Beautiful Secrect-Bí mật ngọt ngào(Chap 18)

1.5K 45 1
                                    

Vài ngày trôi qua, Ji Hyo đã quay trở lại với công việc và tiếp tục quay bộ phim truyền hình Tướng quân Gyebaek. Điều đó có nghĩa là cô lại phải đối mặt với lịch làm việc kín mít suốt cả tuần. nhưng lần này Sung Ki đã cố gắng thu xếp thời gian nghỉ ngơi để chắc chắn cô sẽ không bị kiệt sức. Jong Kook cũng theo dõi tình hình sức khỏe của cô mỗi ngày.

Chưa được mấy hôm sau khi Ji Hyo quay lại với bộ phim, cô phải chuẩn bị cho buổi lễ trao giải SBS Entertainment Award. Đó sẽ là lần đầu tiên cô tham dự cùng Jong Kook với tư cách là một cặp đôi. Cô khá lo lắng và rất muốn mình thật lộng lẫy trong mắt anh, dù chỉ có vài người biết mối quan hệ của họ.

" Ji Eun ah, đi shopping với chị đi."

" Hwuaaa... chị định mua gì cho em hả?"

" Không! Nhưng mà chị phải chuẩn bị trang phục cho SBS Entertainment Award. Chị chưa chọn được bộ nào ưng ý, cũng không biết nên mặc gì nữa, cứ rối tung cả lên..."

" Vậy bạn trai chị định mặc gì? Mặc một bộ cùng tong với anh ấy thì thế nào?"

" Em nói đúng, chị sẽ hỏi anh ấy ngay."

Ji Hyo gọi cho bạn trai vì cô biết chắc lúc này anh đang rảnh.

" Oppa..."

" Chào em, vợ yêu. Em thế nào rồi?"

" Em ổn. Oppa, em xin lỗi phải làm phiền anh một chút. Ermm... anh đã chọn quần áo cho SBS Entertainment Award sắp tới chưa?"

" Anh chọn rồi, thế em đã quyết định mặc gì chưa?"

" Vẫn chưa, em hoàn toàn không nhớ gì về chuyện đó. Và bây giờ thì em phải vội vàng đi chọn đồ với Ji Eun. Hy vọng sẽ có thứ gì đó phù hợp. Oppa, anh mặc màu gì? Đen đúng không?"

" Ừ, anh mặc màu đen. Đừng lo lắng, vợ yêu... anh chắc chắn sẽ có vài bộ làm cho vợ yêu của anh tỏa sáng. Vì vốn dĩ vợ của anh rất xinh đẹp nên em mặc gì cũng hợp và cũng đẹp hết."

" Ahh, chồng yêu! Anh làm mặt em đỏ lên rồi này..."

" Anh thích làm em đỏ mặt. Nếu anh có ở đó thì anh sẽ hôn lên đôi má ửng đỏ như cà chua chín ấy."

" Dừng lại đi mà! Ji Eun đang ở ngay cạnh em đấy..."

" Oppa, đừng làm em phát điên vì những lời ngọt ngào của anh nữa!!" Ji Eun hét lên thật to từ phía sau.

" Ahahaha, nghịch ngợm không khác nào chị gái. Vợ yêu, chúng ta mặc màu giống nhau nhé? Anh không thể chờ để được gặp em. Đây là lần đầu tiên chúng ta tham dự như một cặp đôi. Tất nhiên là vẫn phải giữ kín bí mật..."

" Ahahaha...vâng... em cũng đang rất háo hức... em biết rồi, anh yêu. Em dạo quanh các cửa hàng tiếp đây."

" Ừ, đi cẩn thận đấy... Owh vợ yêu, đừng mua những thứ táo bạo hay gợi cảm quá. Anh không thể chịu đựng được nếu tối đó bao nhiêu gã đàn ông đều dán mắt vào em đâu."

" Ahhh, chồng của em lại ghen nữa rồi... hehehe, em sẽ cố gắng hết sức...nhưng nếu nó làm em quyến rũ hơn thì em nên mặc đúng không? Đúng ra thì anh phải tự hào vì bạn gái anh khiến bao người phải ngước nhìn chứ."

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectWhere stories live. Discover now