Beautiful Secrect-Bí mật ngọt ngào (Chap 23)

1.5K 51 1
                                    

Jong Kook nằm viện đã hai ngày nay. Rất nhiều phóng viên, nhà báo đã ghé thăm và đưa tin nhưng anh vẫn chưa công khai mối quan hệ của mình và Ji Hyo. Cũng may là trong thời gian cánh báo chí túc trực ở bệnh viện Ji Hyo không có mặt. Cả hai đã thống nhất chỉ công khai tình cảm trước dư luận sau khi đã thảo luận kỹ càng với các PD của RM.

Khi các PD tranh thủ ghé qua thăm Jong Kook, họ đã chủ đích sắp xếp một cuộc hội ý nhỏ với Jong Kook và Ji Hyo, cũng như quản lí của hai người, Gap Jin và Sung Ki.

" Cậu đã đỡ hơn chưa Jong Kook?" PD Jo lo lắng hỏi thăm.

" Em không sao, chắc khoảng vài ngày nữa là có thể tiếp tục công việc."

" Thế thì tốt quá. Nhưng hãy nhớ sức khỏe của cậu luôn phải được ưu tiên hàng đầu. Tất nhiên là bọn anh rất mong tất cả các thành viên lúc nào cũng có mặt đầy đủ khi ghi hình, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu phải cắn răng chịu đựng chấn thương vì chương trình."

" Vâng, em biết mình nên làm gì."

" Vậy thì được rồi. Quản lí của hai người bảo muốn bàn bạc với bọn anh một số việc. Thế có chuyện gì vậy?"

Jong Kook nhìn Ji Hyo như muốn xác nhận lại lần nữa quyết định của cô. Ji Hyo khẽ gật đầu.

" Bọn em muốn thông báo... bọn em... đang hẹn hò nhau..."

" Hẹn hò... Là sao? Ý cậu là, cậu và..."

" Em và Jong Kook chính thức ...là một đôi." Ji Hyo giải thích rõ lời tuyên bố của Jong Kook.

Các PD ngạc nhiên nhìn nhau, sau vài giây im lặng, tiếng vỗ tay giòn giã bắt đầu vang lên. "Anh biết chắc là có gì đó không bình thường giữa hai người mà. Dù sao cũng chúc mừng, hai người mà yêu nhau thì đúng là trên cả tuyệt vời."

Sau đó các PD khác cũng bắt tay chúc mừng Ji Hyo và Jong Kook. Sung Ki dù lòng đau như cắt vẫn cố gắng tỏ ra vui mừng cho tình yêu của hai người.

" Cảm ơn mọi người, bọn em đang nghĩ đến việc đưa ra thông báo chính thức với dư luận. Nhưng cả em và Ji Hyo đều muốn nghe ý kiến của các anh trước vì bọn em không muốn gây bất kì ảnh hưởng xấu nào đến chương trình."

" Erm... tất nhiên là bọn anh không có quyền can thiệp vào tình cảm cá nhân của hai người. Nhưng anh nghĩ chúng ta nên chờ một thời gian trước khi công khai mọi chuyện. Ít nhất, hãy thử thể hiện sự thân thiết của hai người trong vài tập tới và xem phản ứng của khán giả đã. Đương nhiên fan của cặp đôi ngày thứ hai có lẽ không thích điều này, nhưng dù gì khi đã phát hiện những dấu hiệu đó, thì sớm hay muộn họ cũng sẽ chấp nhận thôi. Như vậy tốt hơn là đùng một cái thông báo hai người đang yêu nhau, họ phản ứng dữ dội như thế nào chúng ta cũng không lường trước được đâu."

" Em hiểu rồi, em nghĩ cách đó ổn đấy." Cả Jong Kook, Ji Hyo và mọi người đều nhất trí với phương án PD Jo đề nghị.

Sau khi hòan tất các xét nghiệm kiểm tra cuối cùng và được sự cho phép của bác sĩ, Jong Kook có thể xuất viện về nhà. Ji Hyo, Sung Ki và Gap Jin cùng tới đón anh. Sau khi thanh tóan viện phí và làm xong các thủ tục cần thiết, họ đi hai xe riêng về nhà. Jong Kook đi với Ji Hyo trong khi Sung Ki đi cùng Gap Jin. Ji Hyo nằng nặc đòi chở Jong Kook vì thật ra cô đã có ý định đưa anh về nhà ăn tối với gia đình mình.

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ