải mái, việc chuyện tình của cặp đôi ngày thứ hai được trở thành tâm điểm, điều đó có nghĩa là Ji Hyo dành hầu như tòan bộ thời gian và cảnh quay bên cạnh Gary. Chính anh cũng nhận thấy mình đang ghen lúc tham gia trò chơi và vì thế, chuyện lạ đã xảy ra: người năng lực mất tập trung và để thua. Anh còn cố gắng tránh mặt Ji Hyo cả ngày.

Trong lúc chờ Haha, anh bắt gặp Ji Hyo và Gary đi cùng nhau tới chỗ xe của Gary. Ji Hyo bước vào xe và Gary còn giúp cô thắt dây an toàn. Cô vội đánh và đẩy anh ra vì cô biết rõ Gary đang muốn làm gì, cố tình tỏ ra vẻ người bạn trai lãng mạn nhất thế giới. Nhưng không thể phủ nhận cả hai đã có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau, cùng cười đùa vui vẻ.

Jong Kook cảm thấy cơn ghen đang đốt cháy trái tim anh. (Ji Hyo ah, anh đã từng nghĩ chúng ta có chung một cảm xúc. Nhưng tại sao em lại làm vậy với anh? Dù anh rất muốn Gary được hạnh phúc, trái tim này vẫn rất đau khi thấy em ở cạnh cậu ấy. Anh nên làm gì đây?)

" Huyng, đi thôi!"

Haha ngồi vào ghế trước. Jong Kook khởi động xe và lái đi. Anh đề nghị Haha đi uống rượu chung với mình. Tất nhiên Haha không từ chối, tình anh em bao nhiêu năm cho anh biết Jong Kook đang có chuyện bực mình. Anh ấy đã im lặng không nói một lời suốt cả ngày.

Sau khi uống cạn vài li soju, Haha bắt đầu hỏi chuyện.

" Huyng, có chuyện gì không ổn phải không?"

" Không. Cạn li nào, Dong Hoon.."

Haha chỉ ngồi yên quan sát phản ứng của Jong Kook.

" Huyng, rút cuộc anh có vấn đề gì? Thôi nào, nói cho em nghe đi. Đừng giữ trong lòng nữa, huyng." Haha thấy rất buồn khi nhìn Jong Kook trong tình cảnh đó. Anh biết chắc có chuyện gì đó không hay.

Jong Kook chỉ cười chua chát và tiếp tục nốc hết mấy li trong chớp mắt.

" Không có gì hết, Haha. Anh chỉ muốn uống với cậu vài li. Vậy thôi..." (Anh đang rất đau. Tổn thương rất nhiều khi yêu một người con gái mà không được đáp lại, nhưng tất cả những gì anh có thể làm là giữ chặt nó trong tim. Thật sự rất đau, Dong Hoon ah.)

Ji Hyo đã cố gắng gọi cho Jong Kook hơn chục cuộc nhưng anh không bắt máy dù chỉ một lần.

Cô lại tiếp tục thử nhắn tin cho anh.

Oppa, hôm nay anh chẳng nói chẳng rằng gì cả. Anh có ổn không? Em đã gọi anh nhiều lần nhưng không nghe trả lời. Hãy gọi lại cho em, nhắn tin cũng được. Em rất lo cho anh.

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectWhere stories live. Discover now