Beautiful Secrect- Bí mật ngọt ngào(Chap 11)

2K 75 0
                                    

Lịch làm việc của Ji Hyo trở nên rất dày đặc từ khi cô kí hợp đồng đóng bộ phim truyền hình 32 tập Tướng quân Gyebaek. Cô phải tranh thủ thời gian trống quay Running Man, thêm vào đó còn các buổi chụp hình cho tạp chí rồi phỏng vấn quảng bá phim. Nhiều khi cô cảm thấy mệt đến không thở nổi. Việc Jong Kook đang bận rộn thu âm cho album mới đồng nghĩa với việc Ji Hyo có rất ít thời gian để ở bên bạn trai. Họ không thể công khai hẹn hò khi quay RM, và sau khi đóng máy Jong Kook phải đi thu âm gấp để kịp cho khâu biên tập. Hai người chủ yếu liên lạc với nhau bằng tin nhắn.

Vì công việc ngập đầu nên họ thậm chí cũng không để ý thời gian trôi rất nhanh. Đã gần bốn tháng họ chỉ tập trung cho các dự án của mình. Cả hai cũng chưa để mối quan hệ của mình bị dư luận phanh phui. Dù sao, vì mỗi người đều bận rộn với công việc riêng nên việc che giấu tình cảm cũng chưa đến mức quá khó khăn.

Mọi việc bắt đầu tiến triển xấu sau khi đoàn RM từ Trung Quốc trở về. Ji Hyo vẫn tiếp tục quay phim mới cho đến khi cô phải nhập viện vì làm việc quá sức và bị dị ứng. Quản lí của cô, Sung Ki định thông báo cho Jong Kook nhưng bị cô ngăn cản.

" Oppa, đừng để anh ấy biết. Em không sao, chỉ cần nghỉ ngơi chút thôi." Ji Hyo nói với giọng mệt mỏi.

" Nhưng Ji Hyo, cậu ấy sẽ nổi giận với anh nếu anh giấu cậu ấy chuyện này."

" Không sao đâu, oppa. Em sẽ trả lời anh ấy nếu có việc gì xảy ra. Em chỉ không muốn làm anh ấy lo lắng chỉ vì chuyện nhỏ này."

" Chuyện nhỏ? Là sức khỏe của em đó. Tất nhiên mọi người lo lắng là đúng rồi. Ngay từ đầu chúng ta đã không nên nhận quá nhiều hợp đồng liên tục cùng một lúc như thế này."

Ji Hyo mỉm cười, cô hiểu sự bực bội của Sung Ki.

" Oppa, em thật may mắn khi có bao nhiêu người tốt bụng xung quanh, yêu thương em rất nhiều, quan tâm đến em nhiều không kém. Cảm ơn anh, oppa. Em yêu anh. Nhưng em bảo đảm với anh là em chỉ hơi mệt thôi, không có gì nghiêm trọng để lo lắng hết." Ji Hyo nói với khuôn mặt dễ thương rồi chìm sâu vào giấc ngủ.

Sung Ki thấy mặt mình nóng bừng bừng khi nghe Ji Hyo nói "Em yêu anh" với anh. (Không! Cô ấy chỉ yêu quý mình dưới tư cách một người quản lí, giống như một người anh trai. Nhưng cô ấy yêu Kim Jong Kook bằng một tình yêu đúng nghĩa. Đừng ảo tưởng nữa, Sung Ki!) Sung Ki tự nhắc nhở mình rồi nhẹ nhàng rời khỏi phòng bệnh.

Nhìn Ji Hyo ngủ một cách mệt mỏi làm Sung Ki thấy rất đau đớn. Làm sao anh có thể lớn tiếng khẳng định mình yêu cô khi mà chính anh là người khiến cô ra nông nỗi này. Anh là người chịu trách nhiệm xử lí các hợp đồng và tiếp nhận các lời mời đóng phim cho cô. Đáng ra anh phải biết làm thế nào để sắp xếp lịch trình của cô cho hợp lí. Anh thấy có lỗi với Ji Hyo.

Khi điện thoại rung chuông, anh ngạc nhiên khi thấy người gọi đến là Jong Kook.

" Yoboseyo!" Chang Joo giả vờ vui vẻ chào hỏi.

" Yoboseyo! Ah hyung, là em, Jong Kook đây. Em đã thử gọi và nhắn tin cho Ji Hyo nhưng không liên lạc được với cô ấy. Cô ấy có đang ở gần chỗ anh không, hyung?"

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectWhere stories live. Discover now